Ninh Thuận, nơi mặt trời tỏa sáng nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, với lợi thế tiếp giáp với Lâm Đồng và cách khoảng hơn 100km khi bạn lái xe theo Quốc lộ 27 và Quốc lộ 20 chỉ mất hơn 2 giờ là đã có thể đến đây. Thành phố Đà Lạt, với vẻ đẹp độc đáo tràn đầy hoa tươi, sở hữu khí hậu mát mẻ và không khí trong lành luôn hấp dẫn du khách từ khắp nơi đến đây để du lịch và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mõi. Hãy chuẩn bị hành lý và bắt đầu hành trình khám phá vùng đất tuyệt vời này ngay thôi! Với sự phát triển của các phương tiện giao thông hiện nay, việc tìm cho mình phương tiện di chuyển dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy tham khảo ninhthuantravels.com khám phá thêm thông tin về nhà xe Quỳnh Như Limousine qua bài viết sau đây.                          

I. Giới thiệu sơ lược về hãng xe Quỳnh Như Limousine

      Nhà xe Quỳnh Như Limousine là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều khách khi đi từ Phan Rang đến Đà Lạt hoặc ngược lại bằng dòng xe ghế Limousine 9 chỗ sang trọng. Luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ hạng thương gia với mức giá phải chăng. Bên trong nội thất xe đều trang bị 7 ghế đặc biệt, với khả năng điều chỉnh góc nghiêng lên đến 45 độ (ngoại trừ 2 ghế gần tài xế), chế độ massage để giúp bạn giảm căng thẳng và mệt mỏi trong suốt chuyến hành trình.
Điểm độc đáo của xe Quỳnh Như Phan Rang Đà Lạt so với các đối thủ khác là dãy ghế cuối cùng với 3 ghế liền kề có thể ngã ra sau, giúp bạn có thể nằm nghỉ thoải mái.

II. Tuyến xe, giá vé xe Quỳnh Như Limousine Phan rang 

1. Lịch trình tuyến Phan Rang – Ninh Thuận đi Đà Lạt – Lâm Đồng

Sử dụng dòng xe Limousine 9 chỗ: Có nhiều chuyến trong ngày.

  • Thời gian khởi hành: 08:00 – 13:30 – 14:30 
  • Giá vé xe Limousine 9 chỗ tầm khoảng khoảng 170.000 đồng/ vé
  • Điểm đón tại Phan Rang: Đ. Minh Mạng, P. Đô Vinh, Tp. Phan Rang –  Tháp Chàm, Ninh Thuận. 
  • Trước bến xe Ninh Thuận: 52 Lê Duẩn – QL1A, P. Đài Sơn, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Thời gian di chuyển từ Phan Rang đến thành phố Đà Lạt dự kiến khoảng 2 giờ – 3 giờ, phụ thuộc vào thời điểm khởi hành.

2. Lịch trình tuyến Đà Lạt – Lâm Đồng đi Phan Rang – Ninh Thuận

Với dòng xe Limousine 9 chỗ.

  • Khung giờ xe chạy: 10:00 – 12:00 – 14:00
  • Giá vé xe Limousine Quỳnh Như Đà Lạt – Lâm Đồng đi Phan Rang – Ninh Thuận: 170.000 đồng/ vé.
  • Xe khởi hành tại bến xe liên tỉnh Đà Lạt: 01 Tô Hiến Thành,  P. 3, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.
Nhà xe Quỳnh Như Limousine tuyến Phan Rang - Đà Lạt Lâm Đồng
Nhà xe Quỳnh Như Limousine tuyến Phan Rang – Đà Lạt Lâm Đồng

III. Thông tin đón trả của nhà xe Quỳnh Như Limousine Phan Rang – Ninh Thuận đi Đà Lạt

– Nhà xe cam kết luôn đảm bảo đúng giờ khi có khách, không hủy chuyến vì số lượng khách ít và không tăng giá vé vào các ngày lễ hoặc cuối tuần.

– Ở Đà Lạt, xe Quỳnh Như Limousine sẵn sàng phục vụ trung chuyển miễn phí trong nội thành, trong phạm vi bán kính 6km tính từ bến xe Liên tỉnh Đà Lạt, đối với các địa điểm xa hơn 10km, sẽ áp dụng phí trung chuyển. Nếu khách muốn đưa đón tận nơi, vui lòng cung cấp địa chỉ cụ thể khi đặt vé để nhà xe tiện sắp xếp.

– Tại Phan Rang, nhà xe Quỳnh Như Ninh Thuận sẽ thực hiện dịch vụ trung chuyển miễn phí trong thành phố và tại bến xe khách Ninh Thuận.

Hãng xe cam kết không dừng xe để đón khách dọc đường ngoài những điểm đón đã hẹn trước với khách, đảm bảo duy trì tuyến đường và thời gian chạy đúng như đã thỏa thuận.

Xe ghế ngồi Limousine 9 chỗ của nhà xe Quỳnh Như Limousine
Xe ghế ngồi Limousine 9 chỗ của nhà xe Quỳnh Như Limousine

IV. Số điện thoại nhà xe Quỳnh Như Limousine liên hệ để đặt vé xe

Để đặt vé nhà xe Quỳnh Như Limousine, quý khách có thể thực bằng nhiều cách sau:

  • Gọi điện thoại trực tiếp để đặt vé qua số điện thoại nhà xe: 0918.266.432 – 0908.266.445 – 0918.421.179
  • Truy cập trang web có liên kết để đặt vé xe trực tuyến.
  • Liên hệ trực tiếp qua fanpage chính thức của “Nhà xe Quỳnh Như Limousine”, nhắn tin trực tiếp với nhân viên để được tư vấn về giá vé, tuyến đường,… một cách chi tiết nhất.
  • Đến trực tiếp các văn phòng vé hoặc đầu bến của nhà xe để mua vé xe.

V. Một số phản hồi, đánh giá của khách hàng về dịch vụ nhà xe Quỳnh Như Limousine

VI. Lời Kết

     Thông qua bài viết về dịch vụ xe khách Quỳnh Như Limousine mà chúng tôi đã đề cập trên mong rằng bạn sẽ khám phá được sự nổi bật với tính thân thiện, tinh thần nhiệt tình và phong cách quản lý chuyên nghiệp của nhà xe. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin thú vị và cập nhật về nhiều chủ đề hấp dẫn khác, đừng ngần ngại ghé thăm trang web ninhthuantravels.com chúng tôi cam kết cung cấp nhiều bài viết hữu ích giúp bạn lựa chọn hành trình yêu thích một cách dễ dàng nhất.