Land Tour Nha Trang - Đà Lạt , Tour Dài Ngày Ghép Đoàn , Tour Nha Trang

Tour Du Lịch Nha Trang – Đà Lạt 4 Ngày 3 Đêm Chất Lượng, Giá Rẻ

Tour Du Lịch Nha Trang – Đà Lạt 4 Ngày 3 Đêm Chất Lượng, Giá Rẻ

  • Phương Tiện: Ô tô Luxury
  • Thời Gian: 04 ngày 03 đêm
  • Khởi Hành: Theo yêu cầu
  • Địa điểm: Nha Trang
  • Mã Tour: TNT0403
  • Giá Tour: 3.250.000

Nha Trang và Đà Lạt, hai viên ngọc quý của du lịch Việt Nam, đã trở thành điểm đến quen thuộc đối với khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Với quãng đường chỉ khoảng 135km giữa hai thành phố, một hành trình khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, nét văn hóa đặc sắc và những món ăn hấp dẫn tại đây chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên. Nhận thức được điều này, Ninh Thuận Travels đã triển khai tổ chức chương trình tour du lịch Nha Trang – Đà Lạt trong suốt 4 ngày 3 đêm.

Sau đây là thông tin chi tiết về tour du lịch Nha Trang – Đà Lạt 4 ngày 3 đêm, mời quý khách cùng tham khảo để chuẩn bị cho chuyến đi thú vị sắp tới!

I. Giới thiệu tour du lịch Nha Trang – Đà Lạt 4 ngày 3 đêm

Chương trình tour du lịch Nha Trang – Đà Lạt kéo dài 4 ngày 3 đêm do Ninh Thuận Travels tổ chức luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn trải nghiệm và khám phá hai thành phố du lịch tiêu biểu của Việt Nam: Nha Trang và Đà Lạt.

tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm chất lượng
tour du lịch Nha Trang – Đà Lạt 4 ngày 3 đêm chất lượng

Dưới đây là các điểm nổi bật mà tour này sẽ mang lại cho du khách:

  • Du khách sẽ được trải nghiệm vẻ đẹp đặc trưng của hai thành phố: Nha Trang và Đà Lạt.
  • Khám phá VinWonders Nha Trang, một trong những công viên giải trí hàng đầu Việt Nam với những trò chơi cảm giác mạnh và màn trình diễn nhạc nước đầy ấn tượng.
  • Thăm quan các hòn đảo nổi tiếng và thưởng thức hải sản tươi ngon.
  • Khám phá nhà thờ Domaine, một công trình kiến trúc độc đáo mang phong cách châu Âu tại Đà Lạt.
  • Tìm hiểu về văn hóa dân tộc K’Ho qua những điệu nhảy Cồng Chiêng trên núi Langbiang.
  • Trải nghiệm thú vị tại Nông trại Cún Puppy Farm với cơ hội tương tác cùng những chú cún dễ thương, cũng như check-in tại các vườn hoa đẹp và tham gia hái dâu tây tại vườn dâu công nghệ cao.
  • Ngắm cảnh mây bay tại Cổng trời Đà Lạt View, một trong những điểm ngắm cảnh tuyệt vời tại Đà Lạt.

Mỗi hoạt động trong chương trình tour này đều được thiết kế để mang lại cho du khách những trải nghiệm khó quên trong chuyến đi thám hiểm hai thành phố này.

II. Chương trình tour du lịch Nha Trang – Đà Lạt 4 ngày 3 đêm

Ngày 1: Khám phá phố biển Nha Trang (Ăn trưa, tối)

10:00 Đón khách tại điểm hẹn

Vào buổi sáng, xe cùng với hướng dẫn viên của công ty Ninh Thuận Travels sẽ chờ đón quý khách tại sân bay Cam Ranh, bến xe hoặc ga tàu để tiến hành di chuyển vào trung tâm thành phố Nha Trang.

11:00 Đoàn dùng bữa trưa và tiến hành làm thủ tục nhận phòng

Sau khi đến nơi, hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn tới nhà hàng dùng bữa trưa. Bữa trưa kết thúc, xe sẽ đưa quý khách đến khách sạn để tiến hành các thủ tục nhận phòng và quý khách có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.

