Nếu bạn chưa thưởng thức Thịt Dê & Cừu Ninh Thuận đặc trưng thì xem như bạn chưa đặt chân đến vùng đất Nắng Phan Rang. Thật sự, đặc sản này có ngon và đáng để bạn chọn thưởng thức không? Mời bạn tham khảo chi tiết bài viết “Tổng hợp quán thịt Dê, Cừu Ninh Thuận ngon nhất” này. Chưa dừng lại ở đó bài viết này còn đính kèm những thông tin hữu ích giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm: địa chỉ, số điện thoại liên hệ và cả vị trí google map. Xin mời xem tiếp ngay bên dưới!

Tổng hợp 5 Quán Thịt Dê Ninh Thuận ngon nhất

Khi nhắc đến đặc sản Dê Núi thì không thể không nhắc đến ngay mảnh đất cố đô Hoa Lư –  Ninh Bình và vùng đất nắng gió Ninh Thuận. Vậy điều gì tạo nên hương vị rất riêng Dê núi Phan Rang, xây dựng thành đặc sản nổi tiếng của vùng đất nắng?

Thịt Dê Ninh Thuận (Phan Rang) đặc biệt vì luôn mang theo cái vị nắng gió của vùng đất miền Trung, hàng ngày những đàn Dê được chăn nuôi thả trên các vùng núi cao, con Dê phải tự tìm thức ăn để sinh tồn: chúng ăn các loại cây cỏ, trái cây dại mọc tự nhiên. Vì vậy, thịt Dê Ninh Thuận ngoài thịt săn chắc, ít mỡ lại rất mềm và đặc biệt có mùi thơm rất tự nhiên.

ILACA  gửi đến bạn địa chỉ 5 Quán thịt Dê ngon nhất để bạn tham khảo và lựa chọn.

1. Quán Dê Núi Hương Sơn Ninh Thuận

Đến với Dê núi Hương Sơn du khách có sự lựa chọn đa dạng các món ăn dân tộc và món ngon của mảnh đất Ninh Thuận. Đặc biệt, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều sáng tạo trong chế biến món ăn, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ngon từ dê núi Ninh Thuận: các món ăn đặc sản dê mang âm hưởng tinh túy dân tộc Việt, mang hương vị đậm đà, thơm ngon riêng biệt, giàu dinh dưỡng và là những bài thuốc rất tốt cho sức khỏe.

  • Địa chỉ: Đường 16/04 , Khu phố 1 ,Phường Mỹ Hải, TP. Phan Rang – Tháp Chàm , Ninh Thuận
  • Điện thoại: 19008991 – 0888.246.685
  • Google map: https://goo.gl/maps/TBh3BBFWXXEW2rtP9

2. Quán Lẩu Dê Mã Phát

Quán Lẩu Dê Mã Phát chính thức khai trương vào tháng 08/2022. Chủ quán là anh Sơn một người có nhiều năm kinh nghiệm quản lý trong ngành dịch vụ du lịch. Sau nhiều năm làm việc ở vị trí quản lý tại Nha Trang, Mũi Né với tình yêu quê hương, anh đã quyết định trở về mở một quán ăn đặc sản nổi tiếng “Thịt Dê Ninh Thuận” để phục vụ du khách khi về đến Phan Rang.

Cách chế biến nước dùng ngọt thanh hấp dẫn được ninh bằng xương Dê với thuốc bắc và rau củ. Gắp từng miếng thịt vẫn còn nóng hổi, chấm ngập trong bát nước chao pha chế sa tế đặc biệt, bạn có thể cảm nhận thịt Dê thơm ngon đến nhường nào.

  • Địa chỉ: TM 45-1 Cao Bá Quát, Thanh Son, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận 
  • Điện thoại: 19008991 – 0888.246.685
  • Google map: https://goo.gl/maps/osgZtU1RvQqM9q2r9

3. Quán Dê Núi Ninh Bình

Tên quán đã nói lên đặc điểm nổi bật nhất của quán Dê Núi Ninh Bình, tất cả các món ăn tại đây đều được chế biến theo công thức gia truyền đến từ các đầu bếp Ninh Bình. Với thực đơn đa dạng là một sự lựa chọn rất tốt để thưởng thức món đặc sản này, là sự hòa quyện giữa văn hóa ẩm thực Hoa Lư và Thịt Dê Ninh Thuận.

  • Địa chỉ: 06 Lương Thế Vinh, Phước Mỹ, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 19008991 – 0888.246.685
  • Google map: https://goo.gl/maps/B6p3vnWZVPdMG8QN6

4. Quán Lẩu Dê Tài Ký Ninh Thuận

Khi đến du lịch Ninh Thuận thì quán lẩu Dê Tài Ký được rất nhiều du khách lựa chọn nếu đi theo đoàn thể hay gia đình. Quán với vị trí thuận lợi dễ dàng chi chuyển, không gian rộng rãi, thoáng mát kèm thực đơn đa dạng và giá cả phải chăng rất phù hợp để khám phá món đặc sản xứ nắng này.

