Ninh Thuận nằm ven vùng duyên hải Nam Trung Bộ nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ và những món hải sản tươi ngon. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn hải sản tươi và chất lượng tại đây, thì nhà hàng Hải Sản Gái Mập là một lựa chọn tuyệt vời. Sau đây, Ninh Thuận Travels sẽ cung cấp đến bạn một số thông tin để bạn có thể tham khảo và lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình.

I. Giới thiệu về nhà hàng Hải Sản Gái Mập

  • Địa chỉ: 17 đường An Dương Vương, thị trấn Khánh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận
  • Số điện thoại liên hệ: 079 790 2282
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00 
  • Giá trung bình: 70.000 –  200.000 đồng/ món (tùy từng món sẽ có mức giá phù hợp).

     Nhà hàng Hải Sản Gái Mập sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế tinh tế theo phong cách sang trọng và hiện đại với vị trí thuận lợi, nằm sát bên bãi biển Ninh Chử xinh đẹp – một trong những địa danh du lịch và ẩm thực nổi tiếng mà du khách thường ghé thăm khi tới Ninh Thuận. 

Nhà hàng Hải Sản Gái Mập - Ninh Thuận
Nhà hàng Hải Sản Gái Mập – Ninh Thuận

II. Vị trí và không gian nhà hàng Hải Sản Gái Mập

     Nhà hàng Hải Sản Gái Mập tọa lạc bên bờ biển Ninh Chử thơ mộng thuộc địa phận thị trấn Khánh Hải, huyện Ninh Hải. Với vị trí đắc địa ngay sát bãi biển, nhà hàng luôn nhận được sự đánh giá cao của khách du lịch về chất lượng món ăn cũng như phong cách phục vụ. Đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức hải sản tươi ngon, tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật hay phục vụ cơm cho các đoàn khách du lịch hay khách đi tour. 

     Không gian của quán được thiết kế rộng rãi và thoáng mát có cả khu vực trong nhà lẫn ngoài trời, phù hợp với đa dạng nhu cầu của thực khách và khả năng sảnh chứa lên đến 1000 khách mỗi lượt. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp 5 phòng VIP cho những khách hàng thích sự riêng tư và một bãi đậu xe rộng lớn, đảm bảo an toàn cho tất cả khách hàng khi đến ăn tại nhà hàng Hải Sản Gái Mập.

Không gian sang trọng tại nhà hàng Hải Sản Gái Mập
Không gian sang trọng tại nhà hàng Hải Sản Gái Mập

III. Ẩm thực tại Nhà hàng Hải Sản Gái Mập như thế nào?

     Nhà hàng Hải Sản Gái Mập có thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều món hải sản nổi tiếng như tôm hùm, bào ngư, ốc biển thập cẩm, các loại cua, ghẹ, cá biển, mì xào hải sản, lẩu hải sản… Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn được chế biến công phu, phong phú đa dạng, đáp ứng khẩu vị của khách 3 miền. 

     Nhà hàng cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng không chỉ qua khẩu vị thơm ngon của món ăn, mà còn qua việc trang trí bàn tiệc độc đáo và phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp với phương châm “Sự hài lòng của quý khách là tiêu chí hàng đầu trong sự phát triển”. Hải Sản Gái Mập hân hạnh chào đón quý khách đến để trực tiếp trải nghiệm sự độc đáo, cảm nhận dịch vụ chuyên nghiệp và thưởng thức hương vị tinh tế của nghệ thuật ẩm thực, cùng với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.

Thực đơn đa dạng tại nhà hàng hải sản Gái Mập
Thực đơn đa dạng tại nhà hàng hải sản Gái Mập

IV. Lời kết

     Không gì hạnh phúc và vui vẻ hơn khi tận hưởng những phút giây quây quần bên gia đình thân yêu hay tụ tập cùng bạn bè thân thiết trong bữa tiệc ấm áp, để tạm quên đi mọi bộn bề lo toan trong cuộc sống. Thông qua bài viết hôm nay của ninhthuantravels.com, hy vọng rằng chúng tôi đã cung cấp đến bạn những gợi ý hữu ích khi du lịch Ninh Thuận, với mong muốn sẽ mang đến những trải nghiệm và phút giây thú vị khi thưởng thức vị hải sản tươi ngon đậm đà cùng hương gió biển mặn mà tại nhà hàng Hải Sản Gái Mập nổi tiếng.