Nếu bạn đang quan tâm đến các địa chỉ làm đẹp uy tín tại Ninh Thuận thì Rossie Spa & Clinic sẽ là lựa chọn nên cân nhắc. Hãy cùng Ninh Thuận Travels tìm hiểu một số thông tin chi tiết về Spa này ngay bây giờ nhé.

I. Đôi nét về Rossie Spa & Clinic 

  • Địa chỉ: Đông Bắc K1 – Gần Karaoke Đêm GALA (đường Hoàng Diệu, khu k1, Tp Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận).
  • Hotline: 0797 902 282
  • Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/rossiespaclinic/
  • Khung giờ hoạt động: Từ Thứ Hai đến Chủ Nhật (08h00 -> 20h00).

    Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Rossie Spa & Clinic luôn hướng đến mục tiêu mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Tầm nhìn trở thành thương hiệu làm đẹp được yêu thích nhất tại thị trường Ninh Thuận, Rossie Spa & Clinic sẽ không ngừng nỗ lực mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho phái nữ Việt nói chung. 

Rossie Spa & Clinic tại Ninh Thuận
Rossie Spa & Clinic tại Ninh Thuận

II. Thông tin chi tiết về thẩm mỹ viện Rossie Spa & Clinic

1. Các dịch vụ tại  Rossie Spa & Clinic

     Rossie Spa & Clinic, tọa lạc tại Đông Bắc K1, là một spa uy tín chuyên về chăm sóc da mặt và cơ thể. Tại đây, bạn có thể tận hưởng một loạt các dịch vụ đa dạng, bao gồm: Điều trị da mụn và da lão hóa, làm trắng da toàn thân, tẩy tế bào chết, massage toàn thân, phun xăm cho lông mày, mí mắt và môi, waxing và nhiều dịch vụ làm đẹp khác. Rossie Spa & Clinic luôn cam kết đem lại trải nghiệm chất lượng và sự thư giãn cho tất cả khách hàng, giúp phụ nữ tự tin hơn với vẻ đẹp của mình.

     Bên cạnh đó, Spa cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi với giá cả hấp dẫn, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trải nghiệm mọi dịch vụ. Điều này đồng nghĩa rằng bạn có cơ hội tận hưởng những trải nghiệm làm đẹp cao cấp mà không cần phải lo lắng về tài chính.

Các dịch vụ tại thẩm mỹ viện Rossie Spa & Clinic - Phan Rang
Các dịch vụ tại thẩm mỹ viện Rossie Spa & Clinic – Phan Rang

2. Trang thiết bị hiện đại

     Rossie Spa & Clinic cam kết sử dụng sản phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả và phù hợp với từng loại da. Các thiết bị và máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo đem lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng. Khi lựa chọn chăm sóc da tại đây, khách hàng sẽ được sự tư vấn kỹ càng từ chuyên viên và được điều trị theo lộ trình phù hợp nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất. 

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp 

     Spa tự hào có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo qua các lớp kỹ thuật chăm sóc da từ mức cơ bản đến cao cấp, có chứng chỉ hành nghề uy tín. Đây cũng là sự cam kết của Rossie Spa & Clinic nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp hiện đại nhất hiện nay.

III. Một số phản hồi tích cực của khách hàng về Rossie Spa & Clinic

Đánh giá của khách hàng
Đánh giá của khách hàng

IV. Lời kết

     Vậy là ninhthuantravels.com đã cung cấp một số thông tin hữu ích về Rossie Spa & Clinic, hy vọng sẽ giúp phái nữ tìm ra sự lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm vẻ đẹp và chăm sóc cho bản thân với các dịch vụ cao cấp tại đây. Ninh Thuận Travels chúc mọi người luôn tự tin và tỏa sáng với vẻ đẹp của riêng mình. Hãy lan tỏa thông tin bài viết này đến bạn bè và người thân để có thể cùng nhau trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất tại Rossie Spa & Clinic nhé!