Sunrise cafe là quán cà phê được xây dựng theo phong cách cổ điển với màu sắc chủ đạo là màu xám thanh lịch. Không chỉ thu hút khách hàng bởi vẻ ngoài và menu đa dạng mà còn bởi chất lượng về dịch vụ và giá thành phù hợp. Cùng Ninh Thuận Travels khám phá những điều thú vị của quán cà phê này ngay nhé.

I. Quán cà phê Sunrise Cafe ở đâu?

  • Địa chỉ: Số 42, đường 16/4, phường Tấn Tài, Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Số điện thoại: 0797 902 282
  • Giờ hoạt động: 07:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 60.000 đồng (tùy từng thực đơn khách chọn)
  • Fanpage: Sunrise Café & Gourmet

     Với vị trí nằm ngay giữa lòng thành phố, Sunrise Cafe không chỉ thu hút khách hàng bởi diện mạo hiện đại sang trọng mà còn là không gian đầy tinh tế sử dụng gam màu xám tinh tế kết hợp cùng bức tường kính lấp lánh. Với không gian ấm áp trải dài trên 2 tầng, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn, bữa trưa làm việc sôi động hay thậm chí để “check-in” với những bức ảnh lung linh. Đặc biệt, khu vực ngoài trời cũng được tận dụng một cách tối đa, dành riêng cho những tâm hồn tự do, đam mê bất tận.

Không gian bên trong của quán Sunrise Cafe - Ninh Thuận
Không gian bên trong của quán Sunrise Cafe – Ninh Thuận

II. Đường đến quán Sunrise Cafe

     Sunrise Cafe – Quán cà phê đắc địa nằm tại trung tâm thành phố Phan Rang, ngay góc ngã tư đường 16/4 và Ngô Gia Tự. Với vị trí thuận tiện, quán là điểm đến lý tưởng để thưởng thức những ly cà phê thơm ngon và các loại đồ uống tuyệt hảo khác.

    – Địa điểm này không chỉ tự hào với thực đơn thức uống tuyệt vời, mà còn là nơi bạn có thể tận hưởng không gian thiết kế tuyệt đẹp với dãy bàn ngoài trời ôm góc ngã tư, nơi bạn có thể ngắm nhìn ánh nắng sớm rực rỡ và lộng gió. Điều này đảm bảo bạn không chỉ có trải nghiệm thú vị mà còn cảm thấy thoải mái và thư giãn tối đa. Với không gian này, Sunrise Cafe là điểm hẹn lý tưởng cho các buổi hẹn hò lãng mạn hoặc những cuộc trò chuyện vui vẻ cùng nhóm bạn thân.

III. Vẻ đẹp độc đáo của quán Sunrise Cafe

1. Menu đồ uống vô cùng đa dạng

    Thực đơn của Sunrise cafe còn bao gồm nhiều loại thức uống phong phú, trong đó phải kể đến những món uống đặc trưng các loại cafe như: Cafe đen, cafe muối,… các loại trà sữa đa dạng đến các loại thức uống có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp như hạt chia và các hỗn hợp sinh tố hay nước ép của nhiều loại trái cây tươi ngon, vừa lạ miệng vừa dinh dưỡng. Ngoài phục vụ đồ uống, Sunrise cafe còn bổ sung vào bảng menu phong phú của mình với những món ăn vặt đa dạng khác phù hợp để nhâm nhi trò chuyện cùng bạn bè. Đây là điểm khác biệt khiến nhiều thực khách luôn ghé đến Sunrise Cafe.

Thực đơn đa dạng tại quán Sunrise Cafe
Thực đơn đa dạng tại quán Sunrise Cafe

2. Không gian náo nhiệt của quán cà phê Sunrise Cafe

    Sunrise Cafe chính là sự lựa chọn thích hợp cho cả lúc ngồi nhâm nhi ngụm cà phê, cùng làm việc bên chiếc laptop rồi nhìn ngắm khung cảnh dòng người qua lại ở góc ngã tư bừng nắng sớm hay đơn giản là nghe một bản nhạc, thưởng thức tách trà chiều với hội bạn thân, một ngày mang lại cảm giác tươi mới như thế thì còn gì bằng!

    Không gian máy lạnh mát mẻ, được chú ý decor tinh tế với nội thất là các dãy bàn ghế bằng gỗ là nơi lý tưởng để bạn có thể làm việc, tổ chức những buổi học nhóm.

Không khí náo nhiệt tại quán cà phê Sunrise Cafe
Không khí náo nhiệt tại quán cà phê Sunrise Cafe

3. Những góc sống ảo cực chất ở quán cà phê Sunrise Cafe

    Đến với Sunrise bạn sẽ chẳng thiếu những góc sống ảo siêu chất lượng. Chỉ cần giơ máy ảnh lên là đã có ngay những bức ảnh cực chill. Mỗi góc tại đây đều được trang trí tinh tế với nội thất chủ yếu bằng gỗ mang lại sự sang trọng. Từ tầng 2 có thể ngắm nhìn bao quát cả bầu trời. Vì thế bạn chỉ cần thả dáng và thêm một người bạn hỗ trợ chụp hình có tâm là đã có ngay những bức ảnh cực nghệ.

4. Sunrise Cafe có gì hấp dẫn?

     Cứ đều đặn vào mỗi tối, quán lại rộn ràng tiếng cười nói của rất nhiều bạn trẻ dù vào bất kỳ ngày nào trong tuần. Mọi người đến cùng bạn bè để tám tít rôm rả, xả stress sau giờ làm. Người chọn một góc nhỏ rồi tự mình nhâm nhi cốc đồ uống mát lạnh để cảm nhận không khí Ninh Thuận về đêm. Cũng có không ít cặp đôi chọn Sunrise Cafe làm nơi hẹn hò cuối tuần bởi không khí nơi đây ấm áp và cũng có chút lãng mạn khi phố lên đèn.

     Vậy là ninhthuantravels.com vừa giới thiệu đến bạn về Sunrise Cafe, nếu bạn có dịp vi vu tại Ninh Thuận thì đừng quên ghé thăm quán cà phê này. Hãy nhớ chia sẻ những khoảnh khắc khó quên của bạn tại các điểm tham quan nổi tiếng tại đây với Ninh Thuận Travels nhé.