Bạn đang băn khoăn khi phải tìm kiếm một điểm đến lý tưởng cho từng thành viên trong gia đình để tận hưởng kỳ nghỉ sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng? Hãy để Ninh Thuận Travels giới thiệu cho bạn một lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua, đảm bảo rằng cả gia đình bạn sẽ hài lòng với phong cảnh tuyệt đẹp và dịch vụ xuất sắc nơi đây. Đó chính là khu nghỉ dưỡng quốc tế Movenpick Resort Cam Ranh, đẳng cấp 5 sao, nằm tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang.

Movenpick Resort Cam Ranh
Movenpick Resort Cam Ranh

I. Đôi nét về Movenpick Resort Cam Ranh

Vị trí: ABC, Plot D12, Nguyễn Tất Thành, Street, Cam Lâm

Movenpick Resort quả thật xứng đáng là thiên đường nghỉ dưỡng ven biển, với hơn 800 mét bờ biển riêng tuyệt đẹp nằm trên “trái tim Bãi Dài” – một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới được tạp chí National Geographic vinh danh trong top 10. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa đẳng cấp sang trọng chuẩn 5 sao và vẻ đẹp thiên nhiên quyến rũ của biển cả.

Điều đặc biệt của khu nghỉ dưỡng này mà không phải nơi nào cũng có chính là tất cả các phòng khách sạn, residence, và villas đều có tầm nhìn hướng ra biển. Thiết kế lấy cảm hứng từ biển cả giúp du khách thực sự hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng của Cam Ranh.

II. Hướng dẫn di chuyển đến Movenpick Resort

Di chuyển từ sân bay quốc tế Cam Ranh về resort: Thật tuyệt vời khi bạn chỉ cần đón taxi và sau 5 phút là đã có thể có mặt tại Movenpick Resort.

Nếu gặp khó khăn trong việc tự tìm phương tiện di chuyển, bạn không cần lo lắng vì Movenpick có dịch vụ đưa đón sân bay sẵn sàng phục vụ. Dịch vụ này cần được đặt trước khoảng 1-2 ngày. Dĩ nhiên, chi phí cho dịch vụ 5 sao này sẽ cao hơn so với taxi thông thường, nên các bạn hãy lưu ý nhé!

Di chuyển bằng phương tiện khác: Ngoài máy bay, du khách có thể đến Movenpick Resort bằng tàu hỏa hoặc xe khách. Từ nhà ga hoặc bến xe, bạn có thể tiếp tục đón taxi hoặc đặt trước dịch vụ đưa đón của Movenpick.

Movenpick Resort Cam Ranh
Movenpick Resort Cam Ranh

III. Không gian và phong cách thiết kế Movenpick Resort

1. Phong cách thiết kế của Movenpick Resort

Movenpick Resort là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp quý phái, sang trọng của châu Âu và không gian khoáng đạt, gần gũi với thiên nhiên, với những thiết kế mang đậm hơi thở của đại dương xanh.

Tất cả các phòng và biệt thự tại đây đều có tầm nhìn hướng ra biển, nơi những con sóng vỗ về bờ cát trắng mịn và hàng dừa xanh mát, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, giúp tâm hồn mỗi du khách trở nên thư thái như cơn gió biển nhẹ nhàng.

Nếu bạn đang cảm thấy phiền muộn hay nặng nề, việc ngắm nhìn biển từ chính căn phòng của mình sẽ là cách tuyệt vời để những con sóng cuốn trôi đi mọi tâm tư, mang đến cho bạn sự nhẹ nhàng và thoải mái.

Thiết kế so le của các tòa nhà tại Movenpick Resort ôm lấy bờ biển Bãi Dài duyên dáng, mang theo âm hưởng của những bản dương cầm từ sóng vỗ, hòa quyện với tiếng gió biển du dương ngày đêm không ngớt. Tất cả tạo nên một không gian nghỉ dưỡng tinh tế và đầy cảm hứng.

2. Hệ thống phòng nghỉ của Movenpick Resort

Resort Movenpick Cam Ranh có tổng cộng 500 phòng, tất cả đều có mặt tiền hướng Đông nhìn ra biển. Khu khách sạn có 250 phòng với ban công hướng biển và nội thất hiện đại, trang nhã. Ngoài ra, resort còn có 118 căn villa sang trọng đạt chuẩn 5 sao, rộng rãi với diện tích từ 220m2 – 307m2, phù hợp cho cả gia đình hoặc nhóm bạn bè. Khu Condotel cao 11 tầng gồm 132 căn hộ nghỉ dưỡng tiện nghi và ấm cúng, được thiết kế riêng biệt để bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ cùng những khoảnh khắc tuyệt vời tại thành phố biển xinh đẹp này.

