Nếu bạn đã thăm quan những địa điểm tuyệt đẹp và các danh thắng nổi tiếng của Ninh Thuận, thì còn ngần ngại gì mà không thử khám phá những quán cà phê ở đây, có thể sẽ là điểm đến lý tưởng để thư giãn và trò chuyện cùng bạn bè. Trong trường hợp này, V – Cafe Garden là một sự lựa chọn hoàn hảo với không gian quán mang đậm màu xanh của cây xanh, tạo nên một sự mát mẻ và thư thái, là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng ly nước mát lạnh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp năng động của thành phố dưới ánh nắng chói chang của vùng đất này. Hãy cùng Ninh Thuận Travels tìm hiểu thêm những điều thú vị về quán cà phê này.

I. Giới thiệu về V – Cafe Garden Ninh Thuận

1. Vị trí của quán V – Cafe Garden

  • Địa chỉ: Số 20 Hồ Xuân Hương, P. Tấn Tài, Tp Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số điện thoại: 0797 902 282
  • Giờ hoạt động: 06h30 -> 22h30
  • Mức giá tham khảo: 18.000 – 60.000 đồng/ người (tùy từng loại thức uống mà khách chọn).

     Quán V – Garden Cafe với concept sân vườn mini đúng như cái tên, nhiều góc có view nhìn ra ngoài phố nên cũng khá là chill mỗi buổi chiều. Điểm đặc biệt nhất ở quán Cafe chính là không khí trong lành, rất mát mẻ vì nhiều cây xanh với thiết kế khá độc đáo, không gian rộng rãi thoáng mát vô cùng hứa hẹn sẽ là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ hiện nay.

Quán V - Cafe Garden Ninh Thuận
Quán V – Cafe Garden Ninh Thuận

2. Khám phá không gian tại V – Cafe Garden 

      V – Cafe Garden mang đẳng cấp hiện đại, với một thiết kế thông minh và tinh tế. Quán được bài trí một cách tỉ mỉ, tạo nên nhiều góc nhìn đẹp mắt cùng hệ thống phun nước khiến không gian vẫn luôn duy trì sự mát mẻ và tươi mới bất kể ngoài trời nắng nóng. Điều này làm cho quán trở thành điểm hẹn lý tưởng cho dân văn phòng: sáng sớm để ngắm nhìn phố phường bận rộn và buổi trưa để thư giãn, tận hưởng không gian thú vị. Xung quanh quán cũng có khá nhiều cây xanh cùng những giàn hoa đủ sắc màu, bàn ghế đơn giản được sắp xếp đủ để tạo một không gian cafe chill chill, riêng tư cho mọi người ghé cùng gia đình, người thân và bạn bè.

Không gian lãng mạn tại V - Cafe Garden
Không gian lãng mạn tại V – Cafe Garden

3. Các khu vực check-in lý tưởng tại V – Cafe Garden cùng bạn bè

     Không gian quán được bao phủ bởi màu xanh của cây cỏ, hoa lá tạo nên khung cảnh thoải mái. Dù không được thiết kế và bày trí các phần không gian đặc biệt để chụp ảnh, nhưng mỗi góc tại  V – Cafe Garden khi lên ảnh đều trông rất xinh. V – Cafe Garden phù hợp với các bạn trẻ yêu thích phong cách tối giản, các góc đều rất dễ check-in và thích hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

V - Cafe Garden - Địa điểm lý tưởng để trò chuyện, làm việc theo nhóm cùng bạn bè
V – Cafe Garden – Địa điểm lý tưởng để trò chuyện, làm việc theo nhóm cùng bạn bè

II. Quán V – Cafe Garden có gì hấp dẫn?

1. Menu đồ uống vô cùng đa dạng

      Một điểm cộng rất lớn tại V – Cafe Garden đó là nguyên liệu trong mọi món đồ uống đều được chọn lựa rất kỹ càng. Ngoài cafe là thực đơn chính thì menu quán có những món nước ép healthy, nghe lạ lạ chẳng hạn như: Sinh tố xoài, trà đào cam sả và điểm khác biệt ở quán này là có điểm tâm sáng khoảng 8 đến 10 món. Ngoài ra còn có các loại nước giải khát, kem,… Quán phù hợp với những ngày cuối tuần cho hội bạn hay gia đình hẹn hò cùng nhau, tán gẫu và thưởng thức nhiều loại đồ uống mới lạ. Chỉ đơn giản một tách cà phê hay một ly nước cũng trở thành sự kết nối đặc biệt kéo mọi người đến gần nhau hơn ở mọi thời điểm.

Thực đơn đa dạng tại quán V - Cafe Garden
Thực đơn đa dạng tại quán V – Cafe Garden

2. Đội ngũ nhân viên tại V – Cafe Garden Ninh Thuận

     Đội ngũ nhân viên phục vụ phục vụ tại V – Cafe Garden được xem là điểm sáng với sự thân thiện, nhiệt tình và vô cùng dễ thương và lịch sự. Các bạn luôn chào đón mọi khách hàng bằng nụ cười tươi tắn, tạo cảm giác gần gũi cho những ai lần đầu tiên đến quán hay những khách hàng thân thiết, rất sẵn lòng hướng dẫn, tư vấn về menu đa dạng cũng như chia sẻ thông tin về quán. Điều này tạo nên không khí thoải mái, giúp mọi người không có cảm giác ngại ngùng. 

     Ngồi thưởng thức một ly nước, trò chuyện vui vẻ cùng người thân và bạn bè trong không gian thoáng đãng vào những ngày cuối tuần thì còn gì bằng.

III. Lời kết

     Qua bài viết trên ninhthuantravels.com đã giới thiệu đến bạn về quán cà phê V – Cafe Garden. Đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn khi muốn tìm một chút bình yên giữa những bộn bề của cuộc sống đô thị, không chỉ có những món đồ uống tinh tế mà còn có cả một không gian êm đềm, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp và thân thiện từ ngay lần đặt chân đầu tiên. Còn rất nhiều điều thú vị khách mà bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch tại Ninh Thuận, hãy cùng khám phá ngay nhé!