Khi đến với vùng biển Ninh Thuận, hải sản chính là món ăn không thể bỏ qua khi có dịp du lịch tại đây bởi vừa tươi ngon lại có giá cả rất phải chăng. Tuy nhiên ăn hải sản ở quán nào? lại là nỗi băn khoăn của nhiều du khách khi ghé thăm vùng đất đầy nắng đầy gió này.  Để thuận tiện trong việc tìm kiếm, Ninh Thuận Travels sẽ gợi ý cho mọi người quán hải sản Sơn Ca, một trong những quán ăn nằm ven bờ biển Ninh Chử nổi tiếng, cảm giác vừa thưởng thức hải sản tươi ngon vừa hóng gió biển mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn.

I. Giới thiệu quán hải sản Sơn Ca – Ninh Thuận

  • Địa chỉ: 01 Trương Hán Siêu, TT Khánh Hải, H. Ninh Hải, Ninh Thuận.
    Số điện thoại liên hệ: 079 790 2282
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:30 
  • Giá trung bình: 50.000 – 250.000 đồng/ món (tùy từng món sẽ có mức giá khác nhau).

Quán Hải Sản Sơn Ca có không gian rộng rãi, có thể phục vụ lên đến cả trăm thực khách cùng một lúc, phù hợp với cả khách lẻ lẫn khách đoàn. Vị trí của quán Hải Sản Sơn Ca nằm sát bên bãi biển Ninh Chử – địa điểm tham quan và khu ẩm thực hàng đầu mà du khách hay ghé thăm khi có dịp ghé tới Ninh Thuận. 

Quán ăn hải sản Sơn Ca - Ninh Thuận
Quán ăn hải sản Sơn Ca – Ninh Thuận

II. Vị trí và không gian quán hải sản Sơn Ca

     – Quán Hải Sản Sơn Ca  nằm ngay bên bãi biển Ninh Chữ yên bình, vị trí đắc địa nằm cạnh bãi biển với không gian mở thoáng mát đã khiến quán Sơn Ca trở thành điểm đến hàng đầu cho du khách tìm kiếm trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo. Đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức hải sản vào buổi chiều và buổi tối.

    – Tại đây, du khách có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn trên bãi biển dài thơ mộng, cùng với việc thưởng thức hương vị tươi ngon của hải sản. Điều tuyệt vời nhất là bạn sẽ được đón nhận làn gió biển mát lạnh từ biển thổi qua, tạo nên một trải nghiệm ấn tượng không thể nào quên.

Không gian quán hải sản Sơn Ca
Không gian quán hải sản Sơn Ca

III. Ẩm thực tại quán hải sản Sơn Ca

– Quán ăn nổi tiếng với một loạt các món ăn siêu ngon siêu tươi từ biển tươi sống như: Tôm,cua, ghẹ,cá,mực, các loại ốc,… bao gồm ốc hương nướng muối, hàu sống, rong nho, tôm hấp, tu hài, cá sống mù tạt, nhum, nghêu hấp thố, tôm hùm baby, dông nướng, lẩu ghẹ, gỏi cá mai,… và đa dạng các món ăn khác

– Ngoài những món ăn kể trên thì quán Hải Sản Sơn Ca cũng đặc biệt phục vụ cơm gia đình cho các nhóm khách đoàn với các món ăn ngon như: Canh chua cá bóp, cơm chiên thập cẩm, lẩu chua, hải sản xào chua ngọt,… Đây là những lựa chọn hoàn hảo cho những bữa ăn gia đình hoặc những buổi tụ tập đông người.

Ẩm thực đa dạng tại quán hải sản Sơn Ca
Ẩm thực đa dạng tại quán hải sản Sơn Ca

– Quán hải sản Sơn Ca mở cửa từ 8 giờ sáng đến tận 23:30 khuya  và sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu ăn uống của du khách khi đến Ninh Thuận. Điểm độc đáo của quán là khách có thể đặt bàn trước để tránh tình trạng thiếu bàn hay hết chỗ do lượng khách ghé đến quá đông. 

– Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, tận tâm, đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách khi đến tham quan và nghỉ dưỡng tại Ninh Thuận. Hải sản Sơn Ca hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn và đáng nhớ nhất.

– Ngoài ra, Hải sản Sơn Ca ở hữu đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm cùng dịch vụ chuyên nghiệp luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho thực khách gần xa. Bên cạnh đó, quán cũng đầu tư bài bản về các món ăn cũng như bài trí đẹp mắt. Vì vậy, đây là điểm đến luôn nhận được sự yêu mến của người dân địa phương và du khách trong nước lẫn quốc tế với nhiều lời khen có cánh.

Một số nhận xét từ thực khách sau khi trải nghiệm tại nhà hàng hải sản Sơn Ca
Một số nhận xét từ thực khách sau khi trải nghiệm tại nhà hàng hải sản Sơn Ca

IV. Lời kết

     Qua bài viết này, hy vọng trang web ninhthuantravels.com đã cung cấp cho bạn những gợi ý hữu ích, để dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến du lịch Ninh Thuận thêm trọn vẹn. Đến với vùng đất này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian độc đáo và trải nghiệm những phút giây thú vị khi thưởng thức hải sản tươi ngon đậm đà hương vị.

Liên hệ đặt chỗ:

  • Số điện thoại liên hệ: 0797 902 282 (ZALO)
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:30 
  • Địa chỉ: 01 Trương Hán Siêu, TT Khánh Hải, H. Ninh Hải, Ninh Thuận.