Ninh Thuận là một thiên đường biển tươi đẹp và không gì thú vị hơn là kết hợp những cảnh quan tự nhiên tuyệt vời với hải sản đa dạng tại Nhà hàng Hải Âu. Với nhiều năm kinh nghiệm, đây chính là điểm đến hoàn hảo cho những tín đồ ẩm thực biển. Cùng ninhthuantravels tìm hiểu về vẻ đẹp và sự sang trọng của nhà hàng này qua bài viết bên dưới nhé!

1. Giới thiệu về không gian tại nhà hàng Hải Âu

     Khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được không gian sang trọng, hiện đại nhưng vô cùng ấm áp, thân thiện. Những chiếc bàn ăn được bài trí gọn gàng, khoảng cách vừa phải tạo sự riêng tư cho mỗi khách hàng. Điểm nhấn của nhà hàng chính là khu vực sân hiên ngoài trời rộng rãi với tầm nhìn ôm trọn cả thành phố, không gian mở giúp thực khách có thể hít thở không khí trong lành, tận hưởng làn gió nhè nhẹ và ngắm nhìn quang cảnh thành phố sống động, tấp nập. Dù ở bên trong hay ngoài trời, bạn đều có thể cảm nhận được sự náo nhiệt, sôi động nhưng cũng không kém phần thanh bình.

     Chắc chắn đây sẽ là nơi lý tưởng để thư giãn cùng bạn bè, người thân sau những giờ làm việc căng thẳng. Thưởng thức những món ăn ngon trong không gian ấm áp, lãng mạn và có tầm view đẹp là điều có thể khiến mọi căng thẳng, mệt mỏi tan biến. 

Nhà hàng Hải Âu - Phan Rang
Nhà hàng Hải Âu – Phan Rang

2. Nhà hàng Hải Âu với menu hải sản đa dạng và hấp dẫn

     Là một nhà hàng chuyên về hải sản, Hải Âu luôn chú trọng đem đến cho thực khách những món ăn tươi sống, ngon lành. Các loại hải sản như: Tôm, cua, ghẹ, mực,… được nhập về hằng ngày, đảm bảo tươi ngon nhất. Qua bàn tay đầu bếp tài hoa đã biến hóa những nguyên liệu tươi sống ấy thành những món ăn hấp dẫn mà vẫn giữ nguyên vị tươi của biển. Trong đó, nổi bật nhất là các món hải sản sốt: Tôm, ghẹ sốt me chua ngọt hay mực nướng mở hành,… khiến thực khách khó lòng cưỡng lại. Những con tôm to giòn tan chắc chắn sẽ khiến bạn ngất ngây, hay những con mực tươi rói, thịt dai mềm, sẽ chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. Ngoài ra, Hải Âu còn có các món lẩu hải sản đầy mới lạ như: Lẩu cua đồng, lẩu ghẹ bạch tuộc hay lẩu cá song,… vừa ngon lại vừa bổ dưỡng, trong không gian ấm cúng của nhà hàng càng khiến những nồi lẩu thêm phần hấp dẫn.

     Với nguyên liệu tươi ngon, cách chế biến khéo léo và tinh tế, Hải Âu đem đến cho thực khách những giây phút thưởng thức khó quên. 

Thực đơn hải sản đa dạng tại nhà hàng Hải Âu
Thực đơn hải sản đa dạng tại nhà hàng Hải Âu

3. Đội ngũ nhân viên tại nhà hàng hải sản Hải Âu

     Điểm cộng lớn nhất của Hải Âu chính là đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, luôn lịch sự, thân thiện và sẵn sàng tiếp thực cho khách hàng. Từ lời chào đầu tiên đến cách bày trí món ăn tinh tế, mọi động tác của nhân viên đều thể hiện sự tỉ mỉ và chuyên môn cao. Chính dịch vụ chu đáo ấy đã tạo nên sự khác biệt cho Hải Âu tại thị trường ẩm thực Ninh Thuận.

4. Thông tin liên hệ nhà hàng Hải Âu – Phan Rang

  • Địa chỉ nhà hàng: H2GG+266 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Mỹ Bình, TP. Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận.
  • Quán mở cửa từ: 07:00 – 22:00 từ thứ Hai đến Chủ nhật.
  • Giá tham khảo: 250.000 – 500.000 đồng/ phần ăn (tùy món ăn).
  • Hotline: 079 790 2282
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaiauphanrang/photos
Không gian bên trong của nhà hàng Hải Âu - Ninh Thuận
Không gian bên trong của nhà hàng Hải Âu – Ninh Thuận

5. Nhận định của khách hàng về nhà hàng Hải Âu

Một số đánh giá của khách hàng về nhà hàng hải sản Hải Âu
Một số đánh giá của khách hàng về nhà hàng hải sản Hải Âu

6. Lời kết

    Để thưởng thức hương vị ẩm thực độc đáo tại vùng đất nắng gió này, ninhthuantravels.com đã mở cánh cửa tới một thế giới hải sản phong phú và đa dạng tại Nhà hàng Hải Âu, nơi mà hải sản tươi ngon được biến tấu thành những bữa tiệc hấp dẫn. Đến với ninhthuantravels, bạn sẽ khám phá vẻ đẹp tự nhiên và hương vị biển tuyệt hảo một cách trọn vẹn nhất.

 Chúc các bạn có một trải nghiệm tuyệt vời tại nhà hàng này!