Giữa sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống hiện đại, Apollo Coffee như cơn gió mát thổi vào lòng những ai đang tìm kiếm sự thư thái để giải tỏa những áp lực, bạn có thể chọn cho mình một góc nhỏ bình yên giữa thiên nhiên trong khuôn viên 2 tầng rộng rãi. Vậy điểm gì đặc biệt mà quán cafe lại thu hút nhiều khách đến vậy? Hãy cùng ninhthuantravels đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết sau đây!

I. Quán cà phê Apollo Coffee ở đâu?

  • Địa chỉ: TM 43, 01-02 Chu Huy Mẫn, Phan Rang – Tháp chàm, Ninh Thuận
  • Số điện thoại: 0797 902 282
  • Giờ hoạt động: 06:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 20.000 – 49.000 đồng/món.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bumprshop/

    Buổi tối, Apollo Coffee được thắp sáng bởi những ánh đèn lung linh, tạo ra một bầu không gian lôi cuốn đầy sắc màu vừa hiện đại, vừa gần gũi. Các góc ngồi có tầm nhìn ra đường phố là điểm lý tưởng để thư giãn vào các ngày trong tuần. Với vị trí thuận lợi ngay cạnh khu dân cư và khu vực sầm uất, Apollo Coffee luôn thu hút sự quan tâm của nhiều khách tại Ninh Thuận cũng như du khách gần xa mỗi khi du lịch đến nơi đây.

Toàn cảnh quán Apollo Coffee ở Phan Rang - Ninh Thuận
Toàn cảnh quán Apollo Coffee ở Phan Rang – Ninh Thuận

II. Quán Apollo Coffee có gì đặc biệt?

1. Không gian tại Apollo Coffee – Ninh Thuận

      Apollo Coffee tọa lạc tại một vị trí đắc địa giữa góc ngã tư tấp nập của khu dân cư đông đúc, thu hút ánh nhìn của mọi người khi đi ngang qua. Không gian quán được bài trí với tông màu trắng trang nhã và bao bọc bởi tấm kính dày trong suốt, xung quanh quán là hàng rào chắn màu đen cho phép bạn quan sát phong cảnh từ mọi hướng.

     Decor của quán rất đơn giản, không có quá nhiều cây cỏ hay điểm nhấn phức tạp, chỉ có những bức tường trắng trơn và các bộ bàn ghế sắp xếp gọn gàng và cầu thang cũng được phủ đen toàn bộ nhưng lại tạo ra một sự độc đáo đặc biệt riêng cho quán. 

Không gian bên trong của quán Apollo Coffee
Không gian bên trong của quán Apollo Coffee

2. Đồ uống tại Apollo Coffee

      Menu của quán được đánh giá rất đa dạng và có nhiều món, đặc biệt giá cả rất hợp lý nên hoàn toàn có thể trở thành một quán quen đối với khách hàng cho những lần muốn tụ họp bạn bè. Apollo Coffee đặc biệt ấn tượng như một thế giới đồ uống đa dạng và độc đáo. Tại đây, bạn sẽ khám phá các loại cafe tuyệt vời, từ những tách cà phê đen, cà phê sữa truyền thống, đến những thức uống được biến tấu đánh thức vị giác như cafe muối vị mới,… 

     Không những thế, quán còn tạo điểm khác biệt bằng các loại trà sữa phong phú, cùng với các thức uống bổ dưỡng cho sức khỏe và làm đẹp như sinh tố hay nước ép các loại. Điều thú vị là quán còn sáng tạo trong việc bổ sung các món ăn vặt đa dạng khác, hoàn hảo cho những buổi trò chuyện cùng bạn bè. Quán Apollo Coffee thực sự nổi bật và là điểm đến không thể bỏ qua cho những người yêu thích ăn uống tại Ninh Thuận.

Một số loại đồ uống tại quán Apollo Coffee - Ninh Thuận
Một số loại đồ uống tại quán Apollo Coffee – Ninh Thuận

3. Đội ngũ nhân viên tại Apollo Coffee

     Quán Apollo Coffee nổi bật với sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ: Nhân viên tại đây, đều là những người trẻ trung, năng động và luôn sẵn sàng hỗ trợ một cách nhanh chóng. Đặc biệt, các barista là được đào tạo chuyên nghiệp, không chỉ tạo ra những đồ uống ngon mắt mà còn trình bày thành phẩm một cách tinh tế, luôn sẵn lòng đón tiếp mỗi khách hàng bằng nụ cười thân thiện và lời chào ấm áp, biết nắm bắt tâm lý khách hàng cũng như hiểu rõ các loại thức uống, đảm bảo rằng mọi thực khách đều được phục vụ một cách chu đáo nhất.

III. Lời kết

     Trên đây là những thông tin về Apollo Coffee mà  ninhthuantravels.com đã tổng hợp được. Hy vọng đây sẽ là một địa chỉ lý tưởng để bạn ghé đến trong hành trình du lịch Ninh Thuận, sẽ tìm thấy nơi thích hợp để thư giãn, tận hưởng những phút giây bình yên hoặc đơn giản là để tìm một chút yên tĩnh giữa phố thị ồn ào.