Tour Phan Thiết , Tour Phan Thiết 2 Ngày 1 Đêm

Hành trình Kết Nối – Trải nghiệm Team Building Mũi Né 2 Ngày 1 Đêm

Hành trình Kết Nối – Trải nghiệm Team Building Mũi Né 2 Ngày 1 Đêm

  • Phương Tiện: Ô tô Luxury
  • Thời Gian: 02 ngày 01 đêm
  • Khởi Hành: Theo yêu cầu
  • Địa điểm: TPHCM
  • Mã Tour: TMN0201
  • Giá Tour: 1.850.000

Ninh Thuận Travel, đối tác đáng tin cậy của bạn, sẽ đồng hành cùng bạn trong việc tổ chức những tour Team Building độc đáo tại Mũi Né Phan Thiết. Với kinh nghiệm và sự am hiểu về vùng đất này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên, giúp tăng cường sự gắn kết và đoàn kết trong tập thể nhân viên.

I. Mũi Né – Phan Thiết

Mũi Né – Phan Thiết, một viên ngọc du lịch biển đắt giá của miền Nam Việt Nam, nằm trên vùng đất tỉnh Bình Thuận. Nơi đây ghi dấu ấn trong lòng du khách bởi bãi cát trắng muốt trải dài bất tận, những rặng dừa xanh tươi đung đưa nhịp điệu của gió biển, và làn nước trong xanh mát lạnh quanh năm. Không chỉ hấp dẫn bởi vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ, Mũi Né còn là thiên đường dành cho những ai say mê các hoạt động ngoài trời trên biển như lướt sóng, lướt ván diều, hay đạp xe trên những đồi cát mênh mông.

Vẻ đẹp yên bình, thơ mộng của Làng chài Mũi Né
Vẻ đẹp yên bình, thơ mộng của Làng chài Mũi Né

Bên cạnh vẻ đẹp hoang sơ, Mũi Né còn là nơi lưu giữ nhiều di sản văn hóa đặc sắc như ngôi tháp Chăm Poshanư cổ kính, hay những ngôi làng chài nhỏ xinh với nếp sống bình dị của người dân địa phương. Với một năm bốn mùa nắng ấm chan hòa, cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn và điểm đến văn hóa phong phú, Mũi Né – Phan Thiết chính là lựa chọn hàng đầu dành cho mọi du khách trong và ngoài nước, thu hút hàng triệu lượt khách tham quan mỗi năm.

II. Lịch trình tour du lịch Phan Thiết – Mũi Né  

NGÀY 1:  TP.HỒ CHÍ MINH  – PHAN THIẾT – MŨI NÉ 

06:00 Xe và HDV sẽ đón quý khách tại điểm hẹn

Để bắt đầu chuyến đi trải nghiệm tour Team Building tại Mũi Né, quý khách sẽ được xe cùng HDV chuyên nghiệp đón tại điểm hẹn đã đặt trước. Trên hành trình di chuyển, HDV sẽ giới thiệu những thông tin bổ ích về chương trình, giúp quý khách hình dung được những hoạt động thú vị và ý nghĩa sẽ diễn ra trong chuyến đi này.

08:00 Đoàn sẽ làm điểm dừng chân tại Mekong Restop Long Thành để dùng điểm tâm.

Sau bữa ăn sáng, hành trình sẽ tiếp tục và Hướng Dẫn Viên sẽ tổ chức các trò chơi vận động, hoạt động hòa nhập để tạo không khí vui tươi, gắn kết mọi người trong đoàn.

10:00 Đoàn sẽ tham quan dòng Suối Tiên

Đoàn sẽ trải nghiệm chuyến đi bộ chân trần bên dòng Suối Tiên. Suối Tiên, tọa lạc tại phường Mũi Né, đã lâu nay được du khách gọi là “cảnh tiên” với màu đỏ cam đặc biệt, khác hẳn bất kỳ dòng suối nào khác tại Việt Nam.

Tham quan dòng Suối Tiên thiên đường sống ảo
Tham quan dòng Suối Tiên thiên đường sống ảo

12:30 Đoàn sẽ dùng bữa trưa tại một nhà hàng ẩm thực địa phương, sau đó làm thủ tục nhận phòng tại khu nghỉ dưỡng.

Sau bữa trưa thưởng thức ẩm thực đặc trưng của vùng miền, hành khách sẽ đến khu nghỉ dưỡng để làm thủ tục nhận phòng và bắt đầu kỳ nghỉ tại Mũi Né.

15:00 Quý khách tham dự chương trình Team Building bãi biển Mũi Né “We Win Together”

Quý khách sẽ tham gia chương trình Team Building “We Win Together” trên bãi biển Mũi Né với các trò chơi đồng đội và vui nhộn như: “Đưa nước về nguồn”, “Theo người dẫn đường”, trò thi ai cao nhất, thấp nhất, “Chuyển vàng”,… Sau đó, mọi người sẽ có thời gian tự do tắm biển, thư giãn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi biển.

Team Building bãi biển Mũi Né We Win Together
Team Building bãi biển Mũi Né We Win Together

18:30 Tham dự chương trình Gala Dinner “We Are One – We Are Family” với trò chơi hấp dẫn từ MC

Buổi tối, quý khách sẽ tham dự chương trình Gala Dinner “We Are One – We Are Family” tại nhà hàng với những trò chơi thú vị và phần quà hấp dẫn từ MC của Ninh Thuận Travel. Chương trình sẽ tạo nên không khí đoàn kết, ấm áp như một gia đình.

21:00 Tự do khám phá khu nghỉ dưỡng vào buổi đêm và nghỉ ngơi.

Quý khách có thời gian tự do để tìm hiểu khu nghỉ dưỡng về đêm và tận hưởng không gian yên tĩnh. Sau đó, nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những trải nghiệm tiếp theo vào ngày hôm sau.

