Nhắc đến Ninh Thuận, mọi người thường nghĩ ngay đến các bãi biển xanh cát trắng và người dân thân thiện, mộc mạc. Tuy nhiên, không nhiều người biết rằng vùng đất này còn ẩn chứa một nền ẩm thực độc đáo và mới lạ, với nhiều địa chỉ quán ăn, nhà hàng,… luôn thu hút lượng lớn thực khách. Hãy cùng ninhthuantravels tìm hiểu một trong những quán ăn đó qua bài viết sau đây.

I. Thông tin quán ăn Tuấn 330 – Ninh Thuận

  • Địa chỉ: Khu K1 Hoàng Diệu, P. Thanh Sơn, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số điện thoại: 079 790 2282
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00 
  • Giá các món ăn tham khảo: 40.000 – 120.000 đồng/ món.
  • Facebook: https://www.facebook.com/TuanPR330/
Quán ăn hải sản Tuấn 330 - Ninh Thuận
Quán ăn hải sản Tuấn 330 – Ninh Thuận

II. Không gian quán Tuấn 330 K1 như thế nào?

– Để phục vụ khách hàng tốt hơn, trước khung viên quán có bảo vệ giữ xe, không gian rộng rãi, thoáng và an toàn để quý khách có thể dễ dàng đỗ cả ô tô, xe máy. Điều này sẽ giúp thực khách cảm thấy thoải mái và yên tâm thưởng thức những bữa ăn ngon và ấm cúng, giống như tại nhà của mình. 

– Đội ngũ nhân viên trẻ vui vẻ, thân thiện luôn phục vụ chu đáo.

Không gian quán ăn Tuấn 330 K1 - Phan Rang
Không gian quán ăn Tuấn 330 K1 – Phan Rang

III. Thực đơn quán ăn Tuấn 330 – K1 Phan Rang

    Thực đơn tại quán ăn này rất đa dạng và phong phú hơn bạn tưởng, với sự kết hợp hấp dẫn giữa các loại thịt rừng, gà, cơm niêu, các món nướng và đặc biệt là nhiều món hải sản tươi sống ngon như ghẹ, mực, tôm, cá biển, ốc, sò,… Một số món ăn dân dã như bò né, gỏi hải sản, bún đậu mắm tôm,… được chế biến cầu kỳ từ nguyên liệu tươi ngon tạo nên hương vị mới lạ kích thích vị giác.

Menu nhiều món ngon của quán ăn hải sản Tuấn 330 tại khu K1 - Phan Rang
Menu nhiều món ngon của quán ăn hải sản Tuấn 330 tại khu K1 – Phan Rang

IV. Giá cả các món ăn tại quán Tuấn 330 có đắt không?

    Đến với quán ăn Tuấn 330 thực khách hoàn toàn an tâm giá cả ở đây rất bình dân tha hồ thưởng thức và trải nghiệm nhiều món ăn ngon bổ dưỡng tại thành phố nắng như Phan và gió như Rang này. Bên cạnh đó quán còn khuyến mãi thêm món tráng miệng bằng cái cây theo mùa, chính vì thế quán luôn chinh phục thực khách ngay từ lần đầu thưởng thức luôn đông khách ra vào, nhất là vào thời điểm buổi tối.

V. Những review đánh giá của thực khách về Quán ăn Tuấn 330 tại Phan Rang

Những đánh giá của thực khách về Quán ăn Tuấn 330
Những đánh giá của thực khách về Quán ăn Tuấn 330

VI. Lời kết

     Trên đây là một số thông tin và những đánh giá tích cực của nhiều thực khách sau khi đã có trải nghiệm tại Quán ăn Tuấn 330 K1 – Phan Rang để giúp bạn tìm lựa chọn địa chỉ ẩm thực phù hợp. Nếu bạn quan tâm các vấn đề khác, có thể tham khảo trang website ninhthuantravels.com, nơi cung cấp nhiều thông tin hữu ích về các quán ăn ngon và độc đáo cũng như gợi ý nhiều địa điểm tham quan, nghỉ dưỡng thú vị tại thành phố biển Phan Rang – Ninh Thuận.