Tour Bảo Lộc 1 Ngày

TOUR BẢO LỘC 1 NGÀY, CHÙA TRÀ – ĐỒI GIÓ – ĐỒI BÁT ÚP – LÂU ĐÀI TRẮNG – ĐỒI TRÀ PHƯỚC LẠC

TOUR BẢO LỘC 1 NGÀY, CHÙA TRÀ – ĐỒI GIÓ – ĐỒI BÁT ÚP – LÂU ĐÀI TRẮNG – ĐỒI TRÀ PHƯỚC LẠC

  • Phương Tiện: Ô tô Luxury
  • Thời Gian: 01 ngày
  • Khởi Hành: Theo yêu cầu
  • Địa điểm: Đón trả tại khách sạn Bảo Lộc
  • Mã Tour: TBL03
  • Giá Tour: 750.000

Bảo Lộc, trước đây gọi là B’lao, là thành phố nhỏ thuộc tỉnh Lâm Đồng, nằm yên bình trên cao nguyên Di Linh. Dù không nổi tiếng như Đà Lạt, Bảo Lộc vẫn thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, khí hậu mát mẻ và không gian yên tĩnh, là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự bình yên giữa lòng đại ngàn.

Hiểu được mong muốn của nhiều bạn du khách khi muốn đến đây khám phá nhưng là lần đầu đến nên vẫn chưa biết rõ đường xá, Ninh Thuận Travels tổ chức tour tham quan Bảo Lộc trong một ngày. Hãy cùng đặt tour ngay nếu bạn cảm thấy hứng thú nhé!

I. Lịch trình khám phá tour Bảo Lộc 1 ngày hấp dẫn 

08:00 Đón khách

Xe và hướng dẫn viên bên phía công ty Ninh Thuận Travels đến đón đoàn khách tại điểm đã hẹn trước ở thành phố Bảo Lộc. Quý khách nhớ để ý điện thoại vì Ninh Thuận Travels sẽ gọi trước 15 phút để mọi người có thời gian chuẩn bị kỹ càng. Và điểm đến đầu tiên trong hành trình là chùa Trà.  

08:10 Đến tham quan chùa Trà

Nằm trên ngọn đồi cao 830 mét với tầm nhìn bao quát hồ Nam Phương và thành phố Bảo Lộc, Chùa Trà là một địa điểm tâm linh yên bình giữa cánh đồng chè xanh mướt. Kiến trúc chính điện của chùa mang đậm nét giản dị, phản ánh phong cách kiến trúc của các ngôi chùa Phật giáo thuộc các dân tộc thiểu số trong khu vực. Không gian nơi đây không chỉ đẹp về cảnh quan mà còn mang lại bầu không khí trong lành và mát mẻ cho du khách.

Khám phá chùa Trà
Khám phá chùa Trà

09:30 Khám phá quán Đồi Gió

Quán Đồi Gió, với khung cảnh hùng vĩ và rộng lớn, đã trở thành một trong những điểm hẹn lý tưởng cho giới trẻ. Điểm nổi bật của quán là không gian mở, nơi du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, tạo nên một hậu cảnh hoàn hảo cho những bức ảnh sống ảo. Không chỉ có vẻ đẹp của cảnh quan, Đồi Gió còn thu hút khách hàng bởi thực đơn đồ uống phong phú, từ những loại cà phê đậm đà đến những ly cocktail mát lạnh, tất cả đều được chuẩn bị tỉ mỉ và thơm ngon.

Khám phá quán Đồi Gió tuyệ đẹp
Khám phá quán Đồi Gió tuyệ đẹp

Thêm vào đó, dịch vụ tại quán được đánh giá cao về sự thân thiện và chuyên nghiệp. Nhân viên tại đây luôn sẵn sàng phục vụ và tạo điều kiện tốt nhất để khách có thể thưởng thức trọn vẹn không gian yên bình này. Sự kết hợp giữa không gian, chất lượng đồ uống và dịch vụ chuyên nghiệp đã khiến Đồi Gió trở thành một điểm đến không thể bỏ qua, được nhiều người nhắc đến trên các nền tảng mạng xã hội, nơi mà hình ảnh và đánh giá tích cực về quán được chia sẻ rộng rãi.

11:00 Ghé thăm đồi Bát Úp

Đồi Bát Úp, với độ cao lý tưởng tương tự như Đồi Lam Sơn, là điểm đến lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thị xã Đại Lào và thiên nhiên núi rừng Tây Nguyên. Đứng từ đỉnh đồi, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu vực rộng lớn, từ những dãy núi tráng lệ trải dài cho đến những cánh rừng nguyên sinh xanh thẳm. Cảnh tượng thảm cỏ xanh mướt uốn lượn theo triền đồi sẽ là nền tảng hoàn hảo cho những bức ảnh ấn tượng.

Ghé thăm đồi Bát Úp điểm săn mây tuyệt đẹp
Ghé thăm đồi Bát Úp điểm săn mây tuyệt đẹp

Đừng bỏ lỡ cơ hội ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Đồi Bát Úp. Hãy chuẩn bị máy ảnh và đảm bảo điện thoại của bạn được sạc đầy pin để lưu lại từng khoảnh khắc tuyệt vời chỉ có thể tìm thấy tại đây. Bảo Lộc không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên đẹp đẽ mà còn là nơi để bạn trải nghiệm và tận hưởng những phút giây mãn nhãn với thiên nhiên.

