Tour Phan Thiết , Tour Phan Thiết 3 Ngày 2 Đêm

Du lịch Kết Hợp Team Building Mũi Né – Phan Thiết 3 Ngày 2 Đêm

Du lịch Kết Hợp Team Building Mũi Né – Phan Thiết 3 Ngày 2 Đêm

  • Phương Tiện: Ô tô Luxury
  • Thời Gian: 03 ngày 02 đêm
  • Khởi Hành: Theo yêu cầu
  • Địa điểm: TPHCM
  • Mã Tour: TPT030201
  • Giá Tour: 2.690.000

Mũi Né – một thiên đường du lịch biển thực thụ, nổi danh với những cảnh sắc thiên nhiên bậc nhất. Đồi cát trắng muốt khiến bất cứ ai cũng mê mẩn khi chạm bước lên những làn cát mịn màng kéo dài tít tắp. Bờ biển xanh ngắt, trong vắt như gương soi phản chiếu lại bầu trời cao vút. Và rải rác muôn vàn hàng dừa xanh tươi đong đưa, tạo nên khung cảnh thơ mộng làm say lòng bao tâm hồn. Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, Mũi Né còn chiếm trọn cảm tình của du khách bởi khí hậu ấm áp quanh năm, mang đến cảm giác dễ chịu và thư thái tột cùng.

Với tất cả những yếu tố đặc biệt này, Mũi Né được xem là địa điểm lý tưởng để tổ chức các hoạt động Team Building, giúp gắn kết tinh thần đồng đội và tạo ra những kỷ niệm khó quên. Sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên tuyệt mỹ và không khí trong lành sẽ mang lại nguồn năng lượng mới, thúc đẩy sự gắn kết và đồng lòng trong mọi thành viên.

I. Giới thiệu về chương trình Team Building

Chương trình được thiết kế với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và thử thách hấp dẫn, phù hợp cho mọi đối tượng tuổi tác và sức khỏe, đảm bảo sự tham gia tích cực của mọi người.

Chương trình Team Building 3 ngày 2 đêm chất lượng
Chương trình Team Building 3 ngày 2 đêm chất lượng

Mục tiêu chính là tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong doanh nghiệp, thúc đẩy sự hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau. Sẽ giúp rèn luyện các kỹ năng quan trọng như giao tiếp, giải quyết vấn đề, vô cùng cần thiết trong môi trường làm việc.

Không chỉ vui chơi giải trí, chương trình còn hướng tới việc xây dựng một môi trường làm việc sôi nổi, sáng tạo và hiệu quả hơn sau này. Chương trình hứa hẹn sẽ mang lại cho tất cả những trải nghiệm tuyệt vời và kỷ niệm khó phai tại Mũi Né.

II. Lịch trình Team building Mũi Né Phan Thiết 3N2Đ

NGÀY 1: TP. HỒ CHÍ MINH – BẢO TÀNG LÀNG CHÀI XƯA – HANNA BEACH 

05:30 Xe của Ninh Thuận Travel đón quý khách tại điểm hẹn

HDV sẽ có mặt tại điểm hẹn để đón tiếp quý vị du khách, cho chuyến tham quan tour team building Mũi Né trong vòng 3 ngày 2 đêm.

07:00 Điểm dừng bên đường để dùng bữa sáng

Đoàn sẽ dừng chân để thưởng thức bữa sáng tại một điểm dừng trên bên đường. Sau đó, trong suốt hành trình du lịch team building, các thành viên sẽ tham gia vào những trò chơi vui nhộn trên xe cho đến khi đến Mũi Né.

10:00 Tham quan Bảo tàng Làng Chài Cổ

Khi đến Mũi Né, đoàn sẽ tham quan Bảo tàng Làng Chài Cổ, nơi duy nhất tại Việt Nam giới thiệu về nước mắm. Bảo tàng sẽ tái hiện sinh động cuộc sống của làng chài Phan Thiết trong suốt 300 năm qua, từ thời Chăm Pa, triều Nguyễn, thời Pháp đến những năm 40-60. Du khách không chỉ ngắm nhìn hiện vật mà còn tham gia trải nghiệm các hoạt động, đóng vai dân chài lưới, làm diêm dân trên đồng muối, tham quan phố cổ 300 năm, thăm nhà hàm hộ (đại gia nước mắm xưa), khám phá quy trình sản xuất và nguồn gốc tên gọi “nước mắm”.

Làng chài nước mắm cổ xưa 3D độc đáo
Làng chài nước mắm cổ xưa 3D độc đáo

11:30 Thưởng thức ẩm thực địa phương trước khi nhận phòng

Đoàn sẽ dừng chân để thưởng thức bữa trưa tại một nhà hàng địa phương, sau đó sẽ làm thủ tục nhận phòng tại khu nghỉ dưỡng. Quý khách có thời gian nghỉ ngơi, tự do tận hưởng không gian biển và các dịch vụ tại resort để phục hồi năng lượng sau một ngày khám phá.