NGÀY 2: ĐỒI CÁT BAY  MŨI NÉ – TP. HỒ CHÍ MINH

05:30 Khởi đầu hành trình chiêm ngưỡng bình minh và khám phá Đồi Cát Bay

Đoàn sẽ xuất phát ngay từ khoảng thời gian đầu ngày để được chiêm ngưỡng ánh bình minh tuyệt đẹp và khám phá Đồi Cát Bay tại Mũi Né. Địa điểm này được ví như sa mạc Sahara của Việt Nam với vẻ đẹp độc đáo, khác biệt. Quý khách có cơ hội trải nghiệm trượt xuống những đồi cát bao la bằng ván trượt, một hoạt động thú vị để tận hưởng không gian rộng lớn của đồi cát.

khám phá Đồi Cát Bay vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ
khám phá Đồi Cát Bay vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ

07:00 Dùng điểm tâm Buffet tại nhà hàng khu nghỉ dưỡng. Tự do tận hưởng bãi biển.

Quý khách sẽ thưởng thức bữa sáng Buffet tại nhà hàng của khu nghỉ dưỡng để nạp đầy năng lượng cho một ngày mới. Sau đó, thời gian rảnh sẽ được dành để tận hưởng và thư giãn trên bãi biển của khu nghỉ dưỡng.

10:30 Làm thủ tục trả phòng. Tham quan và mua sắm đặc sản địa phương.

Lúc này, quý khách sẽ tiến hành thủ tục trả phòng tại khách sạn/khu nghỉ dưỡng để chuẩn bị cho việc lên đường trở về. Sau đó là thời gian dành để tham quan và mua sắm những món quà lưu niệm đặc trưng của vùng đất Phan Thiết. Đây sẽ là kỷ niệm tuyệt vời để mang về cho gia đình và bạn bè.

12:00 Dừng chân để dùng cơm trưa tại Phan Thiết. Tiếp tục cuộc hành trình quay trở lại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết thúc chương trình Team Building Mũi Né “Khám phá thiên đường Resort”.

Đoàn sẽ dừng lại để thưởng thức bữa trưa tại Phan Thiết trước khi lên đường trở về Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là lúc để chia tay và kết thúc chương trình Team Building đáng nhớ tại Mũi Né. Xe sẽ đưa quý khách về điểm xuất phát ban đầu, đánh dấu sự kết thúc của một chuyến đi đầy ý nghĩa.

Hãy liên hệ với Ninh Thuận Travel để được tư vấn và lên kế hoạch cho chương trình Team Building hoàn hảo tại Mũi Né Phan Thiết. Chúng tôi sẽ giúp bạn tổ chức các hoạt động ngoài trời độc đáo như chơi thể thao trên bãi biển, đua xe địa hình trên những đồi cát, hay thưởng thức ẩm thực đặc sản địa phương. Tất cả sẽ được kết hợp hài hòa, tạo nên một chương trình Team Building đáng nhớ, giúp gắn kết tinh thần đồng đội và mang lại năng lượng mới cho tập thể của bạn.

III. Bảng giá của tour du lịch team building Mũi Né 2N1Đ

SỐ LƯỢNG ĐƠN GIÁ(VND/KHÁCH) KHÁCH SẠN PHƯƠNG TIỆN
10 khách 2.550.000 3 SAO Xe 16c
15 khách 2.250.000 3 SAO Xe 29c
20 khách 2.050.000 3 SAO Xe 29c
30 khách 1.850.000 3 SAO Xe 45c
  1. Tour Bao gồm
  • Xe du lịch tham quan suốt tuyến: xe 7c, 9c limousine & 16c đời mới
  • Bữa ăn theo chương trình
  • Nước tinh khiết 01 chai 500ml/ngày
  • Hướng dẫn viên bản địa chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ & am hiểu văn hóa.
  • Bảo hiểm du lịch: mức tối đa 20.000.000vnđ /trường hợp.
  1. Tour Không bao gồm
  • Các chi phí cá nhân ngoài chương trình;
  • Quý khách vui lòng tự thanh toán các khoản không có trong danh mục;
  • Thuế VAT.
  1. Giá tour cho trẻ em.
  • Trẻ em dưới 05 tuổi : miễn giá tour (cha mẹ tự lo cho bé).
  • Trẻ em từ 06 – 10 tuổi : 70% giá tour, bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe nhưng bé ngủ chung với cha mẹ, không có giường riêng.
  • Trẻ em từ 11 tuổi trở lên : 100% giá tour như người lớn.
  • Khách đi tour kèm theo 02 trẻ em dưới 05 tuổi trở lên : quý khách mua thêm 1 vé 70% giá tour để có tiêu chuẩn ăn uống, ghế ngồi trên xe, tham quan cho bé.
  1. Chính sách Thanh toán :

Khách hàng thanh toán 100% chi phí tour vào ngày đăng ký tour.

* Lưu ý:

Giá trên không áp dụng vào các dịp lễ tết tăng: 20 – 30%

Chương trình có thể linh động thay đổi điểm tham quan phụ thuộc vào thời gian quý khách đến Ninh Chữ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ điểm tham quan theo chương trình

⛔ Chính sách hoàn hủy

 Quý khách sau khi đặt và thanh toán tour không hoàn không hủy;

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV ILACA
Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, KP.1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
Số Điện Thoại: 0797 902 282 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
Email: saleninhthuantravel@gmail.com
Website: https://ninhthuantravels.com/
Zalo: 0797.902.282 (Ninh Thuận Travel) – 0888.246.685 (ILACA)

    Nhận Thông Tin Tour
    Họ và tên
    Số điện thoại
    Nội dung liên hệ