14:00 Đoàn đi tham quan các điểm đặc sắc tại Nha Trang trong khuôn khổ chuyến du lịch Nha Trang – Đà Lạt 4 ngày 3 đêm

Chiều ngày đầu tiên, quý khách sẽ có cơ hội ghé thăm những địa điểm nổi bật sau:

  • Chùa Long Sơn: Tại đây, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng Kim Thân Phật Tổ, tượng Phật đồng lớn nhất Việt Nam. Từ vị trí này, bạn cũng có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Nha Trang từ trên cao.
  • Tháp Bà Ponagar: Đây là kiệt tác kiến trúc của người Chăm cổ, phản ánh nét đẹp của nền văn hóa Hindu giáo. Quý khách sẽ được khám phá những công trình kiến trúc độc đáo và hấp dẫn tại đây.
  • Hòn Chồng: Điểm đến này là một tuyệt tác tự nhiên, nơi những khối đá lớn qua hàng nghìn năm phong hóa bởi sóng biển và gió trời đã tạo nên một cảnh quan hùng vĩ và đầy ấn tượng.

18:00 Đoàn sẽ có thời gian nghỉ ngơi và thưởng thức bữa tối tại nhà hàng với những món hải sản tươi ngon

Sau một ngày dài khám phá, đoàn sẽ có khoảng thời gian để nghỉ ngơi và thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng địa phương. Bữa tối này sẽ gồm các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống, đảm bảo mang lại hương vị thơm ngon và hấp dẫn nhất cho quý khách.

20:00 Quý khách tự do tham quan và khám phá vẻ đẹp của thành phố Nha Trang khi đêm xuống

Sau một ngày dài tham quan và trải nghiệm, tối đến, quý khách sẽ có cơ hội tự do khám phá và tận hưởng vẻ đẹp của thành phố Nha Trang về đêm. Thành phố biển này lúc hoàng hôn và ban đêm mang một vẻ đẹp rất khác biệt, với những ánh đèn lấp lánh trên các con phố, bãi biển và khu vui chơi giải trí sôi động.

Ngày 2: Tham quan vịnh Nha Trang – Lặn biển ngắm san hô – VinWonders Nha Trang (Ăn sáng, trưa, tối)

07:00 Ăn sáng tại khách sạn

Quý khách sẽ bắt đầu ngày mới với bữa buffet sáng ngay tại khách sạn, với đa dạng các lựa chọn thực phẩm để lấy năng lượng cho một ngày dài khám phá.

08:00 Đoàn tham quan Vịnh Nha Trang 

Mọi người sẽ tập trung lên xe để khởi hành đến cảng Cầu Đá, nơi từ đó quý khách sẽ lên cano để tham quan vịnh Nha Trang. Chuyến đi trên biển sẽ mang lại cái nhìn tuyệt vời về vẻ đẹp của vịnh biển. 

Vịnh Nha Trang thiên đường biển
Vịnh Nha Trang thiên đường biển

09:00 Trải nghiệm lặn biển ngắm san hô 

Sau chuyến dạo chơi ngắm cảnh, hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn đến Vịnh San Hô 2. Tại đây, quý khách có cơ hội được ngắm nhìn san hô qua những chiếc tàu có đáy kính trong suốt và tự do thư giãn với một bãi biển tuyệt đẹp. Đối với những ai yêu thích hoạt động lặn biển, cũng có cơ hội để tham gia khám phá đại dương xanh thẳm, quan sát trực tiếp san hô và đời sống biển đa dạng (chi phí tự túc).

11:00 Đoàn sẽ trở về đất liền và ăn trưa tại nhà hàng

Hướng dẫn viên sẽ đưa mọi người đến một nhà hàng để dùng bữa trưa, nơi quý khách có thể thưởng thức những món ăn ngon và nghỉ ngơi sau một buổi sáng đầy hứng khởi. Bữa trưa hoàn tất, đoàn sẽ được đưa về khách sạn để có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và sẵn sàng cho các hoạt động tiếp theo của chuyến đi.

14:00 Đoàn tham quan và vui chơi tại VinWonders Nha Trang (Chi phí vé tự túc)

VinWonders Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre thuộc Vịnh Nha Trang, là một trong những khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng hàng đầu với tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, từ đó có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Nha Trang hùng vĩ và tráng lệ. Bên cạnh đó, VinWonders cũng cung cấp đa dạng các hoạt động giải trí từ trong nhà đến ngoài trời, bao gồm công viên nước, thủy cung, khu biểu diễn nghệ thuật, lâu đài phim đại dương và khu ẩm thực đa dạng, phục vụ nhu cầu thưởng thức và trải nghiệm của mọi lứa tuổi.

