Khám Phá điểm vui chơi tại Khu du lịch Lan Vương Bến Tre

Khu du lịch Lan Vương được mệnh danh là “miền Tây thu nhỏ” tọa lạc tại tỉnh Bến Tre. Nơi đây thu hút du khách không chỉ bởi bầu không khí trong lành mà còn bởi những hoạt động vui chơi giải trí thú vị. Ngoài ra, đến với Lan Vương bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món đặc sản ngon “quên lối về”. Ngay bây giờ, ILACA sẽ “bật mí” cho bạn một vài kinh nghiệm khám phá khu du lịch đậm chất miền Tây này.

Thời điểm thích hợp để đến khu du lịch Lan Vương

Khu du lịch sinh thái Lan Vương là khu du lịch thuộc “xứ dừa” Bến Tre. Nơi đây có thời tiết nắng ấm quanh năm nên rất thích hợp để bạn đi du lịch vào bất kỳ thời điểm nào. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch thì thời điểm lý tưởng nhất để bạn đến đây là vào những ngày hè tháng 6, 7, 8. Vì đây là mùa khô ở miền Tây nên thời tiết khá lý tưởng để bạn vui chơi. chơi. Ngoài ra, đến KDL Lan Vương cũng là lúc các loại trái cây ở đây vào vụ thu hoạch. Do đó, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các loại trái cây đặc sản của miền Tây như măng cụt, sầu riêng, chôm chôm.

Khu du lịch Lan Vương Bến Tre – Nơi vui chơi nghỉ dưỡng miền Tây

Kinh nghiệm đi khu du lịch sinh thái Lan Vương Bến Tre

Khu du lịch Lan Vương ở đâu?

Khu du lịch Lan Vương tọa lạc tại tỉnh lộ 887, thuộc ấp 2, xã Phú Nhuận, cách thành phố Bến Tre khoảng 5km.

Giờ mở cửa: 7h – 22h

Đường vào khu du lịch Lan Vương

KDL Lan Vương chỉ cách TP.HCM khoảng 85km. Do đó, bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe máy hoặc ô tô. Nếu di chuyển bằng xe máy, đây là một số gợi ý cho bạn:

Từ Sài Gòn, theo quốc lộ 1A qua Tân Tạo – Chợ Đệm – rẽ vào quốc lộ 01 (CT01) – quốc lộ 60 – Khu du lịch Lan Vương tọa lạc mặt tiền tỉnh lộ 887 (Đối diện UBND xã Phú Nhuận).

Khu du lịch Lan Vương Bến Tre – Nơi vui chơi nghỉ dưỡng miền Tây

Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ khả năng để di chuyển bằng xe máy trong một quãng đường dài như vậy. Theo kinh nghiệm du lịch, bạn có thể chọn các tour du lịch trong ngày; hoặc di chuyển bằng xe hợp đồng đi đêm để tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, bạn cũng có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi trước khi bắt đầu hành trình khám phá Lan Vương.

Giá vé khu du lịch sinh thái Lan Vương

Dưới đây là giá tham khảo khu du lịch Lan Vương dành cho các bạn:

  • Quần áo bà ba (tùy chọn): 30k/bộ
  • Đu quay tự do, cầu khỉ không tay vịn
  • Xe đạp nước: 10k/vé 3 lượt chạy
  • Ca nô: 50k/chiếc/4 người/1,5h
  • Tát mương bắt cá: 800k/mương/10 con cá lóc (trên 30 người)
  • Bịt mắt bắt vịt: Phí dịch vụ 300k/khoảng 3 con vịt. Vịt quay tự chọn là 300k/con.
  • Đào khoai: Phí dịch vụ + gia công nướng khoai luôn 300k/5kg khoai
  • Bonfire & camp (đoàn 30 khách): Phí tùy theo đơn vị tổ chức.

Khu du lịch Lan Vương Bến Tre – Nơi vui chơi nghỉ dưỡng miền Tây

Chơi gì ở khu du lịch Lan Vương Bến Tre?

Tham quan vườn trái cây

Không cần đi đâu xa, Lan Vương chào đón bạn với những vườn trái cây Bến Tre xum xuê, trĩu quả. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những loại trái cây tươi ngon. Nhãn, chôm chôm, bưởi da xanh… đan xen dọc các lối đi. Đây chắc hẳn là điểm nhấn của khu du lịch mà ai đã từng đến đây sẽ không thể nào quên.

Khu du lịch Lan Vương Bến Tre – Nơi vui chơi nghỉ dưỡng miền Tây

Chèo xuồng trải nghiệm miền Tây sông nước

Đến đây, du khách không chỉ được tận hưởng không gian vô cùng thoáng mát mà còn có thể tự mình chèo xuồng. Bạn sẽ là người điều khiển xuồng len lỏi qua từng con mương, rạch rợp bóng lá dừa xanh; Hãy lắng nghe tiếng gọi từ thiên nhiên để thấy lòng mình thanh thản hơn.

Khu du lịch Lan Vương Bến Tre – Nơi vui chơi nghỉ dưỡng miền Tây

Ngoài ra, tại khu du lịch Lan Vương còn có dịch vụ cho thuê áo bà ba giúp bạn cảm nhận được những trải nghiệm đậm chất miền Tây sông nước. Nếu đi cùng nhóm bạn hoặc gia đình đông người, bạn có thể tổ chức một cuộc thi để chuyến đi thú vị hơn.

Bắt ốc, bắt cá cùng người dân địa phương

Đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị bạn không nên bỏ qua khi đến Lan Vương. Tại đây bạn sẽ có cơ hội hóa thân thành người làm vườn. Bạn sẽ mặc những bộ trang phục bà ngoại dễ thương; Xắn quần lội xuống ao trải nghiệm mò cua, bắt cá. Đây chắc chắn sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn xả stress; đặc biệt là gắn kết với gia đình và bạn bè.