  • Địa chỉ: 179 đường 21 Tháng 8, Phường Phước Mỹ, Tp. Phan Rang -Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 19008991 – 0888.246.685
  • Google map: https://goo.gl/maps/6uTBWoaQq8xgxAU39

5. Quán Dê Hoàng Sơn (Phan Rang)

Nằm danh sách cuối cùng địa chỉ 5 quán thịt Dê Ninh Thuận ngon nhất thì không thể không nhắc đến quán Dê Hoàng Sơn. Nằm tại vị trí yên tĩnh sở hữu không gian thoáng mát, bãi đậu xe rộng rãi là một sự lựa chọn rất tuyệt vời đối với du khách yêu không gian yên bình để chậm rãi thưởng thức đặc sản Phan Rang sành điệu.

  • Địa chỉ: Đường Bùi Thị Xuân, Phường Mỹ Bình, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 19008991 – 0888.246.685
  • Google map: https://goo.gl/maps/dh9My1cTpX9vcpvo7

Tổng hợp 4 Quán Thịt Cừu Ninh Thuận ngon nhất

Ninh Thuận nổi tiếng với những đàn Cừu được nuôi chăn thả lớn nhất Việt Nam, Vì thế, đặc sản thịt Cừu Ninh Thuận rất được du khách quan tâm tìm đến thưởng thức.

Cừu tại Ninh Thuận được nhiều du khách biết đến với những bức ảnh đẹp được chụp khi đi Du lịch Ninh Thuận và đăng tải lên mạng xã hội tại những đồng Cừu nổi tiếng như: Đồng Cừu An Hòa, Đồng cừu tại KDL Tanyoli, Đồng Cừu Suối Tiên….

Tổng hợp những quán đặc sản thịt Dê Cừu ngon nhất ở Ninh Thuận

Hiện nay, giống Cừu được nuôi tại Ninh Thuận được du nhập từ Ấn Độ cách đây từ rất lâu, theo số liệu thống kê thì đã hơn 100 năm trước. Cừu rất dễ thích nghi với môi trường tự nhiên, đặc biệt là khí hậu nắng nóng, khô hạn. Cừu ăn nhiều loại thức ăn, chủ yếu là cỏ và các loại cây thấp. 

Nếu so với thịt Dê, hàm lượng các chất dinh dưỡng ở thịt Cừu không thua kém. Thịt Cừu ngon, giàu chất dinh dưỡng lại ít mỡ, hàm lượng Cholesterol thấp vì thế thịt Cừu đang được nhiều người du khách lựa chọn khi đến Du Lịch Ninh Thuận

Qua những chia sẻ bên trên không biết bạn đã muốn thưởng thức đặc sản thịt Cừu Ninh Thuận rất ngon miệng này chưa? Hãy để ILACA gợi ý bạn 04 địa chỉ quán Cừu ngon tại đây nhé:

6. Quán Cừu Ông Vương

Nhà hàng Cừu Ô Vương tọa lạc gần chợ đêm Du Lịch Ninh Thuận. Nơi đây du khách có thể cảm nhận được vị ngọt từ thịt và độ dai tự nhiên khi ăn thịt cừu Ninh Thuận. Menu món ăn vô cùng phong phú cho khách hàng lựa chọn như: sườn cừu nướng, phá lấu cừu, lẩu cừu, cháo cừu, đùi cừu đút lò, cừu nấu nho, thịt cừu nhúng, cari cừu, thịt cừu hấp, các món cừu một nắng, cừu tái, cừu xào, cừu xông khói,…Đặc biệt, thịt Cừu nếu ăn kèm với lá xào dông, lá chua thì còn gì tuyệt vời bằng.

Quán thịt Cừu Ông Vương chuyên phục vụ thịt Cừu rất ngon ở Ninh Thuận

  • Địa chỉ 123 Trần Quang Diệu, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận (nằm cạnh chợ Đêm Du Lịch Ninh Thuận) 
  • Số điện thoại: 19008991 – 0888.246.685
  • BOOK ĐẶT BÀN nhanh chóng: ORDER HERE (khuyến khích quý khách liên hệ đặt bàn trước để được phục vụ chu đáo nhất)

7. Quán Đùi Cừu Nướng A Lộc

Quán Đùi Cừu Nướng A Lộc nằm ở vị trí thoáng mát và trong lành. Quán ăn được bày trí đơn giản với lối quán sân vườn quen thuộc. 