15:00 Tham dự chương trình gắn kết đồng đội trên bãi biển

Đoàn sẽ tham gia chương trình Team Building trên bãi biển với nhiều hoạt động tập thể nhằm thắt chặt tình đồng đội, tinh thần hợp tác. Sau khi hoàn tất chương trình, quý khách tự do tận hưởng việc tắm biển và nghỉ ngơi tại bãi biển đẹp mê hồn của Mũi Né.

18:30 Dùng bữa tối, sau đó tự do khám phá Mũi Né về đêm

Đoàn sẽ đến nhà hàng để thưởng thức bữa tối, sau đó trở về khu nghỉ dưỡng. Quý khách có thời gian tự do khám phá Mũi Né về đêm, tận hưởng không khí lãng mạn và sôi động của thị trấn biển. Đây sẽ là cách hoàn hảo để khép lại ngày đầu tiên của chuyến du lịch team building tại Mũi Né.

Thưởng thức ly cà phê chill chill tại Mũi Né về đêm
Thưởng thức ly cà phê chill chill tại Mũi Né về đêm

NGÀY 2: ĐỒI CÁT VÀNG – TRUNG TÂM BÙN KHOÁNG MŨI NÉ – HANNA BEACH – GALA DINNER 

07:00 Quý khách sẽ thưởng thức bữa sáng buffet tại khách sạn

Bước vào ngày mới rạng rỡ, quý khách sẽ được dọn mình với một bữa sáng buffet đa dạng và phong phú tại khách sạn. Sau đó, hành trình team building tại Mũi Né sẽ tiếp tục với nhiều trải nghiệm thú vị và ý nghĩa.

08:00 Đoàn khởi hành tới Đồi Cát Vàng

Chuyến du ngoạn sẽ bắt đầu với điểm đến tiếp theo là Đồi Cát Vàng – một địa danh nổi tiếng với khung cảnh hoang sơ và hùng vĩ. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên cho quý du khách khi đến với vùng đất Mũi Né – Phan Thiết.

09:30 Xe đưa đoàn tới Trung tâm Bùn khoáng Mũi Né

Tiếp đó, đoàn sẽ được đưa tới Trung tâm Bùn khoáng Mũi Né để trải nghiệm liệu pháp tắm bùn khoáng thiên nhiên, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và làn da. Đây chính là cơ hội để quý khách thư giãn và làm đẹp theo cách truyền thống từ nguồn tài nguyên quý giá của vùng đất này.

Trung tâm Bùn khoáng Mũi Né trải nghiệm tắm bùn thú vị
Trung tâm Bùn khoáng Mũi Né trải nghiệm tắm bùn thú vị

12:30 Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương trước khi trở về nghỉ ngơi tại resort

Sau những trải nghiệm thú vị, quý khách sẽ được thưởng thức bữa trưa tại một nhà hàng địa phương, đậm hương vị đặc trưng của miền biển. Sau đó, đoàn sẽ trở về resort để nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng, chuẩn bị cho những hoạt động tiếp theo trong chuyến đi.

15:00 Xe đưa quý khách tới Mũi Né, ghé thăm Hanna Beach

Chuyến hành trình sẽ tiếp tục với điểm đến là Hanna Beach – một địa điểm sống ảo đang rất hot tại Mũi Né. Nơi đây mang phong cách Âu Mỹ, với không gian mở ra biển và hoàng hôn tuyệt đẹp. Quý khách sẽ có cơ hội chụp ảnh trong studio ngoài trời cùng với vườn thú mini đáng yêu (Miễn phí 01 đơn vị nước tự chọn/khách).

18:00 Đoàn tham dự Gala Dinner

Kết thúc ngày hành trình, quý khách sẽ tham dự Gala Dinner với nhiều hoạt động vui nhộn và ý nghĩa. Đây là dịp để mọi người gắn kết và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau, khép lại ngày thứ hai đầy trải nghiệm tại Mũi Né.

NGÀY 3: LÂU ĐÀI RƯỢU VANG – BÌNH AN FARM – TP. HỒ CHÍ MINH 

08:30 Quý khách dùng bữa sáng buffet tại resort. Tự do khám phá các hoạt động và dịch vụ tại đây

Để khởi động ngày cuối cùng của chương trình team building, quý khách sẽ được thưởng thức bữa sáng buffet đa dạng tại resort. Sau đó, thời gian rảnh rỗi sẽ dành cho quý khách tự do tận hưởng khoảnh khắc tắm biển và trải nghiệm các hoạt động, dịch vụ hấp dẫn tại resort. Tiếp đó, hành trình team building sẽ tiếp tục với những trải nghiệm đáng nhớ trong ngày cuối tại Mũi Né.