11:40 Ăn trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi gần đó

Sau khi có chuyến tham quan đầy thú vị tại đồi Bát Úp thì xe công ty sẽ đưa bạn đến nhà hàng gần đó để thưởng thức bữa ăn trưa và nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng để chuẩn bị cho hành trình vào buổi chiều.

13:30 Bắt đầu hành trình đến tham quan Lâu Đài Trắng

Bên cạnh vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ với những hàng cây xanh tươi, Lâu đài Trắng tại Bảo Lộc còn nổi bật với phong cách kiến trúc châu Âu tinh tế, được thiết kế bởi các kiến trúc sư nước ngoài. Vẻ đẹp của lâu đài này giống như một tác phẩm nghệ thuật cổ điển, mang đến giá trị văn hóa và thẩm mỹ cao cho cộng đồng. Toàn bộ mặt ngoài của lâu đài được phủ một lớp sơn trắng ngà, toát lên vẻ đẹp quý phái và sang trọng đặc trưng.

Tham quan Lâu Đài Trắng tựa như Châu Âu
Tham quan Lâu Đài Trắng tựa như Châu Âu

Ngay khi bước vào Lâu đài Trắng Bảo Lộc, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi cổng rào được sơn một cách tỉ mỉ, thu hút ánh nhìn của mọi du khách. Không chỉ vậy, địa điểm này còn là lựa chọn yêu thích của nhiều cặp đôi để thực hiện bộ ảnh cưới mơ ước. Để tạo nên những bức ảnh đẹp lung linh, một mẹo nhỏ cho bạn khi đến thăm Lâu đài Trắng là hãy chuẩn bị những bộ trang phục thật lộng lẫy và sặc sỡ, giúp bạn nổi bật giữa khung cảnh tráng lệ này.

14:15 Tham quan Đồi Trà Phước Lạc

Nếu bạn là một người mê chụp hình, chắc chắn không thể bỏ qua nông trường trà Phước Lạc trong chuyến tham quan Bảo Lộc. Tại đây, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo với những tấm hình lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời giữa những đồi trà xanh ngát, dưới bầu trời trong xanh với những đám mây trôi bồng bềnh và ánh nắng trong veo, rực rỡ. Không chỉ mang lại cơ hội chụp ảnh tuyệt đẹp, không gian tại nông trường trà Phước Lạc còn đem lại cảm giác thư thái, dễ chịu với bầu không khí trong lành, mát mẻ, giúp du khách lấy lại tinh thần, xua tan mọi ưu phiền.

Đồi Trà Phước Lạc địa điểm checkin độc đáo
Đồi Trà Phước Lạc địa điểm checkin độc đáo

16:00 Kết thúc tour, xe đưa khách về lại điểm hẹn ban đầu

Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn về lại điểm hẹn ban đầu và gửi lời cảm ơn cũng như hẹn gặp lại mọi người trong những hành trình thú vị kế tiếp. 

II. Bảng giá tour tham quan Bảo Lộc 1 ngày 

Số lượng khách Từ 5 khách trở xuống Từ 6 khách trở lên
Giá tour 850.000 750.000

1. Tour bao gồm

  • Xe du lịch tham quan suốt tuyến: xe 7 chỗ, 9 chỗ limousine & 16 chỗ đời mới;
  • Bữa ăn theo chương trình;
  • Nước tinh khiết 01 chai 500ml/ngày;
  • Hướng dẫn viên bản địa chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ và am hiểu văn hóa;
  • Bảo hiểm du lịch: mức tối đa 20.000.000vnđ/trường hợp.

2. Tour không bao gồm

  • Các chi phí cá nhân ngoài chương trình;
  • Quý khách vui lòng tự thanh toán các khoản không có trong danh mục;
  • Thuế VAT.

3. Giá tour cho trẻ em

Trẻ em dưới 05 tuổi : Miễn giá tour (cha mẹ tự lo cho bé);

Trẻ em từ 06 – 10 tuổi : 70% giá tour;

Trẻ em từ 11 tuổi trở lên : 100% giá tour như người lớn;

Khách đi tour kèm theo 02 trẻ em dưới 05 tuổi trở lên : Quý khách mua thêm 1 vé 70% giá tour để có tiêu chuẩn ăn uống, ghế ngồi trên xe, tham quan cho bé.

4. Chính sách thanh toán

Khách hàng thanh toán 100% chi phí tour vào ngày đăng ký tour.

* Lưu ý:

Giá trên không áp dụng vào các dịp lễ tết tăng: 20 – 30%

Chương trình có thể linh động thay đổi điểm tham quan phụ thuộc vào thời gian quý khách đến Ninh Chữ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ điểm tham quan theo chương trình

5. Chính sách hoàn hủy

Quý khách sau khi đặt và thanh toán tour không hoàn không hủy.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV DU LỊCH NINH THUẬN TRAVELS

Trụ sở: 242 Yên Ninh, P. Mỹ Đông, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận

Số điện thoại:  0797 902 282 – 0784 823 056 – 0799.901.999 (Điều hành Tour – Mr. Hường)

Email: saleninhthuantravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo: 0797 902 282 (Ninh Thuận Travels)

    Nhận Thông Tin Tour
    Họ và tên
    Số điện thoại
    Nội dung liên hệ