Honda là thương hiệu ô tô nổi tiếng toàn cầu, được biết đến với các dòng xe động cơ tiên tiến cùng chất lượng dịch vụ hậu mãi tốt. Gần đây, đại lý Honda chính hãng đã có mặt tại Ninh Thuận, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn xe ô tô cao cấp như: Civic, CR-V, Accord, Odyssey. Đây đều là những mẫu xe sang trọng, tiện nghi, được trang bị động cơ mạnh mẽ và nhiều tính năng an toàn tiên tiến. Hãy trải nghiệm các dịch vụ tại đại lý Honda Ninh Thuận cùng ninhthuantravels để cảm nhận sự khác biệt nhé!

1. Thông tin đại lý Honda Ninh Thuận

  • Địa chỉ: Quốc lộ 1A, xã Thành Hải, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Giờ mở cửa: Mở cả ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật.
  • Hotline: 0797 902 282
  • Website: https://oto360.net/dai-ly-honda/ninh-thuan.html
  • Fanpage: www.facebook.com/hondaphanrang0908185677

     Đại lý Honda ô tô Ninh Thuận với diện tích rộng lớn 5.000m2 đất và 7.000m2 xây dựng được thiết kế hiện đại, khang trang, tiện nghi sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Showroom bao gồm 4 khu vực chính:

  • Khu vực trưng bày xe rộng rãi, thoáng mát, trang bị hệ thống chiếu sáng hiện đại giúp khách hàng dễ dàng quan sát các dòng xe đa dạng của Honda như: Civic, CR-V, Accord, Odyssey,…
  • Khu vực văn phòng làm việc tiện nghi, thoải mái dành cho đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm phục vụ khách hàng.
  • Khu vực bảo dưỡng và sửa chữa chung được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị chuyên dụng để đảm bảo việc bảo dưỡng và sửa chữa xe đúng quy trình, chất lượng nhất.
  • Khu vực sửa chữa thân vỏ và sơn với công nghệ hiện đại, đội ngũ thợ lành nghề đảm bảo phục hồi thân xe mới nhất sau va chạm.

Với mô hình hoạt động chuẩn Honda toàn cầu, Showroom cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, mang đến dịch vụ bán hàng tốt nhất. 

Showroom Honda Ninh Thuận
Showroom Honda Ninh Thuận

2. Showroom Honda Ninh Thuận hoạt động như thế nào?

Bao gồm các phòng chức năng riêng biệt:

  • Phòng Kinh doanh của Hãng xe Honda Ô tô Ninh Thuận: Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Honda Ôtô Ninh Thuận thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ nhân viên. Đối với nhân viên đã có kinh nghiệm, showroom mở các lớp nâng cao kiến thức về ngân hàng, bảo hiểm, các thủ tục pháp lý liên quan đến đăng ký, đăng kiểm,… nhằm cung cấp dịch vụ tư vấn tốt nhất cho khách hàng.
  • Phòng dịch vụ kỹ thuật: Đội ngũ nhân viên tư vấn đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, được Honda Việt Nam đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế của tập đoàn Honda. Với kiến thức sâu rộng về các dòng xe và công nghệ của Honda, nhân viên tư vấn có thể giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, tận tình. Luôn sẵn sàng hỗ trợ và xử lý các vấn đề phát sinh một cách kịp thời, hiệu quả. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, được lựa chọn kỹ lưỡng cam kết mang đến dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chất lượng cao. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đưa xe đến bảo dưỡng và sửa chữa tại trung tâm dịch vụ của showroom Honda Ninh Thuận.
  • Phòng sơn ô tô đẳng cấp: Tại trung tâm sửa chữa và bảo dưỡng thân vỏ xe Honda Ôtô Ninh Thuận áp dụng công nghệ sơn gốc nước tiên tiến để đảm bảo chất lượng dịch vụ sơn sửa chữa sau va chạm tốt nhất cho khách hàng. Đây là công nghệ sơn hiện đại bậc nhất trong ngành ô tô, với những ưu điểm vượt trội: Thời gian sơn nhanh, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo độ bóng và độ mịn hoàn hảo cho thân xe. Hơn nữa, sơn gốc nước còn thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Hiện nay, Honda Ôtô Ninh Thuận là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ sơn gốc nước hiện đại này để nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng thân vỏ tại trung tâm của chúng tôi.

Qua những ưu điểm vượt trội như nêu trên đây đủ cho ta thấy showroom Honda Ninh Thuận đẳng cấp đến mức nào. Ngoài ra ở đây còn nhiều dịch vụ sửa chữa đa dạng hơn nữa tùy thuộc vào tiềm năng và sự lựa chọn của khách hàng.

Các dòng xe cao cấp tại Showroom Honda Ninh Thuận
Các dòng xe cao cấp tại Showroom Honda Ninh Thuận

3. Chiến lược hoạt động của showroom?

    Honda Ôtô Ninh Thuận tự hào là một doanh nghiệp chuyên nghiệp và chuyên môn hóa, không ngừng đổi mới để đảm bảo sự uy tín và nâng cao thương hiệu của mình. Cam kết tạo ra một môi trường thân thiện, cởi mở và trung thực, xây dựng văn hóa doanh nghiệp tích cực. Với tư duy tiên phong, luôn không ngừng cung cấp sản phẩm, dịch vụ, phụ tùng và phụ kiện Honda chất lượng nhất, tự tin hội nhập vào nền kinh tế thế giới, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đồng hành trong sứ mệnh xây dựng đẳng cấp và đánh dấu thương hiệu Honda tại thị trường Ninh Thuận nói riêng.

4. Tổng kết

     Với phương châm “Chất lượng tạo nên thương hiệu”, Showroom Honda Ôtô Ninh Thuận không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, cam kết đáp ứng và vượt qua cả những kỳ vọng khắt khe nhất của quý khách hàng về dịch vụ bán hàng và hậu mãi theo tiêu chuẩn Honda. Cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên thì nơi đây sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng khi tìm kiếm một đại lý ô tô uy tín và chất lượng tại Ninh Thuận.

     Hy vọng qua bài viết trên  sẽ cung cấp cho bạn thêm một địa chỉ showroom ô tô uy tín để có thể lựa chọn, đừng quên truy cập vào ninhthuantravels.com để cập nhật thêm nhiều showroom ô tô hơn nữa nhé!