Nhà hàng cơm niêu Lộc Ký được biết đến là điểm dừng chân lý tưởng cho những bữa cơm thân mật cùng gia đình, bạn bè mang hương vị quê hương. Với không gian thoải mái và đa dạng trong thực đơn, quán Lộc Ký sẽ là điểm dừng chân hấp dẫn trong hành trình du lịch Ninh Thuận. Hãy cùng ninhthuantravels khám phá thêm một vài thông tin nổi bật về nhà hàng tuyệt vời này nhé qua bài viết dưới đây.

I. Thông tin về nhà hàng cơm niêu Lộc Ký

  • Địa chỉ: Số 81 Đường 16 Tháng 4, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số điện thoại: 079 790 2282
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00 
  • Giá tham khảo: 50.000 – 200.000 đồng/ món (tùy thực đơn).
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahanglocky/
Nhà hàng cơm niêu Lộc Ký
Nhà hàng cơm niêu Lộc Ký

II. Không gian của nhà hàng Lộc Ký Phan Rang

    Nhà hàng cơm niêu Lộc Ký sở hữu không gian thiết kế rộng rãi, thanh lịch và tận dụng tối đa sự gần gũi với thiên nhiên. Khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ tận hưởng không gian thoải mái, với sự tiện lợi của khu đậu xe rộng rãi. Khu vực phòng ăn riêng tư và ấm cúng thông qua vách ngăn linh hoạt và mềm mại, giúp bạn có một bữa tối thư thái và trò chuyện với gia đình, bạn bè một cách thoải mái. Đội ngũ nhân viên vui vẻ luôn nhiệt tình, thân thiện và sẵn sàng phục vụ thực khách một cách chu đáo. Ngoài ra, bên trong nhà hàng còn có khu vui chơi cho trẻ em, là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ. 

Không gian bên trong của nhà hàng Lộc Ký Phan Rang
Không gian bên trong của nhà hàng Lộc Ký Phan Rang

III. Menu đa dạng các món ngon của nhà hàng Lộc Ký

Thực đơn tại Nhà hàng cơm niêu Lộc Ký đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời của các nền ẩm thực từ khắp nơi, cơ hội thưởng thức nhiều loại món ăn đa dạng Việt Nam bao gồm các món Âu, Hàn từ những món bình dân cho đến những món cao cấp. Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, luôn là địa điểm lý tưởng được mọi người lựa chọn để tổ chức sinh nhật, họp mặt, liên hoan công ty, bữa cơm gia đình hoặc hội bạn,… với giá cả hợp lý.

  • Cơm cháy mỡ hành: Đây là một trong những món ăn nhất định bạn phải thử qua khi đến Nhà hàng cơm niêu Lộc Ký để cảm nhận đầy đủ vị giòn, béo, thơm ngon và nên thưởng thức khi món cơm vẫn còn nóng hổi. Lúc đó vị giòn của cơm kết hợp hoàn hảo với sự béo ngậy của mỡ hành, đặc biệt thích hợp vào những ngày mưa ở Ninh Thuận.
  • Thịt dê xào lăn: Thực khách sẽ không thể bỏ lỡ món này khi đến với quán cơm niêu Lộc Ký. Với đĩa thịt dê có màu sắc hấp dẫn, bí quyết là thịt dê xào vừa chín, không quá mềm cùng các gia vị. Khi thưởng thức, bạn sẽ trải nghiệm hương vị đậm đà của nước cốt dừa béo ngon. 
  • Dông nướng: Là một trong những món được nhiều người ưa thích ở nhà hàng và bạn có thể kết hợp với rau sống, bánh tráng, bún và nước mắm me được chế biến theo công thức đặc biệt của quán. Ngoài ra Dông còn chế biến nhiều món ngon khác như: dông bằm, dông nấu canh, gỏi dông,… món này giàu chất đạm, tốt cho sức khỏe.
  • Cá bống kho tiêu bằng nồi đất: Với những miếng cá béo, mùi thơm đầy quyến rũ, màu nâu đẹp mắt, thịt cá mềm, thấm vị cay của tiêu và ớt. Chắc chắn đây sẽ là món ăn dễ dàng kích thích vị giác của thực khách mỗi khi ghé thăm Nhà hàng cơm niêu Lộc Ký tại Phan Rang.
  • Canh chua cá lóc: Món ăn này có vị chua của me hòa quyện với vị ngọt của thịt cá, tạo ra một hương vị thơm ngon đặc biệt. 
  • Bánh xèo Phan Rang tại nhà hàng Lộc Ký: Cũng tương tự như nhiều quán ngon khác nhưng phần nhân chính của bánh là các loại hải sản như: tôm, mực, trứng, thịt bò, giá đỗ,… Đặc biệt, bánh ở đây luôn giữ được độ giòn và thơm ngon bởi công thức pha bột độc đáo nên khi bạn ăn sẽ thấy rất nhiều topping.
Thực đơn đa dạng các món ngon tại nhà hàng Lộc Ký
Thực đơn đa dạng các món ngon tại nhà hàng Lộc Ký

IV. Những Review đánh giá của khách hàng về nhà hàng Lộc Ký

  • Nickname của bạn Ta ti phạm đánh giá: “Gia đình mình có dịp ghé qua Nhà hàng ngày 17/4. Gia đình mình khen nhà hàng có nhiều món ngon và tư vấn nhiệt tình, phù hợp với lượng ăn của gia đình Còn mình ăn chay nên uống nước nho và ngắm biển. Nước nho ở đây rất ngon, nguyên chất và view biển rất tuyệt”. Sau đó, mình để quên luôn chiếc laptop và sách vở tại bàn. Đi 1 đoạn thì mới nhớ ra, mình liên hệ nhà hàng thì được hỗ trợ rất nhiệt tình,và gửi lại mình rất chỉnh chu Sẽ ghé lại tiệm và dịp gần nhất và cảm ơn nhà hàng rất nhiều”.
  • Vị khách có nickname Nghĩa nguyễn nhận xét: “Đồ ăn ngon. Nhân viên nhiệt tình. Không gian thoải mái. Mát mẻ”
  • Một bạn có nickname Nguyễn Thanh Liêm nêu ý kiến: “Quán thoáng mát, sạch sẽ. Món ăn phong phú, giá cả phải chăng, đặc biệt có thêm phòng karaoke đạt chuẩn thuận tiện tổ chức gala, sinh nhật,…”
Một số review của khách hàng về nhà hàng Lộc Ký
Một số review của khách hàng về nhà hàng Lộc Ký

V. Tóm lại

     Qua bài viết Nhà hàng cơm niêu Lộc Ký cho thấy nơi đây là một địa điểm ăn uống không thể bỏ qua khi bạn ghé thăm Phan Rang – Ninh Thuận. Hoặc bạn có thể tìm kiếm thêm nhiều nhà hàng, quán ăn khác thông qua trang website ninhthuantravels.com sẽ có các thông tin hữu ích về những món ăn ngon và độc đáo. 

Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và ấn tượng khi thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng cơm niêu Lộc Ký Phan Rang.