Nhà hàng Phố 79 – Sức hút từ sự Tinh tế

Ẩm thực Việt luôn có sức hút kỳ lạ không chỉ đối với thực khách trong nước mà còn cả du khách nước ngoài yêu thích các món ăn mang hương vị các vùng miền trên thế giới. Ngày nay, các món ăn được biến tấu mang hương vị mới lạ xuất hiện nhiều hơn, nhưng hương vị truyền thống vẫn được thừa nhận bởi những vị khách sành ăn khó tính.

Hiểu được tinh hoa trong món Việt không ai khác ngoài người Việt, chính vì thế các đầu bếp của Nhà hàng Phố 79 luôn hướng đến đó là hương vị truyền thống – hương vị Việt.

Nằm trong khu vực có mật độ giao thông dày đặc – trung tâm của Sài Gòn hoa lệ. Không ồn ào không vội vã, đường Sương Nguyệt Ánh với chiều dài chỉ khoảng 2 km nhưng mang trên mình những ngôi biệt thự cổ, được bao phủ bởi những tán cây đại thụ trăm năm làm tăng thêm phần quyến rũ gợi tình.

Nhà hàng Phố 79
Nhà hàng Phố 79

“Sương Nguyệt Anh – Nữ thi hào Việt Nam” mang trái tim đa cảm của một nhà thơ thời loạn lạc, tuy ngòi bút rắn rỏi chân thật nhưng vẫn sâu lắng nhẹ nhàng, tình tứ. Không biết từ đâu mà bút danh ấy lại thay đổi thành Sương Nguyệt Ánh, nhưng con đường Sương Nguyệt Ánh trong trí nhớ của người Sài Gòn nó nhẹ nhàng tao nhã, kín đáo giống như Nữ chủ bút của tờ báo “Nữ giới chung” vậy.

Nhà hàng Phố 79 hòa mình trên con đường nên thơ như thế, nằm yên vị trong khuôn viên của hai căn biệt thự cổ liền kề được xây dựng thời Pháp từ những năm 30 của thế kỷ trước, nên khi thực khách đến với Phố 79 không chỉ là thưởng thức hương vị mà còn là mỹ vị, bởi không gian được thiết kế phù hợp cho các buổi tiệc gia đình, tiếp khách, gặp gỡ bạn bè… tuy đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn sang trọng tinh tế.

Không gian đẹp, sang trọng và rộng lớn đó là cảm nhận đầu tiên của thực khách khi đến Nhà hàng. Nhà Hàng Phố 79 luôn là một trong các sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân thành đạt tại Sài Gòn, các vị khách phương xa nghe tiếng. Với diện tích khoảng 1.500 m2, hơn 30 phòng VIP sang trọng với phong cách tân cổ điển, phòng tiệc Tràng Tiền với sức chứa hơn 120 khách, cùng khoảng ngồi sân vườn thoáng đãng để quý khách có thể vừa thưởng thức món ăn, vừa cảm nhận thi vị cuộc sống Sài Gòn với hai mùa mưa nắng.

Nhà Hàng Phố 79 có những món ăn đã trở thành thương hiệu như: Xôi LeLe, Riêu cá chép, Gỏi sò huyết – ốc hương, Tôm Tích cháy tỏi, Lẩu riêu cua đồng… Đặc biệt từ các món dân dã đến cao cấp, các đặc sản vùng miền, các món được chế biến từ thủy hải sản… đều mang hương vị Việt – hương vị Phố 79 không lẫn vào đâu được.

Nhà hàng Phố 79
Nhà hàng Phố 79

Nhà hàng luôn chú trọng khâu lựa chọn thực phẩm chế biến từ nông sản, thủy sản cho đến các loại rau củ quả, gia vị… được cung cấp từ các công ty, doanh nghiệp uy tín và chất lượng.

Một điểm đặc biệt nữa để Nhà Hàng Phố 79 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của thực khách là đội ngũ nhân viên xinh đẹp, trẻ trung, chuyên nghiệp và ân cần trong trang phục áo dài dân tộc.

Với thương hiệu gần 10 năm gầy dựng, chúng tôi cam kết giữ vững và luôn nâng cao chất lượng, uy tín đã được khách hàng tin tưởng. Nhà hàng luôn cảm ơn các thực khách xa gần đã luôn đặt niềm tin vào Nhà hàng Phố 79, chúng tôi hướng đến là Nhà hàng cao cấp và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh.

“Mỗi con đường ở Sài Gòn đều mang trên mình một câu chuyện phía sau, mỗi góc đường con hẻm ở Sài Gòn là những cuộc đời riêng… Nếu đã trót làm Người Sài Gòn thì dù đi đâu, ở đâu, dù có phải đang tất bật với cuộc sống của chính mình thì vẫn không thôi nhớ về Sài Gòn. Cứ như tôi, mỗi lần xách balô đi đâu đó thì kiểu gì được đôi ba ngày lại thấy nhớ, mà cái nhớ ấy không có tên cũng chẳng có hình, chỉ là nhớ những con đường quen thuộc, nhớ những lúc oằn mình đội mưa đi giữa đường phố tấp nập, nhớ những buổi sáng cuối tuần nó bình yên đến lạ, nhớ những góc đường có gánh hàng rong, cà phê bệt, rồi nhớ những hôm Sài Gòn đổi tánh đổi nết rồi mưa rồi nắng rồi lại se se lạnh…hay đơn giản chỉ là nhớ cái không khí mà mọi người thường đùa nhau “ở đâu mà lắm người thế, đêm cũng như ngày”… và đặc biệt là món ăn tôi không tìm đâu được cái hương vị quen thuộc ngoài Sài Gòn…”

CÔNG TY TNHH MTV ILACA.
Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
Số Điện Thoại: 1900 8991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
Email: infoilacatravel@gmail.com
Website: https://ninhthuantravels.com/
Zalo:0888.246.685 (ILACA)