Furama Resort Danang

I. Giới thiệu về Furama Resort Danang

Furama Resort Đà Nẵng​ tọa lạc trên bãi biển Mỹ An, bãi biển nổi tiếng sạch đẹp với bờ cát trắng mịn, biển xanh trong. Tọa lạc gần bãi biển nên Furama hiện lên như một ốc đảo xanh dễ làm say đắm lòng người.

Furama Resort Danang
Furama Resort Danang

Furama Resort Đà Nẵng gây ấn tượng từ những bước chân đầu tiên lên tiền sảnh, đó chính là không gian lịch lãm, sang trọng mà gần gũi của gạch nung và gỗ tự nhiên, của hoa ly quý phái thanh tao được phối ngẫu ấn tượng với vại gốm thô lớn Thanh Hà mộc mạc.

II. Tiện ích tại Furama Resort Danang

Các tiện nghi đẳng cấp thế giới như hồ bơi nước ngọt, spa và 4 lựa chọn ăn uống đang chờ đón du khách tại resort này.

Tất cả các phòng gắn máy điều hòa rộng rãi tại đây đều được thiết kế trang nhã và có ban công riêng nhìn ra quang cảnh nhiệt đới. Trong phòng có sàn gỗ và thảm thanh lịch cùng tủ quần áo không cửa ngăn, không gian tiếp khách rộng rãi cùng phòng tắm lớn lát đá cẩm thạch.

Furama Resort Danang
Furama Resort Danang

Furama cung cấp các liệu pháp làm đẹp và spa sang trọng bao gồm nhiều phong cách mát-xa và chăm sóc da mặt. Khách có thể thư giãn với phòng xông hơi ướt và xông hơi khô hoặc tận hưởng dịch vụ mát-xa bên hồ bơi.

Water Sport House nằm trong khuôn viên cung cấp các thiết bị lướt ván buồm, chèo thuyền kayak trên biển và trượt nước.

Café Indochine phục vụ một loạt món ăn quốc tế và châu Á trong khung cảnh thuộc địa Pháp. Ngoài ra còn có Don Cipriani, phục vụ các món ăn truyền thống của Ý. Hai Van Lounge là một trong 3 quán bar có buổi biểu diễn hằng đêm của các ban nhạc Philippines.

III. Thông tin liên hệ Furama Resort Danang

  • Liên hệ số điện thoại Furama Resort Danang: 1900 8991 – 0888.246.685
  • Địa chỉ Furama Resort Danang: 105 Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Bãi biển Bắc Mỹ An, Đà Nẵng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

  • CÔNG TY TNHH MTV ILACA
  • Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số Điện Thoại: 1900 8991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
  • Email: infoilacatravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo: 0888.246.685 (ILACA)