Khu Du Lịch Thư Duy Cà Mau – Review KDL Sinh Thái Từ A-Z

Khu du lịch Thư Duy Cà Mau là khu nghỉ dưỡng kết hợp du lịch sinh thái nổi tiếng tại xứ Đất Mũi. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn có chuyến đi du lịch cũng như nghỉ dưỡng độc đáo.

Với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn kết hợp với vô vàn món ngon đặc sản hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những gì tốt nhất mà bạn đang cần cho kỳ nghỉ dưỡng của mình.

Địa chỉ khu du lịch sinh thái Thư Duy nằm ở đâu?

Cách trung tâm thành phố Cà Mau không xa chỉ khoảng 7km theo hướng quốc lộ 1A về Thành phố Hồ Chí Minh. Khu du lịch sinh thái Thư Duy nằm ngay tọa lạc ở vị trí 323, đường Lý Thường Kiệt, khóm 9, phường 6, thành phố Cà Mau.

Khu du lịch sinh thái Thư Duy Cà Mau rộng lên đến 150.000m2 gồm khu nhà nghỉ sang trọng với những bungalow được thiết kế theo chuẩn resort ven biển. Nằm xen lẫn với những hồ bơi xanh mát và được ôm trọn bởi bóng cây xanh mát rượi đem lại không gian mát mẻ, yên bình, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng tại xứ Đất Mũi.

Làm sao để di chuyển đến Khu du lịch sinh thái Thư Duy Cà Mau?

Để tới được khu du lịch sinh thái Thư Duy phường 6 Cà Mau đầu tiên bạn cần di chuyển đến trung tâm thành phố Cà Mau theo chỉ dẫn sau:

– Xe máy: Nếu bạn đi từ Sài Gòn thì thời gian di chuyển khoảng 7 tiếng, rất thích hợp với những bạn nào muốn trải nghiệm cảm giác đi phượt và tự chủ về thời gian đi lại. Nếu đi xe máy bạn có thể khám phá thêm những địa điểm đẹp của các tỉnh khu vực miền Tây như: Cần Thơ, An Giang, Sóc Trăng,…

– Máy bay: Đối với những bạn ở Sài Gòn thì di chuyển bằng đường hàng không là thuận tiện nhất. Vietnam Airlines có 1 chuyến bay mỗi ngày từ Sài Gòn đến Cà Mau. Giá vé từ 900.000 đến 1,5 triệu đồng. Từ Sân bay Cà Mau, bạn có thể di chuyển đến Khu sinh thái Thư Duy bằng taxi.

Khu du lịch sinh thái thư duy
Cách di chuyển đến Khu du lịch sinh thái Thư Duy Cà Mau

– Xe khách: Nếu di chuyển từ Sài Gòn, xe khách sẽ là phương tiện tối ưu nhất. Xuất phát từ bến xe miền Tây của các nhà xe như Phương Trang, Thành Bưởi, Việt Hoàng… Giá vé dao động từ 100.000đ – 130.000đ/người.

Khu sinh thái Thư Duy Cà Mau cách trung tâm thành phố Cà Mau cách khoảng 7km, bạn chỉ cần đi theo hướng đường QL1A khoảng 25 phút sẽ tới nơi.

Khu du lịch Thư Duy Cà Mau có gì chơi?

Khu nghỉ dưỡng sang trọng

Khu nghỉ dưỡng có thiết kế độc đáo mang nét đẹp của kiến trúc hiện đại và cổ điển. Khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà sàn gỗ ở Thái Lan, các Bungalow của Thư Duy được thiết kế riêng biệt như những ngôi nhà thu nhỏ với đầy đủ mọi tiện nghi.

Từ đó mang đến cho du khách bầu không khí thân thuộc, mát mẻ và thoải mái cho những khách du lịch khi đến đây nghỉ dưỡng.

khu nghỉ dưỡng thư duy
Khu nghỉ dưỡng sang chảnh, độc đáo thu hút du khách tới Cà Mau

Không gian cafe lịch lãm

Đến với khu du lịch Thư Duy Cà Mau du khách có thể tận hưởng khoảnh khắc bình yên cùng với một tách cà phê và đắm mình vào những bản nhạc đệm du dương trong những buổi trưa nắng nóng, hay những buổi chiều tà bên người thân và bạn bè.

