1. Nét đẹp bãi biển Cà Ná

Bãi biển Cà Ná nằm ở huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận. Biển Cà Ná rất đẹp cách trung tâm Tp. Phan Rang Tháp Chàm gần 33 km về hướng Nam và cách TP.Hồ Chí Minh 320 km. Biển Cà Ná là một điểm tham quan trên cung đường khám phá Con Đường Ven Biển Cà Ná Hải Đăng Mũi Dinh và Sa Mạc Cát Sơn Hải.

2. Cách di chuyển đến bãi biển Cà Ná

Biển Cà Ná được nhiều người biết đến với cung đường biển tuyệt đẹp. Đến đây bạn sẽ tận hưởng được sự thoải mái nhất với bãi cát trắng dài, biển xanh bao la, sóng gió nhè nhẹ, hít thở bầu không khí trong lành, thả mình xuống dòng nước biển êm dịu mọi buồn phiền tan biến mất, biển Cà Ná xứng đáng là một trong những bãi biển đẹp nhất Ninh Thuận.
Đường đi đến bãi biển vô cùng thuận lợi cho du khách đến khám phá. Bạn có thể đến bãi biển bằng xe khách, xe máy, xe taxi… từ trung tâm TP Phan Rang đi trên quốc lộ 1A về phía Nam khoảng 30km là trước mắt hiện lên bãi biển tuyệt đẹp nơi có sự giao thoa của giao thông đường biển, đường sắt và đường bộ. Tại bãi biển bạn có thể thả mình trong làn nước trong xanh, lặn ngắm san hô, thuê cano khám phá Đảo Cù Lao Câu hoặc leo núi Cà Ná ngắm cảnh tham quan rừng mai.

3. Thời điểm tốt nhất nên đi du lịch Cà Ná

Bãi biển Cà Ná quanh năm đều đẹp, rất thích hợp cho bạn đến tham quan, trải nghiệm tận hưởng kỳ nghỉ biển tuyệt vời, tuy nhiên nếu đi vào tháng 10,11,12 những tháng cuối năm thời tiết hay mưa thì ảnh hưởng đến di chuyển cũng như tham quan khó khăn hơn.
Những nơi có thể nghỉ lại qua đêm tại Cà Ná Bạn yên tâm về nơi lưu lại khi đến đây vì xung quanh có rất nhiều resort, khách sạn từ cao cấp đến bình dân tùy theo chi phí. Bạn nên đặt trước để thuận lợi cho chuyến đi.

4. Một số nơi ở tiêu biểu cho bạn lựa chọn như sau:

  • Bau Truc Resort: Đây là khu sinh thái trải dài trên bãi biển, yên tỉnh, phòng sạch đẹp
  • Khách sạn Cà Ná: Khách sạn có bãi biển riêng, giá cả phả chăng, bình dân, tiện nghi
  • Hon Co Ca Na Resort: tiêu chuẩn 3 sao, tiện nghi sang trọng, phòng rộng rãi một lựa chọn lý tưởng cho du khách
  • Khách sạn Hồ Phong: Khách sạn khá lớn của Tp. Phan Rang, giá phòng rẻ, phục vụ nhiệt tình, phía trước khách sạn có công viên nhỏ.

5. Những hoạt động tại biển Cà Ná

Đến đây bạn sẽ được tham gia những hoạt động biển yêu thích. Hãy cùng ILACA tìm hiểu những hoạt động nào nha
Trước tiên phải kể đến tắm biển: Đứng trước bãi biển xanh, cát trắng mịn, sóng yên bình thì không có du khách nào có thể bỏ qua thời gian tận hưởng dòng nước mát này. Cùng gia đình tắm biển, vui đùa thoải mái bơi lội…thật tuyệt vời
Chụp ảnh, ngắm cảnh: lưu lại những bức ảnh đẹp là điều không thể thiếu khi đến đây, với những ghềnh đá hoa cương tuyệt đẹp, một khung cảnh thiên nhiên bao la nơi sóng biển.
Đi dạo biển về đêm: Cùng nắm tay nhau đi dạo biển, bước chân dưới những hạt cát trắng mịn, lắng nghe tiếng gió thổi vi vu, nhìn ra xa xa những chiếc thuyền bấp bênh, những ánh đèn lấp lánh hay vào những ngày trăng sáng cùng tựa đầu ngắm trăng thật lãng mạn một khung cảnh nên thơ huyền ảo nhưng không kém phần hấp dẫn trong lòng du khách.