Thiên đường vui chơi tại VinWonders Nha Trang
Thiên đường vui chơi tại VinWonders Nha Trang

18:00 Ăn tối với đặc sản Nha Trang và tự do khám phá thành phố về đêm

Vào buổi tối ở Nha Trang, du khách sẽ được trải nghiệm hai món ăn nổi tiếng của vùng đất này: nem nướng Ninh Hòa và bún thịt nướng. Đây là những món ăn phổ biến được yêu thích nhờ hương vị thơm ngon, đậm đà và cách chế biến riêng biệt. Sau bữa tối, quý khách sẽ có khoảng thời gian tự do để thưởng thức không khí vui vẻ và sôi động của thành phố biển vào buổi tối, qua đó khám phá các hoạt động giải trí đa dạng và hấp dẫn ở Nha Trang.

Ngày 3: Khởi hành đi Đà Lạt – tham quan nhà thờ Domaine – Langbiang (Ăn sáng, trưa, tối)

07:00 Ăn sáng và làm thủ tục trả phòng

Quý khách bắt đầu ngày mới với bữa buffet sáng ngay tại khách sạn. Sau bữa sáng, quý khách sẽ thực hiện thủ tục trả phòng để bắt đầu hành trình di chuyển đến Đà Lạt.

11:30 Đoàn dùng bữa trưa sau đó làm thủ tục nhận phòng

Sau khi di chuyển khoảng 3 tiếng, đoàn sẽ đến Đà Lạt. Tại đây, hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách đến nhà hàng dùng bữa trưa, sau đó là làm thủ tục nhận phòng tại khách sạn và có thời gian nghỉ ngơi.

14:00 Hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn đi tham quan các địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng 

Chương trình chiều ngày thứ ba bao gồm các điểm tham quan sau:

  • Nhà thờ Domain De Marie: Một công trình kiến trúc đặc sắc theo phong cách Romanesque của Pháp, nổi bật với những bức tường đá màu hồng, mái ngói đỏ và tháp chuông cao vút.
  • Khu du lịch Langbiang: Đây là địa điểm không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt, được mệnh danh là “nóc nhà” của cao nguyên Lâm Viên với độ cao trên 2.000 mét so với mực nước biển. Từ đỉnh núi, quý khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh cao nguyên Lâm Viên và vẻ đẹp thơ mộng của thành phố Đà Lạt.

17:30 Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng

Hướng dẫn viên sẽ dẫn đoàn đến một nhà hàng được lựa chọn kỹ lưỡng, nơi quý khách sẽ được thưởng thức bữa tối.

19:00 Quý khách tự do tham quan thành phố Đà Lạt hoặc có thể tham gia chương trình lễ hội Cồng Chiêng

Sau các hoạt động trong ngày, quý khách sẽ có thời gian tự do để khám phá thành phố Đà Lạt theo sở thích cá nhân. Đà Lạt, với khí hậu mát mẻ và cảnh quan thơ mộng, là địa điểm lý tưởng để dạo bộ, thưởng thức cà phê bên hồ, hoặc chụp ảnh lưu niệm tại các địa điểm nổi tiếng như Hồ Xuân Hương, Vườn hoa thành phố, hay Thung lũng Tình Yêu.

Tham gia chương trình lễ hội Cồng Chiêng nét độc đáo của đồng bào dân tộc
Tham gia chương trình lễ hội Cồng Chiêng nét độc đáo của đồng bào dân tộc

Ngoài ra, quý khách còn có cơ hội tham gia vào chương trình lễ hội Cồng Chiêng truyền thống của người đồng bào K’Ho, một trải nghiệm văn hóa đặc sắc không nên bỏ qua khi đến với Đà Lạt. Lễ hội Cồng Chiêng là dịp để du khách được chứng kiến những màn trình diễn âm nhạc và vũ điệu độc đáo, phản ánh phong tục và nếp sống của cộng đồng người K’Ho. Chương trình này được tổ chức vào buổi tối với chi phí tham gia là 250.000 VNĐ/người, không bao gồm trong gói tour, do đó quý khách cần tự túc chi phí nếu quyết định tham gia.

Ngày 4: Tham quan Cổng trời Dalat View – Puppy Farm – Dapa Hill – Tiễn đoàn (Ăn sáng, trưa)

07:00 Ăn sáng và làm thủ tục trả phòng

Quý khách sẽ thực hiện thủ tục trả phòng tại khách sạn, sau đó hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn đi dùng bữa sáng.