Cà phê nơi đây thể hiện sự lịch lãm với cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian độc đáo, quầy bar được thiết kế sang trọng với tông màu gỗ sáng tinh tế, hài hòa. Những tiểu cảnh như hoa lá, cây xanh, bóng mát,… tạo cảm giác sôi động cho ngày mới.

Ngoài đồ uống được pha chế cầu kỳ, những món bánh với màu sắc bắt mắt, mang hương vị mùa thu cũng được phục vụ tại đây.

Cà phê khu du lịch Thư Duy
Không gian cafe lịch lãm

Công viên giải trí cho bạn thỏa sức vui chơi

Những ngày nghỉ cuối tuần hay những ngày hè oi bức là thời điểm lý tưởng để cả gia đình cùng đến Thư Duy tận hưởng không gian mát mẻ, vui nhộn.

Biểu tượng của resort là khu khu vui chơi giải trí công viên nước với các hạng mục bể bơi, máng trượt, cửa hàng thức ăn nhanh.

Với quy mô lớn và phong cách thiết kế hiện đại, công viên nước với hệ thống máng trượt cao cấp dành cho những người ưa thích sự thử thách, mạo hiểm, kế bên hồ bơi của người lớn là khu vui chơi cho các em nhỏ để các bé vừa vận động, vừa khơi dậy sức sáng tạo.

công viên nước khu sinh thái Thư Duy
Công viên giải trí

Nhà tranh tài tennis

Khu du lịch sinh thái Thư Duy có nhà thi đấu tennis với diện tích 1.200.00 m2 rộng thoáng, có thể cùng lúc diễn ra hai trận đấu. Nơi đây không chỉ đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe, vui chơi của du khách mà còn tổ chức các cuộc thi đấu thể thao sôi nổi.

 Nhà thi đấu tennis tại khu du lịch Thư Duy

sân tennis khu sinh thái thư duy
Tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn tại khu du lịch Thư Duy 

Ăn uống gì khi tới khu du lịch Thư Duy?

Tới với khoảng không nơi đây, du khách không chỉ tận hưởng các giây phút vui chơi, giải trí mà còn được thưởng thức các món ăn đặc sản nổi tiếng của Cà Mau được chế biến công phu bởi nhiều đầu bếp chuyên nghiệp như: Cua rang muối, cua sốt me, ốc len xào dừa, sò huyết nướng mọi, mắm ba khía, mật ong…

Sau khi thưởng thức những món đặc trưng của xứ Đất Mũi, du khách có thể thư giãn bên những đồ uống và các món tráng miệng thơm ngon và thả hồn vào không gian âm nhạc du dương, yên bình.

trò chơi dân gian tại khu sinh thái Thư Duy
Các món ăn đặc trưng của Cà Mau theo phong cách Châu Âu tại nhà hàng

Ngoài ra khu du lịch sinh thái Thư Duy còn là địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời lý tưởng với không gian rộng rãi, thoáng mát. Nơi đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho các chương trình Team Building, ngày hội gia đình hay những sự kiện lớn như lễ hội Halloween, lễ hội ánh sáng, đại tiệc bể bơi .v.v…

Là không gian lý tưởng tổ chức các sự kiện ngoài trời

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng có không gian sang trọng, lịch lãm, vui chơi tại xứ Đất Mũi thì khu du lịch sinh thái Thư Duy sẽ là điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua.

CÔNG TY TNHH & MTV ILACA.

Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, KP.1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận. 

MST/GPKD: 4500667920 

Số Điện Thoại: 0888246885 (Điều hành Tour) – 079 79 022 82 (Ms Hằng) 

Email: truyenthongcmc@gmail.com 

Website: https://ninhthuantravels.com/ 

Zalo: 0888246685