Phương Loan Spa đem đến cho phụ nữ những trải nghiệm đẹp không giới hạn với thông điệp: “đẹp không phải là một tiêu chuẩn cố định, mà là một cuộc hành trình riêng” và Spa sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường đó. Thông qua bài viết từ trang ninhthuantravels.com dưới đây sẽ làm rõ hơn về điều đó.

1. Phương Loan Spa Ninh Thuận có bao nhiêu chi nhánh?

  • Chi nhánh 1: Số 49 đường 21 Tháng 8, Phước Mỹ, Thành phố Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Chi nhánh 2: Khu K1, Đường Trần Nhân Tông Phường Mỹ Bình, Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Hotline: 079 790 2282
  • Fanpage: www.facebook.com/phuongloanspa
  • Khung giờ hoạt động: 08:00 – 19:00 (Thứ 2 – CN).

2. Thông tin về Phương Loan Spa

     Spa Phan Rang Phương Loan không ngừng khẳng định triết lý “Tâm huyết làm đẹp” kể từ ngày khởi đầu hoạt động, cam kết mang đến sự hài lòng tối đa cho tất cả khách hàng, bằng cách hoàn thiện không chỉ chất lượng các dịch vụ làm đẹp mà còn cả thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên đầy tận tâm. Đặc biệt, Spa Phương Loan luôn đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ hiện đại và trang thiết bị tiên tiến để đảm bảo rằng mọi trải nghiệm của khách hàng đều thể hiện sự đẳng cấp mang lại sự tự tin về vẻ ngoại hình mà còn là một trải nghiệm thư giãn và thoải mái đích thực.

Spa Phương Loan - Phan Rang
Spa Phương Loan – Phan Rang

     * Một số dịch vụ làm đẹp ở Phương Loan Spa: Spa có dịch vụ tắm trắng Hoàng Gia cho hiệu quả làn da sáng như mơ ước, phun xăm thẩm mỹ bằng phương pháp và công nghệ cao. Nâng cơ GUINOT khuôn mặt, cấy vàng Ultherapy,…

  • Với công nghệ hàng đầu của Guinot, Spa cam kết mang lại trải nghiệm nâng cơ vượt trội, giúp chị em duy trì vẻ thanh xuân từ buổi liệu pháp đầu tiên. Các vùng nếp nhăn và cơ chảy xệ sẽ trở nên rõ rệt hơn, tạo nên một khuôn mặt tràn đầy sức sống và tươi tắn. Dịch vụ chăm sóc da tại Phương Loan Spa không chỉ làm mới làn da, mà còn đặt nền móng cho một vẻ ngoại hình trẻ trung và quyến rũ. 
  • Ultherapy là công nghệ hiện đại, giải pháp trẻ hóa da hiệu quả mà không cần phẫu thuật. Ultherapy sử dụng sóng siêu âm vi điểm xuyên sâu đến các lớp nâng đỡ cơ mặt, kích thích sản sinh collagen và elastin giúp làm căng và nâng cơ mặt một cách tự nhiên. Chỉ sau một liệu trình, da mặt săn chắc, căng mịn và xóa nhăn hiệu quả. Đây là công nghệ đã được FDA chứng nhận an toàn, là xu hướng trẻ hóa da được ưa chuộng trên thế giới.
  • Nổi bật với phương pháp trị thâm bằng công nghệ laser: Ức chế melanin sản sinh, làm mờ các vết tối màu, tái tạo bề mặt, cải thiện tình trạng thô sần, làm trẻ hóa da toàn diện, thu nhỏ lỗ chân lông, kích thích sản sinh tế bào mới, mang đến làn da trắng hồng. 
Các dịch vụ chăm sóc da tại Phương Loan Spa
Các dịch vụ chăm sóc da tại Phương Loan Spa

3. Chuyên môn của đội ngũ nhân viên tại Phương Loan Spa

     Các chuyên gia y tế tại đây đều được trang bị kiến thức và kỹ năng vượt trội trong lĩnh vực thẩm mỹ, đã trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu và tích lũy nhiều năm kinh nghiệm trong việc cải thiện vẻ đẹp tự nhiên và tạo ra các kết quả đáng kinh ngạc cho các khách hàng. Sự chuyên nghiệp và khả năng nắm bắt những xu hướng mới nhất trong ngành thẩm mỹ là điểm mạnh của đội ngũ này. Chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp, đảm bảo sự hài lòng và tự tin cho mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu.

Các chuyên gia đầu ngành tại Phương Loan Spa
Các chuyên gia đầu ngành tại Phương Loan Spa

4. Trải nghiệm của khách hàng khi đến đây

  • Chị Hải một khách hàng thân thiết với Spa này cho hay: “Chất lượng sản phẩm tốt, giá cả phù hợp với nhu cầu khách hàng, bắt kịp theo xu thế”
  • Một vị khách hàng khác có nickname là Thu Nguyễn đánh giá rằng: “Bác sĩ có trình độ chuyên môn hóa cao, nhân viên nhiệt tình, chu đáo”

5. Tóm lại

   Với những thông tin mà ninhthuantravels đề cập về Spa chất lượng trên hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín nhưng có chất lượng vượt trội với giá cả phù hợp.