Tour Bảo Lộc 2 Ngày 1 Đêm

Tour Bảo Lộc giá rẻ 2N1Đ – Trải nghiệm The Tropicana Garden Resort

Tour Bảo Lộc giá rẻ 2N1Đ – Trải nghiệm The Tropicana Garden Resort

  • Phương Tiện: Ô tô Luxury
  • Thời Gian: 02 ngày 01 đêm
  • Khởi Hành: Theo yêu cầu
  • Địa điểm: TP Bảo Lộc
  • Mã Tour: TBL020101
  • Giá Tour: 2.000.000

Khám phá vẻ đẹp thơ mộng của cao nguyên Bảo Lộc trong chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm đầy hấp dẫn tại The Tropicana Garden Resort. Chuyến đi này không chỉ mang đến cho quý khách cơ hội thưởng thức khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời mà còn cung cấp một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, nơi bạn có thể thả mình vào làn gió mát rượi và tận hưởng sự yên bình của đất trời. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm đến thú vị, trải nghiệm ẩm thực phong phú và tham gia vào các hoạt động giải trí đa dạng, đảm bảo sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn trở nên khó quên.

Tour nghĩ dưỡng Lâm Đồng 2n1đ tận hưởng resort chất lượng The Eco Tropicana Garden
Tour nghĩ dưỡng Lâm Đồng 2n1đ tận hưởng resort chất lượng The Eco Tropicana Garden

I. Lịch trình tham quan Bảo Lộc 2 ngày 1 đêm 

NGÀY 1: TP.HCM – BẢO LỘC – THIỀN VIỆN BÁT NHÃ

11:00 Đến Bảo Lộc. Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng.

Khi đến Bảo Lộc, quý khách sẽ được dùng cơm trưa tại một nhà hàng địa phương, nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng của vùng cao nguyên. Bữa trưa sẽ là dịp để quý khách nạp năng lượng và chuẩn bị tinh thần cho những hoạt động tham quan và trải nghiệm sắp tới trong chuyến đi.

12:00 Đoàn ghé tham quan Tu Viện Bát Nhã

Tiếp tục hành trình, đoàn sẽ ghé tham quan Tu Viện Bát Nhã, một kiệt tác kiến trúc độc đáo mang đậm nét Á Đông. Tu viện nổi bật với mái ngói hai tầng cong vút, mang vẻ đẹp cổ kính, hài hòa với không gian thiên nhiên xung quanh. Được bao bọc bởi những rừng chè bạt ngàn, tu viện tạo nên một cảnh quan thơ mộng, yên bình trong khuôn viên rộng lớn 35 hecta. Đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho quý khách để chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc và hòa mình vào không gian tĩnh lặng, thanh bình của nơi này.

Tu viện Bát Nhã Bảo Lộc Chốn an nhiên đẹp tựa tiên cảnh
Tu viện Bát Nhã Bảo Lộc Chốn an nhiên đẹp tựa tiên cảnh

14:30 Sau đó đến với The Eco Tropicana Garden – khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm ở Bảo Lâm làm thủ tục nhận phòng nghỉ ngơi

Sau khi tham quan Tu Viện Bát Nhã, đoàn tiếp tục hành trình đến The Eco Tropicana Garden – một khu nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc tại Bảo Lâm. Tại đây, quý khách sẽ làm thủ tục nhận phòng và nghỉ ngơi trong các căn villa gỗ, được bao quanh bởi cánh rừng thông nguyên sinh mát rượi. The Eco Tropicana Garden mang đến một không gian mở, gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo sự riêng tư và bình yên, tạo một không gian lý tưởng để tách biệt khỏi nhịp sống xô bồ của cuộc sống hàng ngày.

Khu nghĩ dưỡng xứ Hàn Quốc cao cấp The Eco Tropicana Garden tại Bảo Lộc
Khu nghĩ dưỡng xứ Hàn Quốc cao cấp The Eco Tropicana Garden tại Bảo Lộc

Chiều tà, đoàn sẽ thưởng thức trà chiều tại khu nghỉ dưỡng, với Yogurt Phô Mai & Trà Mật Ong Chanh Gừng nóng. Đây là thức uống không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp thư giãn tinh thần. Thưởng thức tách trà nóng trong không gian yên bình, giữa khung cảnh thiên nhiên của rừng thông, quý khách sẽ cảm nhận được sự thư thái tuyệt đối, làm mới tâm hồn và thể chất.

16:30 Quý khách được tặng suất Ngâm Chân Thảo Dược và Massage Chân 15 phút

Tại The Eco Tropicana Garden, quý khách sẽ được tận hưởng một món quà đặc biệt là suất Ngâm Chân Thảo Dược và Massage Chân kéo dài 15 phút. Dịch vụ này giúp thư giãn cơ thể, giảm đau mỏi và tăng cường lưu thông máu, mang lại cảm giác dễ chịu và khỏe khoắn cho đôi chân sau những hoạt động tham quan.

18h00 Dùng bữa tối BBQ thú vị. Nghỉ đêm tại The Tropicana Garden Resort 

Để kết thúc một ngày tràn đầy hoạt động, quý khách sẽ được thưởng thức bữa tối BBQ thú vị tại The Tropicana Garden Resort. Tận hưởng không khí vui vẻ và âm nhạc nhẹ nhàng, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn nướng ngoại hấp dẫn, từ thịt đến hải sản và rau củ, tạo nên một bữa tối đậm chất hương vị và sự trải nghiệm đặc biệt.