2.1. Khu khách sạn

  • Superior Seaview Room
  • Deluxe Seaview Room
  • Junior Suite Seaview 1 Bedroom
  • Presidential Suite

2.2. Khu Villas

  • Beach Front Pool Villa 1 Bedroom
  • Sea View Pool Villa 1 Bedroom
  • Beach Front Pool Villa 2 Bedroom
  • Seaview Pool Villa 2 Bedroom
  • Beach Front Pool Villa 3 Bedroom
  • Seaview Pool Villa 3 Bedroom

2.3. Khu Condotel

  • Studio Seaview Residence
  • Seaview Residence Interconnected Studio

Tại Movenpick Cam Ranh Resort, hệ thống phòng nghỉ phong phú và đa dạng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, mang đến kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời và đáng nhớ.

Movenpick Resort Cam Ranh
Movenpick Resort Cam Ranh

IV. Các dịch vụ tiện ich nổi bật của Movenpick Resort

  • 1. Hồ bơi ngoài trời
  • 2. Dịch vụ chăm sóc Spa
  • 3. Hệ thống nhà hàng tại Movenpick Resort
  • 4. Khu vui chơi trẻ em
  • 5. Làng Thụy Sỹ (Swiss Village)
  • 6. Trung tâm hoạt động dành cho tuổi teen
  • 7. Phòng họp, hội nghị

V. Review của khách hàng về Movenpick Resort

Bạn Ho Render nhận xét: ‘’ Mình đến Movenpick CR lần thứ 2 rồi. Resort khá gần sân bay, biển vào tháng 4 rất trong xanh, đẹp như tranh ý. Do mình là thành viên Accor nên đặt được giá tốt. Nhược điểm là nhà hàng của resort ít món ăn Việt quá, nhưng được cái nhà hàng Tropicana trong resort có kids menu dành cho bé dưới 6t(được free), khu kids club mát mẻ k rộng lắm,nhưng bé minh rất mê, resort hợp cho gia đình có con nhỏ. Phục vụ thì tốt khỏi bàn, cuối tuần buffet sáng có những chú gấu đi xung quanh nhà hàng, nhảy múa chơi với bé, con mình thích lắm. Nếu hỏi sắp tới đi Cam Ranh có quay lại nữa ko, minh chắc chắn sẽ có. Mong resort cải thiện menu thêm nhiều món việt hơn vào buổi trưa và tối, để khách Việt có thêm lựa chọn đỡ phải ra ngoài ăn. ‘’

Bạn Yen Nguyen nhận xét: ‘’ View thực sự rất đẹp, yên tĩnh, có bãi tắm riêng nước biển trong vắt, có phục vụ khăn tắm ngay trên bãi tắm. Đi trong resort có xe điện nếu muốn dùng. Trẻ em có nhiều hoạt động khu vui chơi, có bể bơi riêng. ‘’

Bạn My Pham nhận xét: ‘’ Mọi thứ ở đây thật tuyệt vời! Một trong những đêm nghỉ đáng tiền nhất của gđ mình đối với 1 điểm đến thuộc tập đoàn Accors. Là 1 long term Silver member, tại đây từng yếu tố từ nhân viên, đồ ăn, vui chơi, phòng ốc và đãi ngộ được áp dụng voucher member đều tốt. Nhân viên ai cũng dễ thương, toàn thể nhân viên đều đáng mến 100 điểm. Note thêm điểm cho lễ tân Mei xinh xắn nha. Sắp tới renew thẻ xong mình sẽ quay lại đây tiếp. Cảm ơn Movenpick Cam ranh nhiều nè! ‘’

VI. Các địa điểm du lịch gần Movenpick Resort

  • Bãi dài Nha Trang
  • Bãi biển Mỹ Ca
Movenpick Resort Cam Ranh
Movenpick Resort Cam Ranh

VII. Các địa điểm ăn uống gần Movenpick Resort

  • Cherry Blossom Coffee – Fast Food (cách Movenpick 4,3 km)
  • Cơm Niêu – Hải Sản Tươi Sống Sen (cách Movenpick 6,4 km)
  • Nhà Hàng Thủy Triều (cách Movenpick 4,9 km)

VIII. Thông tin đặt phòng Movenpick Resort Cam Ranh

CÔNG TY TNHH TM&DV DU LỊCH PRAZ TRAVEL.

Trụ sở: 242 Yên Ninh, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận

Số Điện Thoại: 0797 902 282 – 0784.823.056 (Điều hành Tour – Mr. Hường)

Email: saleninhthuantravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo: 0797.902.282 (Ninh Thuận Travel)