Hiện nay, việc lựa chọn một địa điểm ẩm thực lý tưởng không bao giờ dễ dàng, đặc biệt khi bạn đang tìm một nơi thích hợp để tụ họp cùng bạn bè, gia đình hoặc tổ chức một buổi hẹn hò đáng nhớ ngay tại Phan Rang. Ninhthuantravels sẽ gợi ý một quán ăn sân vườn rộng lớn và thơ mộng tại Cầu Nghiêng Quán. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không gian thiên nhiên tươi đẹp, ngập tràn cây cỏ và hoa lá. Chắc chắn là nơi bạn và những người thân yêu có thể tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời, với thực đơn phong phú và đa dạng sẽ góp phần tạo nên những bữa tiệc ấm áp và thú vị hơn!

1. Đường đi đến Cầu Nghiêng Quán như thế nào?

      Quán nằm trên trục đường Thống Nhất ngay trung tâm thành phố Phan Rang, Cầu Nghiêng Quán không chỉ là một địa điểm ẩm thực, mà còn là ngôi nhà thân thương dành cho mọi người. Với không gian thoáng đãng và ấm cúng, đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều gia đình lớn, mọi cuộc gặp gỡ tại đây đều tràn đầy ấm áp và tình cảm. 

  • Địa chỉ cụ thể: Đường Thống Nhất, thôn Tân Sơn 2, xã Thành Hải, TP. Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận.
  • Quán mở cửa từ: 08:00 – 22:00 từ thứ Hai đến Chủ nhật.
  • Giá tham khảo: 1.000.000 – 3.000.000/bàn (tùy món ăn), riêng hải sản tươi sống sẽ được tính theo thời giá.
  • Số điện thoại liên hệ đặt bàn: 079 790 2282
  • Fanpage: https://www.facebook.com/caunghiengquan.phanrang/
Cầu Nghiêng Quán - Phan Rang
Cầu Nghiêng Quán – Phan Rang

2. Menu đồ ăn phong phú, đa dạng tại Cầu Nghiêng Quán

      Thực đơn của quán thể hiện sự đa dạng và phong phú trong nghệ thuật ẩm thực Việt, với hàng trăm món ngon đặc sắc đến từ các vùng miền. Từ hải sản tươi ngon của biển khơi cho đến thịt rừng thơm ngon của núi rừng Tây Nguyên, từ món bún chả Hà Nội cho đến lẩu cá kèo miền Trung, hay từ gỏi cuốn thanh nhẹ đến lẩu dê nấu đậu nành đậm đà.

      Điểm nhấn là các món đặc sản Ninh Thuận, quê hương của chủ quán. Nổi bật nhất là món thịt dông nướng muối ớt thơm lừng mùi khói bếp than hồng. Dông vừa chín tới vàng óng ăn kèm với muối tiêu chanh tạo nên hương vị đậm đà khó quên. Tiếp đến là món bò đốt trong ống tre giòn tan cùng nước sốt me chua ngọt là món đặc sản không thể bỏ qua khi đến đây. Bên cạnh đó là món gà lá é quấn bằng lá chuối tươi xanh, thấm gia vị và hấp cách thủy, khi ăn có vị ngọt bùi của thịt, vị thơm của lá và vị cay của tiêu rất đặc biệt. Cùng với đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, mỗi món ăn đều được chế biến cẩn thận, giữ trọn hương vị truyền thống nhưng không kém phần sáng tạo. Thức ăn được phục vụ nhanh chóng, nóng hổi. Quán cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi cho những ai muốn thưởng thức món ngon ngay tại nhà.

      Với thực đơn phong phú đem đến nhiều trải nghiệm ẩm thực độc đáo của các vùng miền, Cầu Nghiêng Quán chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đam mê ẩm thực Việt. Đến đây, bạn sẽ có những giây phút thư giãn bên người thân và bạn bè cùng hương vị truyền thống muôn màu muôn vẻ của đất nước.

Thực đơn đa dạng tại Cầu Nghiêng Quán
Thực đơn đa dạng tại Cầu Nghiêng Quán

3. Không gian rộng rãi, nhiều khu vực check in

     Ngay khi bước chân vào quán, bạn sẽ cảm nhận được sự rộng rãi và thoải mái: Các bàn ăn được bố trí hợp lý, khoảng cách vừa đủ để tạo sự riêng tư nhưng vẫn gần gũi, với thiết kế mở cũng làm cho quán trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.

     Bên cạnh không gian ăn uống, quán còn có nhiều khu vực giải trí để phục vụ mọi lứa tuổi trong gia đình. Có sân chơi rộng rãi cho trẻ nhỏ với đủ trò chơi vận động thú vị, có sân bóng cho các bạn trẻ, các góc check-in lung linh để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Đặc biệt, nhà vệ sinh luôn sạch sẽ, thoáng mát với âm nhạc dễ chịu, đem lại sự thoải mái tối đa cho khách.

    Kết hợp với không gian rộng rãi và thiết kế hợp lý, Cầu Nghiêng Quán là địa điểm lý tưởng để quây quần bên gia đình và bạn bè. Từ bữa tiệc sinh nhật cho đến liên hoan cuối tuần, từ bữa trưa nhẹ nhàng cho đến bữa tối lãng mạn, quán đều đáp ứng mọi nhu cầu, thực khách có thể vừa thưởng thức món ngon vừa trò chuyện, vui đùa cùng nhau trong không gian ấm cúng và thoải mái. Đó chính là trải nghiệm tuyệt vời mà Cầu Nghiêng Quán mang lại.

Không gian rộng rãi tại Cầu Nghiêng Quán
Không gian rộng rãi tại Cầu Nghiêng Quán

4. Một số đánh giá của khách hàng về quán này

Một số đánh giá của khách hàng về Cầu Nghiêng Quán tại Phan Rang - Ninh Thuận
Một số đánh giá của khách hàng về Cầu Nghiêng Quán tại Phan Rang – Ninh Thuận

5. Tóm lại

     Qua bài viết này, ninhthuantravels hy vọng rằng bạn đã tìm thấy một ngôi nhà ẩm thực hoàn hảo tại Phan Rang. Đó là nơi tận hưởng hương vị tuyệt vời của các món ăn và chất lượng dịch vụ đỉnh cao, mọi bữa ăn tại đây sẽ trở thành những trải nghiệm thăng hoa cho vị giác của khách hàng. Chúc bạn có những giây phút thú vị và ngon miệng bên những món ăn ngon độc đáo tại địa điểm này. 

     Hãy cùng khám phá và tận hưởng niềm đam mê ẩm thực cùng ninhthuantravels.com ngay nhé!