10:00 Đoàn trả phòng, khởi hành tới Lâu đài rượu vang

Sau khi trả phòng, đoàn sẽ lên đường tham quan Lâu đài rượu vang – nơi mang đến không gian cổ kính và lộng lẫy như những lâu đài châu Âu. Tại đây, ngoài việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc, quý khách còn được thưởng thức rượu vang hảo hạng và khám phá hầm rượu quy mô bên dưới lòng đất. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm độc đáo và khó quên trong hành trình.

11:30 Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng Phan Thiết

Sau đó, quý khách sẽ được chiêu đãi bữa trưa tại một nhà hàng ở Phan Thiết với những món ăn đặc sản địa phương, mang hương vị riêng của vùng biển.

13:00 Xe đưa đoàn tới Bình An Farm

Tiếp đó, đoàn sẽ được đưa tới Bình An Farm – nông trại đạt tiêu chuẩn nông sản sạch quốc tế. Tại đây, quý khách sẽ tham quan mô hình trồng Dưa lưới và Nho – hai loại cây trồng nổi tiếng của nơi đây. Sau đó, tất cả sẽ được thưởng thức các sản phẩm từ nông trại như nước ép dưa lưới, dưa lưới tươi, rượu nho và thanh long sấy khô. Cuối cùng, đoàn sẽ lên đường trở về TP.HCM, kết thúc chuyến đi với nhiều trải nghiệm thú vị tại Mũi Né.

14:00 Về đến điểm đón ban đầu, kết thúc chương trình

Khi về đến điểm đón ban đầu, đội ngũ Ninh Thuận Travel sẽ chia tay quý khách. Đây cũng là lúc chấm dứt chương trình team building tại Mũi Né. Chúng tôi hy vọng quý khách đã có những trải nghiệm tuyệt vời và kỷ niệm đáng nhớ. Một lần nữa, xin cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình sắp tới!

 Bảng giá của tour du lịch team building Mũi Né 3N2Đ

SỐ LƯỢNG ĐƠN GIÁ(VND/KHÁCH) KHÁCH SẠN PHƯƠNG TIỆN
10 khách 3.590.000 3 SAO Xe 16c
15 khách 3.290.000 3 SAO Xe 29c
20 khách 2.990.000 3 SAO Xe 29c
30 khách 2.690.000 3 SAO Xe 45c
  1. Tour Bao gồm
  • Xe du lịch tham quan suốt tuyến: xe 7c, 9c limousine & 16c đời mới
  • Bữa ăn theo chương trình
  • Nước tinh khiết 01 chai 500ml/ngày
  • Hướng dẫn viên bản địa chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ & am hiểu văn hóa.
  • Bảo hiểm du lịch: mức tối đa 20.000.000vnđ /trường hợp.
  1. Tour Không bao gồm
  • Các chi phí cá nhân ngoài chương trình;
  • Quý khách vui lòng tự thanh toán các khoản không có trong danh mục;
  • Thuế VAT.
  1. Giá tour cho trẻ em.
  • Trẻ em dưới 05 tuổi : miễn giá tour (cha mẹ tự lo cho bé).
  • Trẻ em từ 06 – 10 tuổi : 70% giá tour, bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe nhưng bé ngủ chung với cha mẹ, không có giường riêng.
  • Trẻ em từ 11 tuổi trở lên : 100% giá tour như người lớn.
  • Khách đi tour kèm theo 02 trẻ em dưới 05 tuổi trở lên : quý khách mua thêm 1 vé 70% giá tour để có tiêu chuẩn ăn uống, ghế ngồi trên xe, tham quan cho bé.
  1. Chính sách Thanh toán :

Khách hàng thanh toán 100% chi phí tour vào ngày đăng ký tour.

* Lưu ý:

Giá trên không áp dụng vào các dịp lễ tết tăng: 20 – 30%

Chương trình có thể linh động thay đổi điểm tham quan phụ thuộc vào thời gian quý khách đến Ninh Chữ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ điểm tham quan theo chương trình

⛔ Chính sách hoàn hủy

 Quý khách sau khi đặt và thanh toán tour không hoàn không hủy;

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV ILACA
Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, KP.1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
Số Điện Thoại: 0797 902 282 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
Email: saleninhthuantravel@gmail.com
Website: https://ninhthuantravels.com/
Zalo: 0797.902.282 (Ninh Thuận Travel) – 0888.246.685 (ILACA)

    Nhận Thông Tin Tour
    Họ và tên
    Số điện thoại
    Nội dung liên hệ