Milano Coffee nổi tiếng với mô hình kinh doanh quán cafe theo hình thức nhượng quyền thương hiệu. Trong mô hình này, bên nhận quyền sử dụng thương hiệu của Milano Coffee cùng với các công thức pha chế độc quyền của thương hiệu. Các cửa hàng nhượng quyền phải tuân theo các quy định về thiết kế cửa hàng và giá cả, theo đặc trưng của Milano Coffee. Vậy điều gì thu hút thực khách đến quán Milano coffee? Hãy cùng ninhthuantravels đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết sau đây! 

I. Giới thiệu về quán cà phê Milano

      Tại Quán Milano Coffee, cà phê pha phin là một trong những lựa chọn được nhiều người ưa chuộng. Milano Coffee là sản phẩm 100% từ những hạt cà phê chín cây được trồng, thu hoạch và sản xuất theo một quy trình nghiêm ngặt. Sau đó sử dụng phương pháp rang mộc để bảo toàn hương vị thuần túy và chất lượng của từng hạt cà phê. Hiện đang cung cấp hai dòng sản phẩm cà phê phin giấy Robusta và Arabica, để đảm bảo sự tươi ngon và nguyên vị của sản phẩm với thiết kế túi zip mặt nhôm cùng với nút thoáng khí, giúp bảo quản cà phê một cách tốt nhất, cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm ly cà phê thơm ngon và trọn vẹn.

Không gian bên trong của quán cà phê Milano ở đường Nguyễn Tri Phương - Tp Phan Rang
Không gian bên trong của quán cà phê Milano ở đường Nguyễn Tri Phương – Tp Phan Rang

1. Vị trí quán Cà phê Milano ở Phan Rang

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Tri Phương, Khu 1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang -Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Số điện thoại: 0797 902 282
  • Giờ hoạt động: 07h00 – 22h00.
  • Giá đồ uống dao động từ: 25.000 – 45.000 đồng/ ly.

2. Không gian tại quán Cafe Milano 

     Tại khu vực ngoài trời, bạn sẽ được đón bởi nhiều cây xanh bên lề đường tạo nên một không gian thoáng đãng, sạch sẽ và tràn ngập sự tươi mới, có thể nhìn ngắm ánh nắng hè dịu dàng và hít thở không khí trong lành của vùng đất Ninh Thuận. Bước vào bên trong quán, bạn sẽ bị ấn tượng bởi sự độc đáo của tone màu trắng làm chủ đạo, tạo ra một không gian thanh lịch. Thiết kế của quán tuy đơn giản nhưng tinh tế, đôi khi xen lẫn với một chút hiện đại. Mọi chi tiết, từ các chậu hoa, cửa kính, ánh sáng, cho đến các tác phẩm nghệ thuật treo trên tường đều hòa quyện để tạo ra một tổng thể hài hòa. Đừng quên chụp cho mình những bức hình sống ảo đẹp tại quán với những bối cảnh ấn tượng nhé!

     Với thiết kế kiến trúc khác biệt, sử dụng hai tông màu chính là đen và nâu cùng ánh đèn vàng, Cafe Milano tạo ra không gian ấm cúng, cổ điển và hoàn toàn khác biệt so với sự sôi động của thành phố. Thực đơn không riêng cafe mà có đa dạng với các món truyền thống được chế biến và trình bày tinh tế, gây ấn tượng về cả mặt thị giác và vị giác. 

Thức uống tại quán Milano Coffee
Thức uống tại quán Milano Coffee

II. Quán Cafe Milano có gì thu hút khách?

     Vào những buổi cuối tuần, khi bạn muốn tụ tập cùng bạn bè hoặc gia đình để thư giãn, trò chuyện và thưởng thức những đồ uống ngon và thơm ngon. Nếu bạn đang phân vân về kế hoạch cho cuối tuần, hãy thử ghé thăm quán cà phê này để trải nghiệm cái mới. Menu của quán rất đa dạng, không chỉ có cà phê mà còn cung cấp nhiều món khác để đáp ứng nhu cầu của mọi người, một tách cà phê thơm ngon, đậm vị kèm theo những câu chuyện thú vị sẽ biến buổi họp thêm phần hứng khởi.

      Ngoài ra, quán cafe này luôn thu hút sự quan tâm và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ đa số khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Với phong cách trang trí cổ điển kiểu Vintage thời thượng, Coffee Milano tạo ra những góc tự sướng đẹp mắt và cung cấp một kho sách thú vị để bạn có thể tìm đọc và thư giãn.

1. Menu đồ uống vô cùng đa dạng

   Thực đơn tại quán vô cùng đa dạng và phong phú, phù hợp với mọi sở thích, bao gồm cả Milano Cafe, một điểm đặc biệt dành riêng cho những người yêu thích trải nghiệm cafe truyền thống đậm đà và thân thiện với người Việt, như: Cafe Moka, cafe đá xay, cafe đen, cafe sữa, trà sữa với nhiều vị khác nhau, nước ép và nhiều sự lựa chọn khác.

Tách cafe thơm ngon, đậm vị tại quán Milano Coffee - Ninh Thuận
Tách cafe thơm ngon, đậm vị tại quán Milano Coffee – Ninh Thuận

2. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Quán Cafe Milano

    Nhân viên tại quán được đánh giá rất cao về sự nhiệt tình và tận tâm, luôn thể hiện thái độ chuyên nghiệp mỗi khi phục vụ khách hàng. Ngay khi bạn bước vào quán, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận sự chào đón ấm áp và dịch vụ thân thiện từ các nhân viên dễ thương tại quán cafe này. 

III. Lời kết

    Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm thấy một địa điểm đặc biệt để tổ chức cuộc họp mặt cùng bạn bè sắp tới tại quán cà phê Milano để khám phá view đẹp thú vị và tạo thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ tại Ninh Thuận. Ngoài ra bạn cần tìm kiếm thông tin thú vị khác hãy truy cập trang web ninhthuantravels.com nơi bạn sẽ tìm thấy nhiều bài viết và thông tin bổ ích trên mọi hành trình.