Khi nhắc đến du lịch Nha Trang, Ninh Thuận Travels muốn giới thiệu đến bạn một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, nơi mang đến sự bình yên cho tâm hồn. Six Senses Ninh Vân Bay Resort, được mệnh danh là “Thiên đường chốn hạ giới” tại Nha Trang, là khu resort sang trọng bậc nhất mà bạn nên trải nghiệm ít nhất một lần trong đời.

Six Senses Ninh Van Bay
Six Senses Ninh Van Bay

I. Giới thiệu tổng quan về Six Senses Ninh Vân Bay Resort

Vị trí: Ninh Vân, Ninh Hòa, Khánh Hòa

Six Senses Ninh Vân Bay, thuộc quản lý của tập đoàn Six Senses, là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu, được đầu tư và đi vào hoạt động từ năm 2004.

Với tầm nhìn hướng đến du lịch bền vững, Six Senses Ninh Vân Bay mong muốn đưa con người về gần hơn với thiên nhiên, cảm nhận cuộc sống thông qua các giác quan và đón nhận những giá trị sống đích thực bằng tình yêu thương. Đây chính là những điều mà khu nghỉ dưỡng muốn gửi gắm để trở thành một điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời.

II. Hướng dẫn di chuyển đến Six Senses Ninh Vân Bay Resort

  • Máy bay: Du khách mất khoảng 1 giờ di chuyển bằng máy bay từ TP. Hồ Chí Minh đến Nha Trang. Tại sân bay Cam Ranh, xe của resort sẽ hỗ trợ đưa đón khách đến resort, đảm bảo sự tiện lợi và an toàn khi di chuyển.
  • Xe khách: Với chi phí khoảng 250.000 VNĐ – 300.000 VNĐ/người/chiều, bạn có nhiều lựa chọn từ các hãng xe uy tín như Phương Trang, Hạnh Cafe… theo tuyến đường cao tốc Hồ Chí Minh – Nha Trang. Đến bến xe Nha Trang, bạn có thể thuê taxi để đến bến tàu và ra đảo. Thời gian di chuyển bằng xe khách khoảng 8-9 tiếng, do đó bạn nên cân nhắc kỹ để không ảnh hưởng đến hành trình của mình.
Six Senses Ninh Van Bay
Six Senses Ninh Van Bay

III. Những tiện ích tại Six Senses Ninh Vân Bay

1. Nhà hàng tại Six Senses Ninh Vân Bay

Six Senses Ninh Vân Bay là nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực hàng đầu thế giới, với sự góp mặt của các đầu bếp tài năng có sự nhạy bén đặc biệt với hương vị và đôi tay khéo léo. Nguồn nguyên liệu của các nhà hàng đều được cung cấp từ các chợ nông sản hữu cơ Đà Lạt, đảm bảo an toàn và tươi ngon. Hải sản, tôm, cá đều được ngư dân đánh bắt trực tiếp và bảo quản cẩn thận đến khi chế biến, đảm bảo tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng danh tiếng.

  • Nhà hàng Dining By The Bay
  • Nhà hàng Dining By The Rocks
  • Nhà hàng Dining By The Pool
  • Bữa tối trong hầm rượu

2. Quán bar

Six Senses Ninh Vân Bay có hai quầy bar chính là Drink By The Bay và Drink By The Beach. Đây đều là những điểm dừng chân lý tưởng, nơi du khách có thể tựa mình trên những chiếc ghế dài, nhâm nhi chút rượu vang nhẹ và ngắm hoàng hôn, cảm nhận hết vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên.

3. Spa

Không thể không nhắc đến dịch vụ spa đẳng cấp quốc tế của Six Senses Ninh Vân Bay, góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho khu nghỉ dưỡng. Resort mang đến các liệu pháp chăm sóc, phục hồi và massage chu đáo và tận tình.

Six Senses Ninh Van Bay
Six Senses Ninh Van Bay

IV. Các loại phòng tại Resort Six Senses Ninh Vân

  • Hill Top Pool Villa
  • Beachfront Pool Villa
  • Water Pool Villa
  • The Rock Retreat

V. Đánh giá của khách hàng về Six Senses Ninh Van Bay

Bạn Snow Phung chia sẽ: ‘’ Khu nghỉ nằm biệt lập nên rất yên tĩnh, biển đẹp, cảnh quan vẫn giữ được nét hoang sơ. Nhân viên thân thiện, đồ ăn ngon. Gia đình mình sẽ quay lại lần sau. ‘’

Bạn Hiền N chia sẽ: ‘’ Khung cảnh rất lạng mạn, có nhiều nơi để sống ảo, có gói trà chiều được set up cũng rất chiu, đồ ăn ngon vừa miệng, nhân viên rất dễ thương nhiệt tình. Có gói trải nghiệm massage rất đã sau mấy ngày vui chơi, giá cả hợp lý có cơ hội Tôi sẽ quay trở lại. ‘’

Six Senses Ninh Van Bay
Six Senses Ninh Van Bay

Six Senses Ninh Vân Bay là khu nghỉ dưỡng đáng để trải nghiệm nhất tại Nha Trang. Hãy liên hệ ngay với Ninh Thuận Travels – đơn vị cung cấp villa và biệt thự nghỉ dưỡng hàng đầu cả nước, để được hỗ trợ cho chuyến đi của bạn. Chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc khi chọn khu nghỉ dưỡng này, nơi mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên.

VI. Thông tin đặt phòng tại Six Senses Ninh Van Bay

CÔNG TY TNHH TM&DV DU LỊCH PRAZ TRAVEL.

Số Điện Thoại: 0784.823.056

Email: saleninhthuantravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo: 0797.902.282 (Ninh Thuận Travel)