Khách Sạn Thinh Khang Buôn Ma Thuột Đắk Lắk

I. Thông tin về Khách Sạn Thịnh Khang Guesthouse Daklak Buôn Ma Thuột

Thịnh Khang Guesthouse Daklak nằm tại tỉnh Đắk Lắk, cung cấp chỗ nghỉ ấm cúng và tiện nghi cho du khách. Với vị trí thuận lợi, nhà khách dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan nổi tiếng và trung tâm thành phố, mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách lưu trú.

Khach San Thinh Khang buon ma thuot
Khach San Thinh Khang buon ma thuot

II. Tiện ích của Khách Sạn Thịnh Khang Guesthouse Daklak Buôn Ma Thuột

Thinh Khang Guesthouse Daklak cung cấp nhiều tiện ích hiện đại nhằm đảm bảo sự thoải mái cho du khách. Thời gian nhận phòng bắt đầu từ 14:00 và thời gian trả phòng là vào lúc 12:00. Nhà khách có chính sách thân thiện với trẻ em và linh hoạt về giường phụ. Tất cả trẻ em đều được chào đón tại đây. Trẻ sơ sinh từ 0-1 tuổi được ở miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn và cung cấp cũi/nôi em bé theo yêu cầu. Trẻ em từ 0 tuổi cũng được ở miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn, tuy nhiên, sẽ có phụ thu thêm nếu cần giường phụ. Những khách từ 1 tuổi trở lên được tính là người lớn và sẽ phụ thu thêm nếu đặt giường phụ.

Khach San Thinh Khang buon ma thuot
Khach San Thinh Khang buon ma thuot

III. Đánh giá của khách hàng về Khách Sạn Thinh Khang Guesthouse Daklak Buôn Ma Thuột

Khách hàng thường đánh giá cao  Khách Sạn Thịnh Khang Guesthouse Daklak về sự thoải mái và tiện nghi mà nhà khách mang lại. Nhiều du khách hài lòng với chính sách linh hoạt về trẻ em và giường phụ, cho phép họ có thể thoải mái nghỉ ngơi cùng gia đình. Thời gian nhận và trả phòng hợp lý cũng là một điểm cộng lớn, giúp du khách dễ dàng sắp xếp lịch trình của mình. Bên cạnh đó, sự tiện lợi trong việc tiếp cận các điểm tham quan và trung tâm thành phố cũng được nhiều khách hàng khen ngợi. Nhìn chung, Khách Sạn Thịnh Khang Guesthouse Daklak là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một chỗ nghỉ tiện nghi và thoải mái tại Đắk Lắk.

Liên hệ số điện thoại Khách Sạn Thịnh Khang Guesthouse Daklak Buôn Ma Thuột Đắk Lắk: 0784.823.056

Địa chỉ Khách sạn Khách Sạn Thịnh Khang Buôn Ma Thuột: Số 69 Nguyễn Chí Thanh, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Khach San Thinh Khang buon ma thuot
Khach San Thinh Khang buon ma thuot

CÔNG TY TNHH TM&DV DU LỊCH PRAZ TRAVEL

Trụ sở: 242 Yên Ninh, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận

Số điện thoại: 0784.823.056

Email: saleninhthuantravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo: 0797.902.282 (Ninh Thuận Travel)