08:00 Đoàn tham quan các địa điểm nổi tiếng Đà Lạt theo chương trình tour

Trong ngày cuối cùng của chuyến tham quan, quý khách sẽ có cơ hội ghé thăm một số điểm đến nổi tiếng tại Đà Lạt bao gồm:

  • Cổng trời Dalat View: Đây là điểm lý tưởng để thưởng thức cà phê và chụp ảnh check-in. Nơi đây có không gian mở rộng, tầm nhìn bao quát thung lũng, đồi núi xung quanh và được trang trí bởi nhiều tiểu cảnh đẹp mắt.
  • Nông trại cún Puppy Farm: Tại đây, quý khách sẽ có thời gian vui vẻ bên những chú cún cực kỳ đáng yêu. Ngoài ra, nông trại này còn có khu vườn hoa, vườn thú mini, vườn dâu tây và vườn rau sử dụng công nghệ cao, tạo điều kiện cho quý khách khám phá và tìm hiểu.
  • Dapa Hill: Đây là một khu vườn hoa đầy màu sắc với nhiều tiểu cảnh đẹp, lý tưởng cho những bức ảnh lưu niệm. Ngoài ra, quý khách còn có thể thử sức với trò chơi trượt phao khô, mang lại những phút giây thư giãn và thú vị.

11:30 Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng

Hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn đến một nhà hàng được lựa chọn sẵn để quý khách có thể thưởng thức bữa trưa. Sau khi dùng xong bữa trưa, quý khách sẽ có thời gian để nghỉ ngơi ngay tại nhà hàng.

13:30 Đoàn tham quan và mua sắm quà lưu niệm tại chợ Đà Lạt

Quý khách sẽ có dịp tham quan và mua sắm tại chợ Đà Lạt, nơi bày bán đầy đủ các sản phẩm đặc trưng của vùng như hoa, rau củ, trái cây và các mặt hàng lưu niệm.

Chợ Đà Lạt nét đặc sắc của thành phố ngàn hoa
Chợ Đà Lạt nét đặc sắc của thành phố ngàn hoa

15:00 Kết thúc tour du lịch Nha Trang – Đà Lạt 4 ngày 3 đêm

Hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn đến bến xe thành phố Đà Lạt hoặc sân bay Liên Khương, tùy theo lịch trình của quý khách, để chuẩn bị cho hành trình trở về nhà.

Chuyến đi Nha Trang Đà Lạt 4 ngày 3 đêm sẽ kết thúc tại đây. Hướng dẫn viên, thay mặt công ty, sẽ gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách và mong rằng sẽ được đón tiếp lại trong những chuyến đi sắp tới.

III. Bảng giá tour du lịch Nha Trang – Đà Lạt 4 ngày 3 đêm

Tour Nha Trang Đà Lạt 4 ngày 3 đêm Người lớn Trẻ em
Lưu trú tại khách sạn 2 sao 3.250.000 VNĐ/người 1.620.000 VNĐ/người
Lưu trú tại khách sạn 3 sao 3.750.000 VNĐ/người 1.870.000 VNĐ/người
Lưu trú tại khách sạn 4 sao 4.150.000 VNĐ/người 2.100.000 VNĐ/người

1. Tour bao gồm

  • Xe du lịch tham quan suốt tuyến: xe 7 chỗ, 9 chỗ limousine và 16 chỗ … đời mới.
  • Nước tinh khiết 01 chai 500ml/ngày.
  • Nón du lịch biển có vành chống nắng thoáng mát.
  • Hướng dẫn viên bản địa chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ và am hiểu văn hóa.
  • Bảo hiểm du lịch: mức tối đa 20.000.000vnđ /trường hợp.
  • Khách sạn: Tiêu chuẩn 3 sao ở trung tâm thành phố.
  • Chi phí ăn uống bao gồm: 3 bữa sáng (buffet với khách sạn từ 3 sao) và 7 bữa chính.
  • Vé tham quan: Tất cả vé vào cổng tham quan theo lịch trình.

2. Tour Không bao gồm

  • Các chi phí cá nhân ngoài chương trình.
  • Quý khách vui lòng tự thanh toán các khoản không có trong danh mục.
  • Thuế VAT.

