Kỳ Co, Bãi Xếp, Eo Gió, Hòn Khô với những bãi cát thoai thoải, nước xanh trong và tiếng sóng vỗ rì rào là những điểm thu hút khách du lịch ở Quy Nhơn.

Thành phố biển Quy Nhơn thuộc tỉnh Bình Định đã được Hostelworld xếp hạng trong danh sách 20 điểm đến du lịch bụi tốt nhất. Nơi đây sở hữu những bãi biển rộng lớn với làn nước trong xanh và cát trắng mịn.

Kỳ Co

Kỳ Co, được mệnh danh là Maldives của Việt Nam, có ba mặt giáp biển và cách thành phố Quy Nhơn 25 km. Địa danh này được thiên nhiên ban tặng khung cảnh hữu tình với dải cát trắng mịn, những mỏm đá nhấp nhô và làn nước biển trong xanh.

Vẻ đẹp tuyệVẻ đẹp tuyệt sắc của bãi biển Kỳ Co Quy Nhơnt sắc của bãi biển Kỳ Co Quy Nhơn
Vẻ đẹp tuyệt sắc của bãi biển Kỳ Co Quy Nhơn

Bãi Xếp

Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 13 km, Bãi Xếp mang vẻ hoang sơ với làng chài lâu đời và làn nước xanh biếc. Nơi đây còn có những rặng đá tự nhiên nổi lên mặt nước, trở thành điểm “sống ảo” được giới trẻ yêu thích. Sự kết hợp giữa biển xanh, cát trắng và những núi đá đa dạng hình thù tạo nên vẻ đẹp độc đáo, khó lẫn với các bãi biển khác.

Bãi Xép Quy Nhơn - 'hòn ngọc bí ẩn' đẹp nhất châu Á
Bãi Xép Quy Nhơn – ‘hòn ngọc bí ẩn’ đẹp nhất châu Á

Eo Gió

Eo Gió là một trong những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất tại Việt Nam. Khi mặt trời mọc, Eo Gió hiện lên huyền ảo với những ánh sáng hồng rực rỡ trên bầu trời, chiếu xuống mặt nước và tạo nên một khung cảnh đầy thơ mộng.

Nếu bạn đến đây vào buổi sáng sớm, bạn sẽ có cơ hội ngắm bình minh tuyệt đẹp, nằm thư giãn trên những tảng đá to, phẳng trong không gian thiên nhiên mênh mông của biển và trời.

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể ghi lại những kỷ niệm của chuyến đi bằng cách chụp vài bức ảnh trong lúc dạo bộ trên con đường mòn ven biển, đi qua hàng nghìn bậc thang dẫn lên núi.

EO GIÓ – bản tình ca của đá, gió và nước
EO GIÓ – bản tình ca của đá, gió và nước

Hòn Khô

Hòn Khô là một trong 32 hòn đảo gần bờ thuộc tỉnh Bình Định, cách Quy Nhơn khoảng 17 km. Để đến đây, du khách cần di chuyển bằng tàu thuyền hoặc ca nô.

Đảo có cảnh quan hoang sơ với những mỏm đá nhô ra và nhiều bãi cát phẳng mịn. Gần như không có dân cư sinh sống trên đảo. Thời điểm lý tưởng để tham quan là từ tháng 3 đến tháng 9.

Trên đảo Hòn Khô không có những hàng dừa nghiêng nghiêng hay sự nhộn nhịp của du khách, bạn có thể thỏa thích tắm nắng trên bãi cát và thưởng thức những món hải sản tươi ngon.

Tận hưởng vẻ đẹp trong veo tại Hòn Khô Quy Nhơn
Tận hưởng vẻ đẹp trong veo tại Hòn Khô Quy Nhơn

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM&DV DU LỊCH PRAZ TRAVEL.

Trụ sở: 242 yên ninh, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận

Số Điện Thoại: 0797 902 282 – 0784.823.056 (Điều hành Tour – Mr. Hường)

Email: saleninhthuantravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo: 0797.902.282 (Ninh Thuận Travel)