Từ lâu quán ăn gia đình An Khang tại thành phố Phan Rang luôn được nhiều người biết đến bởi sự ấm cúng với không gian thân thiện, lý tưởng để quý khách và gia đình tụ họp bên nhau. Quán chuyên phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Tất cả các món ăn tại An Khang đều được đảm bảo vệ sinh, chất lượng và hương vị. Đặc biệt, có các món ăn dân dã như bún riêu, phở gà, bánh xèo… sẽ khiến quý khách nhớ mãi không quên. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về quán ăn An Khang này hãy cùng ninhthuantravels tìm hiểu một số thông tin qua bài viết sau nhé!

I. Đôi nét về quán ăn đình An Khang – Phan Rang

  • Địa chỉ: 102/29 Lê Duẩn, P. Phủ Hà, Tp Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số điện thoại liên hệ: 079 790 2282
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00 

      Quán ăn An Khang là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn tìm về những bữa cơm gia đình đầm ấm ngày xưa. Với phong cách bình dị, gần gũi, quán ăn mang đến cho thực khách những món ăn dân dã quen thuộc, hương vị đơn sơ mà day dứt lòng người, không chỉ tâm huyết với thực đơn, An Khang còn chăm chút từng chi tiết không gian, dịch vụ để đem lại trải nghiệm trọn vẹn cho du khách. Chính vì thế, ngày càng nhiều người ghé thăm quán ăn để tìm lại hương vị tuổi thơ đã in sâu trong ký ức.

Quán ăn đình An Khang tại Phan Rang
Quán ăn đình An Khang tại Phan Rang

II. Review quán ăn An Khang ở Phan Rang 

1. Không gian cổ điển đậm chất xưa

     Giữa lòng thành phố hiện đại, sôi động của Ninh thuận, An Khang như một ốc đảo yên bình, mang đến cảm giác thư thái cho du khách. Ẩn sâu bên trong khuôn viên đường Lê Duẩn, với một lối kiến trúc vô cùng độc đáo: các khu nhà nhỏ tách biệt cùng lối kiến trúc mái ngói, kết hợp gỗ xưa khiến thực khách thật sự bất ngờ trước vẻ đẹp của không gian nơi đây.

     Khi vào nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được không gian rộng lớn, thân thiện với thiên nhiên. Từ hòn non bộ đến hồ cá nhỏ xinh, cùng với ao sen tạo điểm nhấn đầy thú vị. Trong đó gỗ là chất liệu chủ đạo xuất hiện ở hầu hết các phần thiết kế, từ trần nhà đến cột trụ, thậm chí là quầy bar, quầy dịch vụ, cùng sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên với lối kiến trúc độc đáo tất cả góp phần tạo nên một không gian tổng thể vừa cổ điển mà vẫn giữ nguyên nét truyền thống vô cùng ấn tượng khó có thể nào quên. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để thưởng thức một bữa tiệc gia đình trong không gian thanh bình, thư thái.

Không gian cổ điển tại quán ăn An Khang
Không gian cổ điển tại quán ăn An Khang

2. Menu quán ăn An Khang– Tinh hoa bữa cơm gia đình

     Đến với ẩm thực An Khang, bạn được thả mình vào khung cảnh thiên nhiên hữu tình thơ mộng dưới tán cây. Nằm tách biệt với không khí ồn ào của thành phố nhộn nhịp, nơi bạn vừa trải được thưởng thức các món ăn ngon và tận hưởng không gian thanh bình sau những bộn bề của công việc. 

    Quán ăn An Khang nổi bật bởi việc luôn tôn vinh giá trị của nguyên liệu bản địa và sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất để lưu giữ hương vị thuần Việt. Trong đó, món ăn được nhiều người yêu thích nhất vẫn là nem rán, canh cua, chả ram tôm đất, bún sứa, gà ta hấp muối, lẩu mắm,… Chỉ là những món ăn đơn giản, thanh đạm, quen thuộc thôi nhưng vẫn đủ sức “gây thương nhớ” với thực khách bởi hương vị đậm đà, vừa miệng. 

Nhiều món ăn ngon tại quán An Khang
Nhiều món ăn ngon tại quán An Khang

3. Đội ngũ nhân viên tại quán ăn An Khang

     Với bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thực đơn của quán ăn An Khang được chế biến một cách sáng tạo, mang lại sự hấp dẫn cho thực khách ngay cả những món ăn quen thuộc của Việt Nam với cách trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ khiến mỗi món ăn càng trở nên mới lạ, hấp dẫn và gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, khi đến với quán ăn An Khang, bạn sẽ được phục vụ một cách tận tâm và nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên xuất sắc được đào tạo chuyên nghiệp.

III. Lời kết

      Không gian ẩm thực mang đậm linh hồn ẩm thực vùng duyên hải Nam Trung Bộ cùng phong cách phục vụ tinh tế và chuyên nghiệp, quán ăn An Khang chính là địa chỉ không thể bỏ qua cho những thực khách muốn khám phá nét ẩm thực đặc trưng, bình dị của người dân Ninh Thuận. Hy vọng với bài viết này của ninhthuantravels.com, bạn sẽ bỏ túi được những thông tin hữu ích để dễ dàng lên kế hoạch cho một chuyến tham quan nghỉ dưỡng thật thú vị tại Ninh Thuận trong thời gian sắp tới.