3. Giá tour cho trẻ em

  • Trẻ em dưới 05 tuổi : miễn giá tour (cha mẹ tự lo cho bé).
  • Trẻ em từ 06 – 10 tuổi : 70% giá tour, bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe nhưng bé ngủ chung với cha mẹ, không có giường riêng.
  • Trẻ em từ 11 tuổi trở lên : 100% giá tour như người lớn.
  • Khách đi tour kèm theo 02 trẻ em dưới 05 tuổi trở lên : quý khách mua thêm 1 vé 70% giá tour để có tiêu chuẩn ăn uống, ghế ngồi trên xe, tham quan cho bé.

4. Chính sách Thanh toán 

  • Đợt 1: Đặt cọc 30% chi phí tour vào ngày đăng ký tour kèm Phiếu Dịch Vụ xác nhận cụ thể.
  • Đợt 2: Thanh toán 50% chi phí tour trước ngày khởi hành 7 ngày (không tính Thứ 7, Chủ Nhật, Ngày Lễ).
  • Đợt 3: Thanh toán phần còn lại ngay khi kết thúc chương trình tour tại Nha Trang.

* Lưu ý:

Giá trên không áp dụng vào các dịp lễ tết tăng: 20 – 30%.
Chương trình có thể linh động thay đổi điểm tham quan phụ thuộc vào thời gian quý khách đến Nha Trang nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ điểm tham quan theo chương trình.

5. Lưu ý khi tham quan tour du lịch Nha Trang – Đà Lạt 4 ngày 3 đêm

  • Nếu là công dân Việt Nam, xin vui lòng mang theo một trong các giấy tờ sau: CMND có ảnh rõ; Giấy phép lái xe có ảnh rõ, còn hạn sử dụng; Passport còn hạn trên 1 tháng; hoặc các giấy tờ khác theo quy định của hàng không Việt Nam.
  • Đối với khách Kiều bào và ngoại quốc nhập cảnh bằng visa rời, xin vui lòng mang theo visa, tờ khai hải quan và passport khi tham gia tour du lịch.
  • Xin lưu ý, tên cần được cung cấp chính xác theo CMND, passport, hoặc giấy khai sinh (đối với trẻ em dưới 14 tuổi). Đối với trẻ em dưới 12 tuổi, xin cung cấp đầy đủ ngày, tháng, năm sinh.
  • Công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm nếu hãng vận chuyển hoặc bộ phận an ninh từ chối vận chuyển do sai sót trong thông tin trên.
  • Chúng tôi có thể điều chỉnh một số thứ tự và chi tiết trong chương trình để phù hợp với tình hình thực tế, nhưng cam kết vẫn bảo đảm đủ các điểm tham quan.
  • Thực đơn có thể được điều chỉnh tùy theo tình hình thực tế, nhưng chất và lượng thức ăn sẽ được giữ nguyên.
  • Trong trường hợp gặp phải tình huống bất khả kháng như thời tiết xấu, thiên tai, công ty sẽ chủ động điều chỉnh lịch trình, đổi tour hoặc hủy tour vì sự an toàn của quý khách.

Chính sách hoàn hủy

  1. Hủy trước khi khách đến:
  • Đối với nhóm từ 10 khách trở lên, yêu cầu hủy trước từ 30 đến 45 ngày trước ngày khách đến. Trong trường hợp này, không có phí hủy tour, nhưng có thể áp dụng phạt phòng dựa trên chính sách của khách sạn.
  • Nếu hủy từ 20 đến 29 ngày trước ngày khách đến, sẽ phải chịu phạt 30% giá trị tour trọn gói.
  • Nếu hủy từ 10 đến 19 ngày trước ngày khách đến, sẽ phải chịu phạt 50% giá trị tour trọn gói.
  • Nếu hủy từ 6 đến 9 ngày trước ngày khách đến, sẽ phải chịu phạt 80% giá trị tour trọn gói.
  1. Hủy trong vòng 6 ngày:
  • Nếu hủy trong vòng 6 ngày trước ngày khách đến, sẽ phải chịu phạt 100% giá trị tour trọn gói.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV DU LỊCH NINH THUẬN TRAVELS.

Trụ sở: 242 Yên Ninh, P. Mỹ Đông, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận

Số Điện Thoại:  0797 902 282 – 0784 823 056 – 0799.901.999 (Điều hành Tour – Mr. Hường)

Email: saleninhthuantravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo: 0797 902 282 (Ninh Thuận Travels)

    Nhận Thông Tin Tour
    Họ và tên
    Số điện thoại
    Nội dung liên hệ