Cho thuê xe du lịch 16 chỗ ở Mũi Dinh, Phước Bình, Vĩnh Hy, Phan Rang Ninh Thuận uy tín giá rẻ nhất, phục vụ các khách hàng có nhu cầu thuê xe du lịch 16 chỗ đi tham quan nghỉ dưỡng, tiệc cưới hỏi, hội thảo, hội nghị, công tác du lịch… Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành vận chuyển du lịch chúng tôi hoàn toàn đáp ứng đủ số lượng xe cũng như chất lượng xe du lịch theo yêu cầu thuê xe Ninh Thuận của quý khách.

Với đội ngũ lái xe, tài xế chuyên nghiệp, cùng thái độ cung cách phục vụ lịch sự, đúng giờ, nhiều kinh nghiệm đảm bảo an toàn cho quý khách hàng trên các cung đường. Đặc biệt, chúng tôi rất am hiểu về các tuyến điểm tham quan du lịch, các điểm dừng chân, quán ăn, nhà hàng ngon sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng. Trong suốt mỗi chuyến đi, mỗi hành trình quý khách hoàn toàn có thể yên tâm trước đội ngũ tài xế phục vụ chu đáo và vui vẻ.

Hiện nay, hệ thống Xe ILACA đã trở thành một thương hiệu quen thuộc đối với người dân sống tại Thành Phố Phan Rang Tháp Chàm, Vĩnh Hy, Phước Bình, Mũi Dinh, Ninh Chữ tỉnh Ninh Thuận và các trung tâm huyện lỵ khác trong tỉnh Ninh Thuận. Là một trong những công ty cho thuê xe 16 chỗ tại Ninh Thuận lớn đặt chữ tín lên hàng đầu, chúng tôi luôn đảm bảo xe an toàn, ổn định, được bảo dưỡng định kỳ trong hãng. Chúng tôi luôn dành từ 3 – 5 ngày kiểm tra và chạy thử nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng xe của công ty. Có hợp đồng dịch vụ, hóa đơn chứng từ đầy đủ rõ ràng.

Điều đầu tiên Quý khách hàng thường quan tâm lo lắng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch xe ô tô Ninh Thuận đó là loại xe nào, đời mới hay không? Với kinh nghiệm và sự thấu hiểu được điều mong muốn của Khách hàng, chúng tôi đã chọn những dòng xe có thương hiệu nổi tiếng, có chất lượng tốt nhất trên thị trường phục vụ cho khách hàng thuê xe du lịch. Các phương tiện xe phục vụ khách hàng đều được trang bị đầy đủ dây bảo hiểm, máy lạnh, chống nắng, nội thất sang trọng, hệ thống chống sốc, sạch sẽ không mùi …tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, êm ái mỗi khi sử dụng dịch vụ của công ty. Với nhiều dòng xe, màu sắc đa dạng quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn với các mục đích khác nhau.

Các dòng xe mà ILACA chúng tôi cho thuê xe 16 chỗ tại Phan Rang Ninh Thuận như sau:

  • Cho thuê xe 16 chỗ Hyundai Solati: là một trong những dòng cao cấp nhất trong phân khúc xe 16 chỗ ngồi hiện nay. Dòng xe Solati được trang bị rất nhiều tiện nghi cao cấp mà những dòng xe 16 chỗ khác không có được với lối đi chính giữa của xe, giúp quý khách đi lại rất thuận tiện. Xe với mẫu mã đẹp, được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại sang trọng, vị trí ngồi thoải mái, khoang chứa hành lý rộng rãi. Khoảng hở để chân ở phía dưới và không gian trên đầu thoáng là thế mạnh của Solati.
  • Cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit: là một trong những dòng xe 16 chỗ rất phổ biến và được khách hàng sử dụng rộng rãi nhất thị trường. Xe được thiết kế theo phong cách cơ bắp Mỹ, ghế và khoảng trống giữa các ghế thoáng, hành khách ngồi trong cảm giác thoải mái, hệ thống treo nên đi đường xấu rất chắc chắn, ôm cua trên đường đèo rất đầm, an toàn và không bị lắc. Đặc biệt là động cơ Ford có sức kéo tốt, đi đường đèo khỏe hơn các dòng xe khác trên thị trường. Thêm nữa, dòng Ford Transit này còn có đặc tính tiết kiệm nhiên liệu. Do đó, nếu bạn chuẩn bị cho những chuyến đi dài, với những cung đường đèo dốc có thể cân nhắc thuê xe Ford Transit để tiết kiếm chi phí thuê xe.

Để có những chuyến đi, những hành trình diễn ra xuyên suốt và trọn vẹn nhất, các bạn cần lên lịch trình phương án cụ thể cho cả chuyến đi. Thời gian khởi hành là khi nào? Điểm đón, trả khách chính xác? Những địa điểm tham quan du lịch hay làm việc là những đâu? Địa điểm ăn uống, địa điểm tham quan, địa điểm mua sắm như thế nào?… Sau đó các bạn hãy gửi những yêu cầu đó qua Zalo, email hoặc điện thoại trực tiếp cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ sắp xếp những cung đường thuận tiện nhất cho các bạn trong quá trình di chuyển và nhanh chóng báo cho các bạn một mức giá thuê xe 16 chỗ ở Phan Rang Ninh Thuận tốt nhất có thể. Mọi thủ tục thuê xe, đặt cọc đều được nhân viên ILACA hướng dẫn cụ thể rất dễ dàng thuận tiện cho quý khách.

Quý khách có thể tham khảo bảng giá thuê xe 16 chỗ Ninh Thuận, loại xe Ford Transit dòng xe phổ biến cho các tuyến đường thường đi khi du lịch Ninh Thuận. Giá này dành cho thuê xe 16 chỗ Phan Rang Ninh Thuận đón tiễn khách ở khu vực thành phố đến các điểm tham quan trong tỉnh đi về trong ngày.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH MTV ILACA

  • Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số điện thoại: 19008991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
  • Email: infoilacatravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo:0888.246.685 (ILACA)