Đến Ninh Thuận bạn đừng quên ghé quán cà phê Container có thiết kế đẹp, lạ mắt.

Địa chỉ tại số 18 đường Nguyễn Tri Phương, Phường Mỹ Bình, Thành Phố Phan Rang Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận.

Với một không gian thoáng mát và xanh mắt, ngồi trên cao bạn có thể nhìn thấy cảnh thành phố Phan Rang tuyệt đẹp, xa xa là bãi biển xanh, cát trắng thơ mộng và bình yên.

Quán còn có không gian dành riêng cho trẻ em để các gia đình có con nhỏ thoải mái vui chơi với xích đu, nhà banh, câu cá… các bạn nhỏ rất thích thú như một công viên thu nhỏ.

Nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi đến trò chuyện, hoặc nơi họp mặt bạn bè có không gian riêng thoải mái

Đặc biệt với thiết kế container độc đáo lạ mắt đã thu hút được nhiều khách đến không chỉ để thưởng thức những món nước uống ngon mà còn đến để lưu lại những bức ảnh đẹp, ngồi trên cao gió thổi vi vu mát lạnh cả người.

Lưu ý không nên cho trẻ nhỏ ngồi trên vì trẻ hiếu động rất dễ té.

Có những góc cho khách chụp ảnh Check In với câu slogan khá ấn tượng như “container chuyên nhận khâu vá những trái tim rách nát”, thêm chiếc xe đạp được trang trí hoa lá cành khách yêu thích, hay chiếc xe ô tô cổ có màu vàng cũng là góc chụp đẹp xuất sắc.

Ngoài phục vụ nước uống quán còn có khu ẩm thực với thực đơn phong phú như pizza, cháo yến, cháo bào ngư, mì vịt tiềm,miến gà….Giá nước uống dao động từ 15.000 – 50.000đ có đủ các loại kem…một điểm dừng chân để ăn trưa và trò chuyện cùng bàn bè thật lý tưởng.

Một điểm đến không thể thiếu cho hành trình về Ninh Thuận của bạn đó là phải Check In quán cà phê Container độc đáo này, chắc chắn sẽ để lại cho bạn nhiều ấn tượng tốt đẹp về nơi này.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH MTV ILACA

  • Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số điện thoại: 19008991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
  • Email: infoilacatravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo:0888.246.685 (ILACA)