Du Thuyền Elisa – Tàu Nhà Hàng Nổi Lớn Nhất Sài Gòn

Nếu bạn cần một phòng ăn rộng rãi có sức chứa lên tới 20 người thì VIP Sea Pearl chính là một nơi lý tưởng nhất. VIP Sea Pearl nằm ở tầng 1 của du thuyền và phòng ăn có vị trí gần nhà hàng nhất của du thuyền.

Điểm nhấn đặc biệt trong căn phòng này nằm ở không gian được thiết  có tới 4 chiếc cửa kính rộng, lớn có view nhìn thẳng ra dòng sông Sài Gòn. Hơn nữa, phòng còn được lắp đặt đèn trần là đèn trùm tầng màu vàng nổi bật.

5. Phòng ăn VIP Valse

Là nhà hàng nổi số 1 Sài thành, Elisa còn cung cấp cho khách hàng những không gian riêng tư, ấm áp. Một trong số đó chính là phòng ăn VIP Valse. Đây cũng là một trong những phòng ăn đắt khách nhất của du thuyền. Vậy nên bạn cần đặt bàn trước để có thể thưởng thức bữa ăn tại đây.

Phòng VIP Valse có không gian nhỏ nhưng lại được thực khách yêu thích bởi nó mang đến một cảm giác yên bình lạ thường. Lý do là bởi căn phòng được đặt ở một vị trí riêng và có hệ thống rèm cửa dày, chắn chắn.

4. Thực đơn chi tiết phục vụ thực khách trên du thuyền

Du thuyền Sài Gòn Elisa là tàu nhà hàng nổi 5 sao cao cấp nên vô cùng chú trọng đến chất lượng các món ăn trước khi mang đến với khách hàng. Nhà hàng phục vụ các món ăn Á-Âu, Hoa, Nhật … vô cùng đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Thưởng thức món ăn ngon trong một không gian đặc biệt là một trong những trải nghiệm đáng thử. Và điều này sẽ được Elisa cung cấp đầy đủ khi bạn đến đây. Ngoài ra, du thuyền còn có một chất lượng phục vụ đạt chuẩn 5 sao. Bạn sẽ được đội ngủ nhân viên chăm sóc tuyệt đối.

Các món ăn được phục vụ trên thuyền đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi sống và an toàn. Nhà hàng sẽ có khâu kiểm duyệt chất lượng thực phẩm trước khi đưa vào chế biến. Đặc biệt chúng đều được thực hiện bởi những đầu bếp nổi tiếng và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp.

Du thuyền Elisa không chỉ chú trọng đến chất lượng món ăn mà còn đặc biệt quan tâm đến phần trang trí chúng. Chưa kể đến hương vị, điều đầu tiên gây ấn tượng với khách hàng là cách decor các món mang đậm dấu ấn riêng của Elisa.

Không chỉ có thế, du thuyền Elisa còn cung cấp cho thực khách những bữa tiệc buffet tràn ngập các món ăn từ những món truyền thống của Việt Nam cho tới những món Châu Âu yêu cầu tay nghề cao. Các món buffet sẽ được nhân viên thay đổi liên tục trong bữa ăn.

Elisa luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng kinh ngạc khi cung cấp đầy đủ từ fine-dining đẳng cấp cho tới alarcate thời thượng. Đặc biệt, nhiều món sẽ được chế biến tại chỗ nóng hổi giúp khách hàng dễ dàng quan sát quá trình nấu nướng.

Đặc biệt nhất có thể kể đến Menu Vietnamese – Asian Cuisine với những món ăn đậm chất truyền thống của đất nước. Được đầu bếp từ những nhà hàng 5 sao sáng tạo, những món ăn này được thực khách đánh giá là mang đủ màu sắc và hương vị từ các vùng miền Việt Nam.

III. Lịch trình của tàu nhà hàng nổi Elisa

Du thuyền Elisa chỉ đứng một chỗ chứ không chạy trên sông Sài Gòn nên lịch trình của con tàu so với những du thuyền khác có điểm đặc biệt. Lịch trình sau đây Motortrip mang đến cho bạn sẽ là một buổi tối trải nghiệm và tận hưởng trên con tàu Elisa.

Thời gian Địa điểm Nội dung
Buổi tối
16h30 Du thuyền Elisa Nhân viên bắt đầu đón khách lên ăn tối trên tàu . Quý khách thưởng thức món theo set Menu
20h30-22h30 Du thuyền Elisa Chương trình ca nhạc
22h30 Du thuyền Elisa Kết thúc chương trình ăn tối trên tàu Elisa.

IV. Chi tiết các dịch vụ trên du thuyền Elisa

Du thuyền Elisa là nhà hàng nổi sang trọng, đẳng cấp bậc nhất. Vậy nên không có gì đáng ngạc nhiên khi chất lượng phục vụ tại đây luôn làm hài lòng khách đến, vừa ý khách đi. Tất cả các tiện ích trên du thuyền đều đạt chuẩn quốc tế.

Điều đầu tiên phải kế đến đó là khu vực đón tiếp khách ngoài trời. Đây là khu vực được sử dụng để tổ chức những bữa tiệc quy mô lớn và được phục vụ tận tình. Nhà hàng có còn thiết kế hẳn không gian sân khấu để khách hàng dễ dàng vận hành sự kiện.

Tàu Nhà Hàng Nổi Elisa Sài Gòn
Tàu Nhà Hàng Nổi Elisa Sài Gòn

Đối với những công ty muốn thuê nhà hàng làm địa điểm để tổ chức tiệc cuối  hay những sự kiện trọng đại của doanh nghiệp, Elisa sẽ hỗ trợ set up không gian và cung cấp đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp để hỗ trợ về mọi mặt.

Du thuyền Elisa là du thuyền nhà hàng rất đáng để trải nghiệm Bài viết trên ILACA Travel đã cung cấp đầy đủ thông tin về lịch trình cũng như các tiện nghi có sẵn được phục vụ trên Elisa. Hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất về con tàu và mong bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

CÔNG TY TNHH MTV ILACA.
Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
Số Điện Thoại: 1900 8991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
Email: infoilacatravel@gmail.com
Website: https://ninhthuantravels.com/
Zalo:0888.246.685 (ILACA)