Khi có dịp ghé thăm Ninh Thuận mà bạn vẫn chưa biết địa chỉ ăn uống nào ngon và hấp dẫn? Nhà hàng Thủy Tiên sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn vì đây là điểm đến được nhiều du khách yêu thích để thưởng thức các món đặc sản tươi ngon tại Ninh Thuận. Vậy Nhà hàng Thủy Tiên có điều gì thu hút mà lôi cuốn đông đảo thực khách đến vậy? Hãy cùng Ninh Thuận Travels khám phá những điều thú vị tại nhà hàng ngay nhé!

I. Nhà hàng Thủy Tiên ở đâu?

  • Địa chỉ: Số 01 An Dương Vương, TT. Khánh Hải, huyện Ninh Hải, Ninh Thuận.
  • Số điện thoại liên hệ: 079 790 2282
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00 

     Nhà hàng Thủy Tiên là địa chỉ ăn uống nổi tiếng về hải sản tươi ngon tại Ninh Thuận, luôn được du khách truyền tai nhau mỗi khi ghé thăm vùng biển nắng gió này. Nhà hàng chuyên phục vụ các loại hải sản tươi sống với nhiều cách chế biến đa dạng, thực khách có thể thoải mái lựa chọn món ăn yêu thích. Địa điểm này là lựa chọn lý tưởng cho bữa sáng, trưa hay liên hoan tối cùng bạn bè hay quây quần bên gia đình và người thân.

Nhà hàng - Khách sạn Thủy Tiên ở Ninh Hải, Ninh Thuận
Nhà hàng – Khách sạn Thủy Tiên ở Ninh Hải, Ninh Thuận

II. Điểm nổi bật hấp dẫn thực khách tại nhà hàng Thủy Tiên ở Ninh Thuận

1. Không gian thoáng mát, vị trí thuận tiện

    – Một điểm đặc biệt thu hút sự chú ý của du khách là không gian sang trọng tại nhà hàng này. Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thị trấn Khánh Hải với không gian rộng rãi và thoáng mát do nằm gần biển Ninh Chử nên nhà hàng Thủy Tiên sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi du khách, bất kể bạn đi theo đoàn, tour hoặc cá nhân đều được phục vụ tận tình và chu đáo nhất. Điều thú vị hơn nữa là tầng 2 của nhà hàng có thiết kế riêng một khu vực vui chơi riêng dành cho trẻ em, giúp các bé thỏa sức chơi đùa, nơi đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có trẻ nhỏ.

    – Với vị trí thuận lợi của nhà hàng giúp các phương tiện dễ dàng tiếp cận và di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác tại Ninh Thuận. Nhờ đó mà việc khám phá vùng đất đầy nắng đầy gió sẽ trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch đến Ninh Thuận để tận hưởng đặc sản cũng như hương vị của biển khơi thì đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm nhà hàng Thủy Tiên này nhé.

Không gian bên trong của nhà hàng Thủy Tiên
Không gian bên trong của nhà hàng Thủy Tiên

2. Chất lượng món ăn, thực đơn đa dạng

    – Nhà hàng Thủy Tiên phục vụ đa dạng các món ăn của cả 3 miền, đặc biệt nổi tiếng với hải sản tươi sống. Thực đơn ở đây vô cùng phong phú, đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng thực khách. Đặc biệt, các món hải sản tươi ngon được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau: Từ các món đơn giản như luộc, nướng, hấp giữ trọn vị tươi nguyên bản cho đến các món cầu kỳ như lẩu, gỏi trộn, hay tôm nướng,… với hương vị đậm đà đều làm hài lòng thực khách và có mức giá vô cùng hợp lý.

Thực đơn đa dạng của nhà hàng Thủy Tiên
Thực đơn đa dạng của nhà hàng Thủy Tiên

3. Nhân viên phục vụ nhiệt tình

    – Đa số du khách đến đây không chỉ hài lòng với thực đơn ngon mà còn đánh giá cao thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của nhân viên tại đây. Bên cạnh đó, đội ngũ đầu bếp tài năng luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho thực khách gần xa. Nhà hàng cũng chú trọng đầu tư chăm chút vào từng món ăn qua cách bài trí tinh tế, ấn tượng và gây chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính vì thế, nhà hàng Thủy Tiên  luôn nhận được sự yêu mến của người dân địa phương và du khách trong nước lẫn quốc tế khi ghé thăm Ninh Thuận.

III. Lời kết

    Qua bài viết trên ninhthuantravels.com đã cung cấp thông tin về nhà hàng Thủy Tiên để bạn có thể tham khảo. Chúng tôi hy vọng giúp bạn khám phá thêm một địa điểm ẩm thực thú vị tại Ninh Thuận. Nếu bạn đang dự định lên kế hoạch cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đến Ninh Thuận, nhà hàng Thủy Tiên chính là địa điểm ăn uống nhất định phải trải nghiệm thử để cảm nhận được những tinh túy từ món ăn cũng như hương vị biển cả. 

Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và thú vị!