Mangala Zen Garden & Luxury Apartments Đà Nẵng

I. Giới thiệu về Mangala Zen Garden & Luxury Apartments Đà Nẵng

Mangala Zen Garden & Luxury Apartments Đà Nẵng tọa lạc trong khu phức hợp nghỉ dưỡng với bãi biển riêng, hồ bơi, nhà hàng, tennis, sân golf, khu thể thao ngoài trời, chăm sóc sức khỏe, dưỡng sinh, vườn thiền trà, thư viện, không gian tiệc lãng mạn trên bãi biển…

Mangala Zen Garden & Luxury Apartments Đà Nẵng
Mangala Zen Garden & Luxury Apartments Đà Nẵng

Nơi này được xem là một thiên đường nghỉ dưỡng trong lành, bình yên cho những ai muốn tìm không gian yên bình nhất bên bờ đại dương.

II. Tiện ích tại Mangala Zen Garden & Luxury Apartments Đà Nẵng

Khu nghỉ dưỡng này nằm cách sân golf Montgomerie Links khoảng 900m, cách Phố Cổ Hội An 12km và sân bay Quốc tế Đà Nẵng khoảng 15 km và từ tất cả các phòng bạn chỉ cần vài bước chân là đã có thể chạm từng bước từng với cát và làn nước biển trong xanh. 

Đặc biệt, mỗi phòng và các căn hộ đều được trang thiết bị tiện nghi tốt nhất, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của hành khách trong thời gian ở đây. Bạn sẽ cảm nhận được không gian yên tĩnh, trong lành, thoải mái như đang ở nhà.

Mangala Zen Garden & Luxury Apartments Đà Nẵng
Mangala Zen Garden & Luxury Apartments Đà Nẵng

Một điều tuyệt vời nữa đó chính là phòng ngủ và những căn hộ được thiết kế tinh tế với nhiều tên gọi ý nghĩa như: Bảo Bình, Bảo Cái, Song Ngư, Pháp Loa, Liên Hoa… tất cả đều mang ý nghĩa cho sự cát tường, hạnh phúc chu viên, trí tuệ thù thắng hoặc lựa chọn các căn hộ tiện nghi và đều ẩn chứa một phong cách sống, phong cách “MANGALA”!

III. Thông tin liên hệ Mangala Zen Garden & Luxury Apartments Đà Nẵng

  • Liên hệ số điện thoại Mangala Zen Garden & Luxury Apartments Đà Nẵng: 1900 8991 – 0888.246.685
  • Địa chỉ Mangala Zen Garden & Luxury Apartments Đà Nẵng: Biệt thự J02, The Ocean Villas, Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

  • CÔNG TY TNHH MTV ILACA
  • Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số Điện Thoại: 1900 8991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
  • Email: infoilacatravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo: 0888.246.685 (ILACA)