Khu du lịch Lan Vương Bến Tre – Nơi vui chơi nghỉ dưỡng miền Tây

Một số trò chơi kiểu phương Tây

Bên cạnh những giây phút mò cua, bắt cá thú vị; Khu du lịch Lan Vương còn có hệ thống trò chơi dân gian vô cùng đặc sắc. Bạn chỉ cần khoác lên mình bộ trang phục của bà ngoại và sẵn sàng bắt đầu cuộc vui.

Các trò chơi dân gian ở đây cũng vô cùng đa dạng từ trên cạn đến dưới nước như đi cầu khỉ, đạp xe qua cầu, đu dây qua sông,… Đây chắc chắn sẽ là địa điểm du lịch tuyệt vời cho các nhóm bạn. bạn bè hoặc gia đình lớn.

Khu du lịch Lan Vương Bến Tre – Nơi vui chơi nghỉ dưỡng miền Tây

Đốt lửa, cắm trại qua đêm

Ngoài những trò chơi đặc sắc trong ngày, khu du lịch Lan Vương còn có nơi để bạn cắm trại qua đêm cùng nhóm bạn. Nếu bạn quyết định ở lại đây 2 ngày 1 đêm thì đừng bỏ qua hoạt động đốt lửa trại tại khu du lịch này nhé. Khu cắm trại qua đêm cho bạn các hoạt động như ca hát, nướng khoai, nướng ngô, nghe đờn ca tài tử,… Bên cạnh đó, KDL còn bố trí chỗ nghỉ qua đêm để bạn an toàn mà vẫn đậm chất dân dã. sắc vườn.

Khu du lịch Lan Vương Bến Tre – Nơi vui chơi nghỉ dưỡng miền Tây

Ăn gì ở khu du lịch Lan Vương?

Đến với Lan Vương, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức vô số món ăn mang đậm hương vị của miền Tây sông nước. Ẩm thực tại khu du lịch Lan Vương không phải là những món ăn cầu kỳ mà chỉ là những món ăn dân dã, giản dị, mang đậm hương vị của người miền Tây.

Khu du lịch Lan Vương Bến Tre – Nơi vui chơi nghỉ dưỡng miền Tây

Các món ăn phục vụ ở đây rất đa dạng với giá bình dân; từ lẩu cua đồng đến các món ăn nổi tiếng miền Tây như cá lóc nướng trui, lẩu cá linh, bánh xèo, bò tái chanh,… Tuy nhiên, một điểm lưu ý cho bạn tại Lan Vương resort là có phụ thu bia, nước ngọt tại mức phí: 100.000 đ/thùng.

Ở đâu khi du lịch Lan Vương

Ngày nay, du lịch Bến Tre cũng đang dần phát triển và thu hút nhiều du khách đến tham quan. Vì vậy, gần khu du lịch Lan Vương cũng có một vài khách sạn lớn; sang trọng để bạn trải nghiệm. Smile Mekong gợi ý cho bạn một vài địa điểm lưu trú uy tín đang được nhiều du khách lựa chọn:

Khu du lịch Lan Vương Bến Tre – Nơi vui chơi nghỉ dưỡng miền Tây

  • Bến Tre Farm Stay: Cầu Cái Súc, ấp 3, xã Phú Nhuận, TP. bến tre.
  • Mỹ An Resort: 18B, ấp Mỹ An B, xã Mỹ Thạnh An, TP. bến tre.
  • Ben Tre Riverside Resort: 708 Nguyễn Văn Tư, P.7, TP. bến tre
  • Khách sạn Hàm Luông: Số 200C, đường Hùng Vương, P. 5, TP. bến tre
  • Duyên Quê MIỀN QUÊ: Nhơn Trạch, Bến Tre.

Một số lưu ý khi du lịch Lan Vương

  • Vào những ngày lễ lớn, khu du lịch có thể rất đông đúc. Do đó, nếu đi đông người, bạn có thể gọi điện đặt vé trước; Tránh trường hợp đến nơi thì hết vé vào cửa.
  • Bạn nên chọn mang theo một đôi dép lê và quần áo tối màu để thuận tiện cho việc vui chơi tại KDL.
  • Bạn có thể thuê thêm hoạt náo viên tại Lan Vương để cuộc vui thêm phần sôi động.

Khu du lịch Lan Vương Bến Tre – Nơi vui chơi nghỉ dưỡng miền Tây

Ngoài Lan Vương, du khách có thể tham khảo thêm nhiều điểm đến hấp dẫn khác tại Bến Tre như:

  • Cồn Phụng
  • Đảo Phú Đa
  • Khu lăng mộ Nguyễn Đình Chiểu
  • Chùa Tuyên Linh
  • Nhà thờ La Mã
  • Chùa Vạn Phước
  • cù lao minh
  • Làng hoa kiểng chợ Lách
  • sân chim Vàm Hồ
  • Khu du lịch Làng Bè

Khu du lịch Lan Vương là một trong những địa điểm du lịch miệt vườn mà bạn không nên bỏ qua khi đến Bến Tre. Đặc biệt, nếu bạn muốn tổ chức dã ngoại; Team building với nhóm đông người thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hi vọng những kinh nghiệm trong bài viết trên sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị tại khu du lịch Lan Vương

 

CÔNG TY TNHH & MTV ILACA.

Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, KP.1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận. 

MST/GPKD: 4500667920 

Số Điện Thoại: 0888246885 (Điều hành Tour) – 079 79 022 82 (Ms Hằng) 

Email: truyenthongcmc@gmail.com 

Website: https://ninhthuantravels.com/ 

Zalo: 0888246685