1991 Coffee là một quán cà phê thiết kế theo phong cách trẻ trung và năng động, nổi bật với màu sắc chủ đạo là màu vàng tươi sáng kết hợp với màu đen. Nơi đây không chỉ làm cho khách hàng say mê bởi vẻ ngoại thất độc đáo và menu phong phú, mà còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho những ai ghé thăm 1991 Coffee. Hãy cùng Ninh Thuận Travels khám phá thêm về những điều đặc biệt của quán cà phê này nhé.

I. Giới thiệu về quán 1991 Cafe

Địa chỉ: Số 99 Trần Quang Diệu, Khu Phố 5, Phường Thanh Sơn, Tp Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Số điện thoại: 0797 902 282

Giờ hoạt động: 06h00 -> 23h00

Fanpage: 1991 Cafe

     Hãy quên đi cái nắng của mùa hè vì 1991 Cafe sẽ giúp bạn làm tan biến cái nóng oi ả của Ninh Thuận với không gian thoải mái và rộng rãi, quán là điểm đến lý tưởng cho các cuộc offline hàng tháng hoặc tụ họp cùng bạn bè tán dóc vào mỗi dịp cuối tuần. Nơi đây không chỉ thỏa mãn vị giác của bạn bằng đồ uống ngon mắt mà còn là một địa điểm cho những ai thích chụp ảnh “sống ảo”. Tại 1991 Cafe, bạn có cơ hội thoải mái ngồi tận hưởng không gian náo nhiệt của thành phố cùng ly nước mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Quán 1991 Cafe tại Ninh Thuận
Quán 1991 Cafe tại Ninh Thuận

II. Khám phá quán 1991 Cafe có gì đặc biệt?

1. Không gian tại 1991 Cafe

     Nhìn từ bên ngoài, quán khá có diện tích nhỏ gọn nhưng khi bước vào, bạn sẽ ngạc nhiên bởi không gian pha trộn giữa nét độc đáo và sự trẻ trung, hiện đại. Màu sắc chủ đạo của 1991 Cafe là màu vàng tươi sáng, tạo nên vẻ ấm áp và thân thiện kết hợp với nội thất từ bàn ghế đều mang màu đen bí ẩn tạo nên một nét rất riêng và dễ dàng nhận biết giữa góc đường náo nhiệt Trần Quang Diệu. 

    – Không gian được trang trí với những chi tiết tinh tế, từ những bức tranh trừu tượng, bức vẽ độc đáo trên tường. Tất cả tạo nên một bầu không gian ấm cúng và độc đáo riêng rất thích hợp cho cả những buổi hẹn hò lãng mạn lẫn những buổi họp mặt bạn bè sôi nổi.

Không gian ấm áp bên trong của quán 1991 Cafe
Không gian ấm áp bên trong của quán 1991 Cafe

2. Đồ uống tại 1991 Cafe như thế nào?

      Quán 1991 Cafe không chỉ chú trọng vào thiết kế nội thất mà còn quan tâm đến việc phục vụ thực khách. Menu đồ uống của quán vô cùng đa dạng với nhiều loại từ cà phê, trà, đến nước ép và cocktail. Các loại đồ uống ở quán được chế biến tỉ mỉ và thực hiện bởi các bạn nhân viên pha chế tay nghề cao và được đào tạo bài bản. Đặc biệt, quán Cafe này còn nổi tiếng với món cà phê đá xay thơm ngon, hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Các loại đồ uống tại quán 1991 Cafe
Các loại đồ uống tại quán 1991 Cafe

3. Đội ngũ nhân viên tại 1991 Cafe

      Và một trong những yếu tố khiến khách hàng phải lòng 1991 Cafe đó chính là dịch vụ tận tâm và chất lượng từ đội ngũ nhân viên, luôn đặt sự phục vụ tận tâm lên hàng đầu, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và làm mọi điều có thể để đảm bảo mọi thực khách đều có trải nghiệm tuyệt vời. Không chỉ vậy, nhân viên phục vụ cũng nhanh nhẹn trong việc dọn dẹp để sẵn sàng đón tiếp lượt khách tiếp theo, đảm bảo sự thoải mái và sạch sẽ nhất có thể. Điều này đồng nghĩa với việc 1991 Cafe luôn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng với mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.

      Tại 1991 Cafe, bạn sẽ không chỉ thưởng thức được những cốc cà phê ngon miệng mà còn được đắm chìm trong không gian vô cùng độc đáo và tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ. Điều này làm cho quán cà phê này trở thành một điểm đến thú vị và được bạn trẻ yêu thích tại Ninh Thuận. 

III. Tóm lại

     Qua một số thông tin mà ninhthuantravels.com vừa giới thiệu về quán 1991 Cafe hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một địa điểm lý tưởng để có thể khám phá những góc nhỏ hoài niệm, để thưởng thức những món đồ uống ngon với mức giá hợp lý hay đơn giản là tìm một chút nơi để thư giãn cùng bạn bè, lưu giữ kỷ niệm cùng người thân dịp cuối tuần sau những áp lực của cuộc sống.