NGÀY 2: HỒ DAKLONG THƯỢNG – TEA RESORT – TP.HCM 

08h00 Quý khách dùng điểm tâm sáng, tự do thư giãn tại Resort

Sau một đêm ngủ ngon tại The Tropicana Garden Resort, quý khách sẽ bắt đầu ngày mới bằng một bữa điểm tâm sáng ngon lành. Tự do thư giãn tại resort, quý khách có thể tận hưởng một ly cà phê sớm mai trong không gian thoáng đãng, hít thở bầu không khí mát mẻ của vùng núi hoặc tham gia vào hoạt động đạp xe vòng quanh các con đường xanh mướt.

09h30 Quý khách tiếp tục hành trình đến với Hồ Daklong Thượng tham quan mô hình nuôi cá Tầm Long Giống Nga – ngoài ra quý khách có thể tham gia các hoạt động chèo sup, chơi thuyền tại khu vực hồ

Tiếp tục hành trình, đoàn sẽ đến với Hồ Daklong Thượng để tham quan mô hình nuôi cá Tầm Long Giống Nga. Ngoài ra, quý khách cũng có cơ hội tham gia các hoạt động thú vị như chèo sup, chơi thuyền trên hồ. Để chuẩn bị cho những hoạt động này, quý khách nên mang theo quần áo thoáng mát, khăn tắm và túi đựng chống nước.

Tham quan Hồ Daklong thơ mộng
Tham quan Hồ Daklong thơ mộng

11h00 Tiếp tục tham quan Tea Resort, quý Khách tham quan và thư giãn tắm bùn khoáng tại đây

Đoàn sẽ tiếp tục tham quan Tea Resort, một điểm đến lý tưởng để tận hưởng không gian thiên nhiên và trải nghiệm các hoạt động thư giãn. Tại đây, quý khách sẽ có cơ hội tham quan và thư giãn bằng cách tắm bùn khoáng tự nhiên.

Trải nghiệm tắm bùn tại Tea Resort
Trải nghiệm tắm bùn tại Tea Resort

Việc tắm bùn khoáng không chỉ giúp làm sạch da mà còn giúp giảm căng thẳng, thư giãn cơ thể và tăng cường sức khỏe. Được thả mình vào những bể bùn khoáng ấm áp, quý khách sẽ cảm nhận được sự dễ chịu và sảng khoái, làm cho cơ thể trở nên nhẹ nhàng và thư thái hơn sau một ngày dài khám phá.

12:30 Dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau đó tiếp tục hành trình về lại TP. HCM 

Trưa nay, quý khách sẽ thưởng thức bữa trưa tại bè nuôi cá tầm, với các món ăn đặc sản, đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và độc đáo để kết thúc hành trình tour này.

II. Bảng giá tour tham quan Bảo Lộc 2 ngày 1 đêm

SỐ LƯỢNG ĐƠN GIÁ(VND/KHÁCH) KHÁCH SẠN PHƯƠNG TIỆN
10 khách 2.600.000 3 SAO Xe 16c
15 khách 2.400.000 3 SAO Xe 29c
20 khách 2.200.000 3 SAO Xe 29c
30 khách 2.000.000 3 SAO Xe 45c

Tour bao gồm

  • Xe du lịch tham quan suốt tuyến: xe 7 chỗ, 9 chỗ limousine & 16 chỗ đời mới;
  • Bữa ăn theo chương trình;
  • Nước tinh khiết 01 chai 500ml/ngày;
  • Hướng dẫn viên bản địa chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ và am hiểu văn hóa;
  • Bảo hiểm du lịch: mức tối đa 20.000.000vnđ /trường hợp.

Tour không bao gồm

  • Phương tiện di chuyển;
  • Các chi phí cá nhân ngoài chương trình;
  • Quý khách vui lòng tự thanh toán các khoản không có trong danh mục;
  • Thuế VAT;

Giá tour 2 ngày 1 đêm cho trẻ em 

  • Trẻ em dưới 05 tuổi : miễn giá tour (cha mẹ tự lo cho bé).
  • Trẻ em từ 06 – 10 tuổi : 70% giá tour, bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe nhưng bé ngủ chung với cha mẹ, không có giường riêng.
  • Trẻ em từ 11 tuổi trở lên : 100% giá tour như người lớn.
  • Khách đi tour kèm theo 02 trẻ em dưới 05 tuổi trở lên : quý khách mua thêm 1 vé 70% giá tour để có tiêu chuẩn ăn uống, ghế ngồi trên xe, tham quan cho bé.

Khách hàng thanh toán 100% chi phí tour vào ngày đăng ký tour.

* Lưu ý:

  • Giá trên không áp dụng vào các dịp lễ tết tăng: 20 – 30%;
  • Chương trình có thể linh động thay đổi điểm tham quan phụ thuộc vào thời gian quý khách đến Ninh Chữ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ điểm tham quan theo chương trình.

Chính sách hoàn hủy

Quý khách sau khi đặt và thanh toán tour không hoàn không hủy;

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM&DV DU LỊCH PRAZ TRAVEL.

Trụ sở: 242 yên ninh, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận

Số Điện Thoại: 0797 902 282 – 0784.823.056 (Điều hành Tour – Mr. Hường)

Email: saleninhthuantravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo: 0797.902.282 (Ninh Thuận Travel)

    Nhận Thông Tin Tour
    Họ và tên
    Số điện thoại
    Nội dung liên hệ