Monarque Hotel Danang

I. Giới thiệu về Monarque Hotel Danang

Khách Sạn Monarque Đà Nẵng tọa lạc ở vị trí đắc địa, cách bãi biển Mỹ Khê chỉ vài phút tản bộ, cách Chợ Hàn 2,2 km và Công viên Châu Á 3,6 km. Sân bay quốc tế Đà Nẵng cũng chỉ cách khách sạn 6 km. Với vị trí lý tưởng, Monarque trở thành điểm dừng chân được yêu thích và săn đón của đa số du khách.

Monarque Hotel Danang
Monarque Hotel Danang

II. Tiện ích tại Monarque Hotel Danang

Khách Sạn Monarque Đà Nẵng được xây dựng theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao quốc tế, mang phong cách sang trọng và thanh lịch. Bao gồm 75 phòng nghỉ, chia thành nhiều hạng phòng khác nhau, phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. 

Mỗi phòng nghỉ đều trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như TV màn hình phẳng – truyền hình cáp, tủ lạnh, điều hòa, bàn làm việc, máy sấy tóc,.. Phòng tắm riêng đi kèm các dụng cụ vệ sinh cá nhân thiết yếu.

Monarque Hotel Danang
Monarque Hotel Danang

Đặc biệt, khách Sạn này có hồ bơi trên tầng mái, spa và trung tâm thể dục. Du khách có thể truy cập Wifi miễn phí trong tất cả các khu vực. Quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ bạn thu đổi ngoại tệ, sắp xếp tour du lịch và trợ giúp mọi lúc mọi nơi.

Đặt phòng khách sạn Monarque, quý khách còn được thưởng thức bữa sáng tự chọn và các lựa chọn ăn uống theo kiểu gọi món tại nhà hàng ngay trong khuôn viên cùng đồ uống giải khát được cung cấp tại các quán bar. Đối với hạng phòng King Room sẽ có Quản gia chăm sóc 24/24 trong quá trình lưu trú tại khách sạn.

III. Thông tin liên hệ Monarque Hotel Danang

  • Liên hệ số điện thoại Monarque Hotel Danang: 1900 8991 – 0888.246.685
  • Địa chỉ Monarque Hotel Danang: 238 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

  • CÔNG TY TNHH MTV ILACA
  • Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số Điện Thoại: 1900 8991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
  • Email: infoilacatravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo: 0888.246.685 (ILACA)