Ngắm cảnh Cù Lao Câu

Đứng từ bãi biển Cà Ná đưa ánh mắt nhìn ra xa xa bạn sẽ thấy được Cù Lao Câu xinh xinh nhấp nhô trên mặt nước biển hiền hòa. Cù Lao Câu xinh như một viên ngọc sáng đáng giá khi đến khám phá Cà Ná. Đến Cù Lao Câu nơi hôi tụ muôn vàn loài chim biển, bạn còn được khám phá giếng Tiên, thạch động Bảy Màu đem đến cho bạn một trải nghiệm đầy ấn tượng.

Độc đáo cảng biển Cà Ná

Nơi diễn ra các hoạt động trao đổi mua bán hải sản hàng ngày của người dân địa phương. Đây là một cảng biển thuộc loại lớn của Cà Ná, hàng ngày tấp nập, nhộn nhịp. Bạn có thể đến đây tìm hiểu cuộc sống của người dân vùng biển, mua những hải sản tươi ngon về chế biến, hoặc làm quà cho người thân bạn bè đầy ý nghĩa. Giá hải sản phù hợp, đặc biệt là hải sản tươi, một nơi nên đến khi đến tham quan vùng biển.

Check in Đồng Cừu

Xung quanh khu vực Cà Ná còn có nhiều phong cảnh đẹp, đến Cà Ná không chỉ để tắm biển, ăn hải sản ngon mà bạn nên khám phá những điểm độc đâó xung quanh như Đồng Cừu, tận tay sờ vào những chú cừu dễ thưởng cảm nhận sự mềm mại từ làn da cừu, lưu lại những bức ảnh đẹp cũng là hoạt động hấp dẫn.

Đặc sản tại biển Cà Ná

Chắc chắn là những loại hải sản tươi ngon: mực, tôm, nhum các loại cá mú, ghẹ… những món ngon không thể bỏ qua. Lẩu cá mú một lựa chọn chính xác, mực nướng, cháo nhum thơm ngon…gần khu vực biển có nhiều nhà hàng phục vụ hải sản tươi ngon bạn tha hồ thưởng thức, bạn nên chọn những nhà hàng có view biển vừa thưởng thức hải sản vừa ngắm biển, tận hưởng lùa gió biển thổi vào thật sảng khoái.
Một số nhà hàng gợi ý như nhà hàng Vĩnh Hảo, nhà hàng Cà Ná, Hòn Cò, Kim Anh…phục vụ các món tươi ngon được nhiều du khách lựa chọn.

6. Mua quà gì khi đến tham quan Cà Ná

  1. Hải sản tươi ngon: tôm, mực, cá…
  2. Các loại khô mực 1 nắng ngon
  3. Nước mắm nhĩ xuất sắc
  4. Những rạn san hô biển lung linh sắc màu cũng là món quà hấp dẫn
  5. Quà lưu niệm: vỏ sò, ốc, vòng tay …cũng không kém phần thích thú cho người nhận

Mang chút quà từ hương vị biển về gửi cho những người thân yêu chắc chắn mọi người sẽ vô cùng thích thú.

7. Những điều cần lưu ý khi đến tham quan Cà Ná

Đi đến vùng biển bạn cần trang bị những vật dụng cần thiết cho chuyến hành trình của mình được trọn vẹn hơn

  • Kem chống nắng, áo khoác, mũ, dép đi biển là những vật dụng không thể thiếu giúp bạn tự tin khoe mình dưới ánh nắng.
  • Luôn trang bị băng cá nhân, dầu gió hay thuốc xịt côn trùng để dùng khi cần thiên
  • Quần áo đi bơi, kính lặn…
  • Không ăn quá no hoặc quá đói khi xuống biển
  • Tránh bơi ra xa bờ
  • Hạn chế bơi một mình
  • Nên hỏi giá hải sản trước khi mua tại bãi biển để biết giá phù hợp với từng món.

Đó là một số thông tin mà ILACA muốn gửi đến bạn trong hành trình khám phá bãi biển Cà Cá, hy vọng hữu ích và mang đến cho bạn kỳ nghỉ hoàn hảo nhất.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH MTV ILACA

Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Số điện thoại: 19008991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)

Email: infoilacatravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo:0888.246.685 (ILACA)