Nhà xe Liên Hưng, một trong những đơn vị vận chuyển uy tín và lâu đời, đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những hành trình từ Sài Gòn đi Phan Rang – Ninh Thuận và ngược lại. Với danh tiếng vững chắc, đảm bảo cung cấp nhiều chuyến xe trong ngày, tạo thuận lợi cho hành khách có thể linh hoạt chọn lựa theo khung giờ phù hợp nhất với kế hoạch của mình. Hãy cùng ninhthuan travels khám phá một số thông tin về nhà xe qua bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu chung về nhà xe Liên Hưng

     Không chỉ giữ vững về số lượng chuyến đi, xe Liên Hưng còn không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng của các phương tiện vận tải. Việc duy trì và cải tiến đội xe là ưu tiên hàng đầu, đảm bảo mỗi chuyến đi là một trải nghiệm an toàn, thoải mái và thuận tiện cho hành khách từ khi đặt vé cho đến khi kết thúc hành trình. Xe khách Liên Hưng với tâm huyết và trách nhiệm, cam kết không ngừng hoàn thiện để ngày càng đáp ứng được nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng, đồng hành cùng mọi hành trình.

Nhà xe Liên Hưng tuyến Sài Gòn - Phan Rang
Nhà xe Liên Hưng tuyến Sài Gòn – Phan Rang

2. Địa chỉ nhà xe Liên Hưng

  • Tại Phan Rang: 230 Lê Duẩn, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Tại Sài Gòn: 525 An Dương Vương, Quận 5 và 365 Đinh Bộ Lĩnh (Đối diện Cổng số 3 – Bến xe Miền Đông cũ), Bình Thạnh.

3. Lộ trình di chuyển tuyến đường chính của nhà xe Liên Hưng

Giờ xuất bến: 

  • Khung giờ xe khởi hành tại Sài Gòn: Từ 0h30 đến 22h50 hàng ngày
  • Giờ xe chạy tại Phan Rang, Ninh Thuận: Từ 0h45 đến 23h25 mỗi ngày.

Điểm đón trả

  • Tại Phan Rang: Trạm thu phí Cà Ná, Ngã ba Cà Đú
  • Tại Sài Gòn: Trạm xe bus đối diện chợ đầu mối Thủ Đức, Chợ Tam Bình, Ngã tư Bình Phước, Bến xe Lam Hồng, Cầu vượt Linh Xuân, Lotte Cinema Thủ Đức, Ngã ba Tân Vạn, Bến xe miền Đông mới.

4. Giá vé và số điện thoại liên hệ đặt vé xe Liên Hưng

  • Đối với xe Limousine 32 – 34 giường: Có mức giá tham khảo từ 260.000 – 350.000 đồng/vé (Tùy lộ trình di chuyển).
  • Limousine 22 phòng: Từ 420.000 – 440.000 đồng/vé (Tuỳ lộ trình di chuyển).
  • Hotline: 1900.2679 – 0905.383.390

5. Chất lượng nhà xe

       Nhà xe Liên Hưng tự hào giới thiệu dòng xe mới, hiện đại đến từng chi tiết để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách. Xe giường Limousine 22 phòng và Limousine 32-34 giường không chỉ là phương tiện di chuyển, mà còn là không gian sang trọng, bên cạnh thiết kế nội thất tinh tế, xe được trang bị những tiện ích hiện đại nhất để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho hành khách. Hệ thống định vị và camera hành trình giúp theo dõi và đảm bảo an toàn trên hành trình. Trên xe được trang bị wifi, tivi led màn hình và máy lạnh điều hòa công suất lớn 2 chiều, đảm bảo môi trường lý tưởng cho mọi chuyến đi. 

     Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và chu đáo, nhà xe Liên Hưng cam kết đưa đến cho quý khách trải nghiệm du lịch đẳng cấp và an tâm nhất.

Nội thất xe giường nằm Limousine 22 phòng của nhà xe Liên Hưng
Nội thất xe giường nằm Limousine 22 phòng của nhà xe Liên Hưng

6. Cảm nhận và đánh giá dịch vụ nhà xe Liên Hưng

  • Anh Tài một khách hàng thân thuộc của nhà xe cho hay : “Nhà xe làm ăn rất uy tín , tôi đã gọi đặt vé đón tôi là khoảng 22h đúng giờ tài xế đã ghi nhận gọi tôi đón và xếp giường đúng như dự định”.
  • Chị Ái đến từ Sài Gòn nhận xét rằng: “Xe Liên Hưng chất lượng tốt, xe chạy thường xuyên nên ra đi khi nào cũng có xe, nhân viên ok”
  • Anh Dũng một khách hàng mới đánh giá: “Xe chất lượng tốt nhân viên phục vụ ân cần chu đáo, chạy đúng giờ nhưng xe chạy hơi nhanh tới bến hơi sớm.”

7. Lời kết

      Trên đây là tổng hợp về lịch trình, giá vé và một số đánh giá quan trọng về dịch vụ của hãng xe Liên Hưng, phục vụ tuyến đường từ Sài Gòn đến Phan Rang và ngược lại. Chúng tôi hy vọng rằng thông tin trong bài viết này sẽ hữu ích cho chuyến hành trình của quý khách.

      Hãy truy cập trang web ninhthuantravels.com thường xuyên để luôn cập nhật những thông tin mới nhất về các dịch vụ vận chuyển, thuê xe, hay tìm kiếm địa điểm du lịch nổi tiếng, homestay, nhà hàng, quán ăn,… luôn thu hút lượng lớn du khách hiện nay.