Sở dĩ có tên gọi đùi cừu nướng A Lộc là bởi vì quán sử dụng nhiều nhất là phần thịt đùi dai ngọt, nhiều thịt của cừu để chế biến món ăn. Các phần thịt này được ướp nguyên đùi để nướng hoặc cắt nhỏ, tẩm đầy đủ các loại gia vị tạo nên nhiều món ngon, hấp dẫn. 

Các món ăn được đánh giá cao tại quán A Lộc là: Sườn cừu nướng, gỏi thịt cừu, đùi nướng, thịt cừu luộc, cừu sốt tiêu cay… Mặc dù được tẩm ướp thêm gia vị nhưng những món cừu của quán luôn giữ được phần thịt mềm, ngọt, thơm ngon tự nhiên.

Quán đùi cừu nướng A Lộc thích hợp với du khách muốn trải nghiệm món Cừu ngon cùng bạn bè và gia đình. 

  • Địa chỉ: 40A Phạm Ngũ Lão, phường Phước Mỹ – Tp. Phan Rang. 
  • Số điện thoại: 19008991 – 0888.246.685
  • Google map: https://goo.gl/maps/F67XAWvmAYLeoQ8A7

8. Quán Thịt Dê Cừu Đông Dương – Cơm Niêu Đông Dương

Nói đến nhà hàng cơm niêu tại Ninh Thuận thì gần như du khách và dân bản địa không ai không biết đến nhà hàng cơm niêu Đông Dương. Có thể nói đây là nhà hàng cơm niêu đầu tiên tại Ninh Thuận chuyên phục vụ du khách phương xa đến du lịch Ninh Thuận.

Điểm nổi bật nhất tại Đông Dương du khách hết lời khen ngợi đó là: giá thức ăn rẻ nhưng lại nhiều và ngon. Nếu mình là khách du lịch như bạn thì không cần phải suy nghĩ sẽ chọn ngay nhà hàng này trải nghiệm trước rồi tính tiếp bởi “có thực mới vực được đạo”, ngon rẻ thì chiến thôi.

Bạn yên tâm, ngay tại nhà hàng Đông Dương đặc sản Cừu Ninh Thuận cũng được chế biến rất ngon hợp với khẩu vị nhiều vùng miền. Đây là địa chỉ vừa được thưởng thức đặc sản và trải nghiệm cả nhiều món đặc sản khác mang âm hưởng văn hóa ẩm thực Ninh Thuận đặc trưng. Mời bạn liên hệ trước khi đến nhé:

  • Địa chỉ: 249 Ngô Gia Tự – Tp. Phan Rang, Ninh Thuận
  • Số điện thoại: 19008991 – 0888.246.685
  • Google map: https://goo.gl/maps/zMNz92r87T5rrnLq9

9. Quán Thịt Dê Cừu Xứ Phan – Nhà hàng Xứ Phan (Ninh Thuận)

Nhà hàng với 2 sảnh lớn với sức chứa hơn 300 khách, chuyên phục vụ khách đoàn và hỗ trợ sân khấu Gala chuyên nghiệp. Đây là nhà hàng Ninh Thuận chuyên phục vụ cơm niêu với thực đơn set menu đặt trước, với thực đơn đa dạng cùng chất lượng thức ăn được đánh giá rất tốt.

Đối với du khách đến từ các tỉnh phía Bắc thì đây là nhà hàng bạn nên lựa chọn (chỉ với lưu ý nhắn nhỏ với quản lý làm theo khẩu vị Bắc) thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến đây.

Ngoài ra, thì nhà hàng Xứ Phan phục vụ đầy đủ các món ăn đặc sản Phan Rang: Dê, Cừu, Gà lên mâm…để bạn thưởng thức không bỏ sót bất cứ món đặc sản ngon nào và giá cả cũng rất chi là hợp lý nhé!

  • Địa chỉ: Khu K1, Đường Nguyễn Tri Phương ( Ngã 3 Nguyễn Tri Phương – Trần Nhân Tông) – Tp. Phan Rang. 
  • Số điện thoại: 19008991 – 0888.246.685
  • Google map: https://goo.gl/maps/nRe7MnTxbbfZuqVv6

Mời bạn xem thêm nhiều thông tin hơn: Thịt Cừu Ninh Thuận: đặc sản Trứ Danh bạn Không nên Bỏ Qua

Tất tần tật thông tin Quán thịt Dê, Cừu Ninh Thuận đã được ILACA giới thiệu rất đầy đủ, nếu bạn thấy hấp dẫn khi nào có dịp đến Ninh Thuận hãy thưởng thức ngay món đặc sản rất ngon này nhé…

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH MTV ILACA

  • Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số điện thoại: 19008991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
  • Email: infoilacatravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo:0888.246.685 (ILACA)