Bãi Kinh được biết đến với vẻ đẹp giản dị nhưng đầy cuốn hút của xứ sở đầy nắng và gió Ninh Thuận. Nơi đây là điểm dừng chân chưa bao giờ hết hót của những tín đồ yêu thích du lịch trên cung đường biển Ninh Thuận. Đến đây, bạn không chỉ được ngắm cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng mà còn được thả hồn vào thiên nhiên để biết rằng,… là cuộc sống này có những điều tuy đơn giản nhưng nếu sống chậm một chút, bạn sẽ cảm nhận được nó đáng quý biết nhường nào.

Nằm nép mình bên cung đường biển đẹp với một bên là  Núi Chúa hùng vĩ, bên kia là khoảng biển xanh bao la….đã tạo cho Bãi Kinh khung cảnh tuyệt đẹp đầy thơ mộng mê hoặc lòng người.

Vị trí địa lý Bãi Kinh

Bãi Kinh thấp thoáng dưới chân đèo đường biển uốn lượn nằm cách TP Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 47km, cách vịnh Vĩnh Hy khoảng chừng 10km về hướng đông bắc, theo tỉnh lộ 702, tọa lạc tại xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, Ninh Thuận.

Cách di chuyển tới Bãi Kinh

Bãi Kinh trở thành khu du lịch biển nổi bật tại Ninh Thuận. Do vậy để di chuyển đến đây không hề khó, tùy thuộc vào điểm xuất phát của bạn mà có thể lựa chọn các loại phương tiện khác nhau bao gồm: máy bay, tàu hỏa, xe khách, xe máy….

Nếu bạn đi máy bay: khoảng cách quá xa thì bạn nên book vé máy bay tiết kiệm thời gian di chuyển. Theo đó, nếu từ Hà Nội, Hải Phòng….bạn có thể mua vé về sân bay Cam Ranh Phan Thiết. Sau đó đi taxi hoặc xe ôm, thuê xe máy đến bãi Kinh.

Nếu bạn đi bằng tàu hỏa: điểm đến sẽ là ga Tháp Chàm. Sau đó bạn có thể đi taxi, xe ôm đến bãi Kinh. Bạn có thể an tâm vì taxi và xe ôm ở Ninh Thuận khá quen thuộc đường tới Bãi Kinh nhé!.

Nếu bạn thích cảm giác phiêu lưu, chinh phục những cung đường thì có thể lựa chọn đi bằng xe máy hoặc thuê xe máy di chuyển từ trung tâm thành phố Phan Rang với khoảng cách sẽ chừng 46km, bạn đi theo hướng sau: đi theo hướng QL1A  khoảng 14 km, sau đó rẽ phải qua quán cây đa bên trái. Tiếp tục đi bào cầu qua vườn quốc gia Núi Chúa bên phải cách 2 km. Sau đó bạn đi theo đường ĐT702 khoảng 7km sẽ có biển báo chỉ dẫn Bãi Kinh, bạn đi theo là sẽ tới.

Khám phá vẻ đẹp tuyệt hảo của Bãi Kinh

Bãi Kinh là một trong những bãi biển đẹp với làn nước biển trong xanh, bờ cát mịn trắng thoai thoải, phong cảnh hữu tình. Đặc điểm Bãi Kinh có rất nhiều hòn đá lớn nhỏ xếp tầng lớp trông rất đẹp mắt tựa như bàn tay lớn xếp chồng nên. Với biển tựa núi tạo nên bức tranh miền biển hài hòa, sắc nét hứa hẹn là điểm nghỉ dưỡng, trải nghiệm lý tưởng dành cho bạn.

Tận hưởng không khí trong lành miền biển

Những chiều lộng gió, sải bước trên nền cát trắng xóa, nghe từng làn gió nhè nhẹ thổi, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái dịu nhẹ với tâm hồn nhẹ bẫng trước khung cảnh êm đềm, trong lành. Những nhịp sóng biển xô bờ rồi cuốn ra xa giúp bạn trút bỏ biết bao muộn phiền, mệt nhọc của cuộc sống.

Điều khiến du khách khó quên khi đến đây đó là cảnh sắc thay đổi theo từng mùa. Tuy nhiên, dù đi mùa nào bất kỳ thì  bãi Kinh vẫn đủ sức níu chân làm nao lòng du khách. Đến bãi biển bạn không chỉ có ngắm cảnh, được thả mình trong làn nước mát lạnh mà còn được khám phá cuộc sống ngư dân làng chài.

Thoải mái check in sống ảo ở Bãi Kinh

Tất nhiên khi đến khám phá vẻ đẹp của biển Kinh, bạn đừng quên mang theo máy ảnh, thu vào ống kính góc hình đẹp nhất check in cùng vùng biển, bạn bè và những người thân yêu của bạn. Chắc chắn sau chuyến du ngoại  Bãi Kinh, bạn sẽ nhận về một album ảnh chất ngất lưu lại kỷ niệm.

Thuê lều cắm trại qua đêm

Không chỉ tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn biển xanh bao la rộng lớn, đến Bãi Kinh bạn còn có thể cùng bạn bè thuê lều cắm trại qua đêm tận hưởng trọn vẹn cảnh đêm tuyệt sắc tại đây. Với ánh trăng in dấu cuối chân trời lóng lánh trên mặt biển thật lãng mạn. Bên cạnh đó, bạn có thể tổ chức bữa tiệc BBQ trên bãi cát trắng ngần, cùng nhau trò chuyện, cảm nhận hương vị cuộc sống.

Tận hưởng bữa tiệc hải sản “có một không hai”

Tới vùng biển, tất nhiên bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản thơm ngon không thể bỏ qua tại đây như: Mực nướng, tôm hùm, nhum nướng, nghêu biển…..Bên cạnh đó, bạn có thể mua mực khô hay tôm khô để làm quà sau chuyến du lịch bãi Kinh này.

Lên thuyền tham quan Đảo Bình Hưng gần đó

Từ biển Kinh, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn những con tàu thấp thoáng neo đậu, tàu đánh cá. Có thể lên thuyền tham quan đảo Bình Hưng gần đó, đến  làng chài đảo Bình Hưng yên bình để cảm nhận cuộc sống thật bình dị và chân chất của người dân nơi đây. Chắc chắn, đến Bãi Kinh sẽ là một trải nghiệm chẳng thể nào quên dành cho bạn.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH MTV ILACA

Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Số điện thoại: 19008991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)

Email: infoilacatravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo:0888.246.685 (ILACA)a