Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao được nhiều du khách vô cùng hài lòng và ưu ái gọi là “Thiên đường Nhiệt đới”.Hãy cùng chúng tôi khám phá những nét đặc biệt của Resort tại Nha Trang này và cảm nhận sự tuyệt vời của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bạn nhé.

Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang
Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang

I. Giới thiệu về vị trí, thiết kế của Diamond Bay Resort & Spa

1. Vị trí địa lý

Vị trí: Nguyễn Tất Thành, Phước Hạ, Nha Trang, Khánh Hòa

Diamond Bay Resort & Spa tọa lạc tại Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Đây là cung đường tuyệt đẹp với một bên là núi đồi hùng vĩ và một bên là vịnh Nha Trang xanh biếc.

2. Phong cách thiết kế

Với diện tích lên đến 14 ha, nằm bên cạnh bờ vịnh Kim Cương, có lẽ vì thế mà nó được đặt tên là Diamond Bay Resort & Spa. Khi bước chân vào resort, du khách sẽ choáng ngợp bởi cách xây dựng và thiết kế độc đáo ở đây.

Resort Nha Trang này có tổng cộng 342 phòng, bao gồm 166 bungalow và 176 phòng khách sạn. Mỗi phòng nghỉ đều đảm bảo sự riêng tư và độc đáo, giúp du khách an tâm nghỉ dưỡng và ngắm nhìn vẻ đẹp yên bình, lãng mạn của bãi biển vịnh Kim Cương.

II. Các tiện ích tại Diamond Bay Resort & Spa

  • Hồ bơi: Diamond Bay Resort tạo ấn tượng mạnh với du khách bằng hồ bơi lớn nhất Nha Trang, rộng 2.400m².
  • Bãi biển riêng: Diamond Bay Resort sở hữu bãi biển riêng mang tên “Như Tiên,” giúp du khách tận hưởng kỳ nghỉ biển mà không lo ngại về sự đông đúc.
  • Sân Golf: Với diện tích lên đến 5,6 ha và cách tạo hình sân mềm mại, đẹp mắt, sân golf tại đây mang đến một không gian xanh mướt của cỏ và đồi núi, điểm xuyết những hồ nước lấp lánh như những viên ngọc.
  • Nhà hàng: Diamond Bay Resort hiện có 3 nhà hàng và quầy bar với các hương vị ẩm thực khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách. Gồm: Banana Leaf Bar, Vista Grill House, Sandy Bottom Bar, Rosy Restaurant.
  • Spa: Tại đây, nhân viên được huấn luyện chuyên nghiệp, chăm sóc du khách từ cơ bản đến chuyên sâu với các dịch vụ như massage toàn thân, massage chân, chăm sóc tóc, da mặt, sauna, steambath, tắm bồn Jacuzzi,…
  • Hội nghị và sự kiện: Diamond Bay Resort tự hào là nơi tổ chức thành công cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008, là điểm đến hàng đầu để du khách lựa chọn tổ chức sự kiện, hội thảo hay các cuộc họp quan trọng tại Nha Trang. Có 4 khu vực tổ chức sự kiện cụ thể là Universe Hall, Diamond Ballroom, Vista Grill House và Rosy Restaurant.
  • Khu vui chơi cho bé: Nằm trong khuôn viên của Sông Lô Spa, Diamond Bay Resort thiết kế một khu vui chơi cho bé, giúp cha mẹ yên tâm đưa các bé đến đây vui chơi mà không lo lắng về an toàn.
  • Phòng Gym: Được trang bị các thiết bị tập luyện hiện đại, cập nhật liên tục. Du khách có thể tham gia các lớp aerobics, yoga và gym để vừa vui chơi, nghỉ dưỡng vừa giữ được vóc dáng và duy trì thói quen tập luyện.
Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang
Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang

III. Giới thiệu các loại hình Villa tại Diamond Bay Resort & Spa

  • Garden Deluxe
  • Garden Superior
  • Executive Suite
  • Junior Suite
  • Diamond Garden Bungalow
  • Diamond Jacuzzi Bungalow
  • Diamond Ocean Bungalow
Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang
Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang

IV. Review của khách hàng về Diamond Bay Resort & Spa

Bạn Phuong Thao Phan chia sẽ: ‘’ Tôi vừa có chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình ở đây. Phải nói dịch vụ quá tốt, phòng chuẩn, hồ bơi siêu rộng luôn, biển thì phù hợp cho trẻ em vì nông và không có sóng, chèo thuyền kayak miễn phí, con mình rất thích. Xe điện hoạt động rất thường xuyên nên rất tiện lợi. Nói chung rất thích chỗ này. Sẽ quay lại lần sau. ‘’

Bạn Nhật Trần chia sẽ: ‘’ Phòng ở sạch sẽ, dịch vụ cũng khá tốt. Chỉ có điều đi ra biển xa quá xa. Các bạn lái xe điện rất chu đáo nha, chỉ chỗ cho khách thăm thú quanh resort, có bãi hào ngon ơi là ngon. Nói chung mọi thứ ok chỉ có biển là hơi xa (hơn 1km từ phòng ks đến bãi biển). Phòng họp set up 10 điểm, rất đẹp và trang trọng. ‘’

Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang
Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang

V. Thông tin đặt phòng tại Diamond Bay Resort & Spa

CÔNG TY TNHH TM&DV DU LỊCH PRAZ TRAVEL.

Số Điện Thoại: 0784.823.056

Email: saleninhthuantravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo: 0797.902.282 (Ninh Thuận Travel)