1. Tiện ích của Khu nghỉ dưỡng Rừng Lá Kim Đà Lạt

  • Phòng gia đình
  • Nhà hàng, Khu ăn uống
  • Dịch vụ dọn phòng (giới hạn thời gian)
  • Wifi / Internet
  • Bãi đậu xe ô tô tại khách sạn
  • Dịch vụ cho thuê xe máy
  • Dịch vụ giữ hành lý
  • Khu nghỉ dưỡng (Resort)
  • Phục vụ phòng (có giới hạn thời gian)

2. Thông tin Khu nghỉ dưỡng Rừng Lá Kim Đà Lạt

  • Địa chỉ: 144B, Đường Vòng Lâm Viên, Phường 8, Thành phố Đà Lạt.

Rừng Lá Kim Resort, một nơi yên bình giữa lòng thành phố Đà Lạt, được mệnh danh là “Resort trong phố” nhờ vào vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng và khuôn viên xanh mát rộng lớn. Resort này cung cấp một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, tách biệt hoàn toàn với nhịp sống náo nhiệt của trung tâm thành phố, mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Khu nghỉ dưỡng Rừng Lá Kim Đà Lạt
 Rừng Lá Kim Resort Đà Lạt

Kiến trúc hiện đại và không gian xanh: Với lối kiến trúc hiện đại và khuôn viên sân vườn được chăm chút tỉ mỉ, Rừng Lá Kim Resort là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên. Resort này không chỉ thu hút bởi cảnh quan hữu tình mà còn bởi sự tiện nghi và sang trọng.

Phòng nghỉ cao cấp: Rừng Lá Kim Resort có tổng cộng 42 phòng nghỉ cao cấp, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 3 sao. Dù bạn đi du lịch Đà Lạt nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè hay người yêu, mỗi phòng nghỉ tại đây đều đảm bảo mang lại cho bạn sự thoải mái và riêng tư tối đa.

Sự lựa chọn hàng đầu: Với vị trí lý tưởng, cách biệt với sự ồn ào của trung tâm nhưng vẫn dễ dàng tiếp cận các điểm du lịch nổi tiếng, Rừng Lá Kim Resort luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho kỳ nghỉ tại Đà Lạt. Đây là nơi bạn có thể thư giãn, tái tạo năng lượng và tận hưởng không khí trong lành, yên bình.

Khuôn viên bên ngoài khu nghỉ dưỡng Rừng Lá Kim Đà Lạt
Khuôn viên bên ngoài Rừng Lá Kim Resort Đà Lạt

Đặt phòng tại Rừng Lá Kim Resort ngay hôm nay để trải nghiệm một kỳ nghỉ đẳng cấp, thư giãn trong “resort trong phố” tại Đà Lạt, nơi mọi khoảnh khắc nghỉ dưỡng đều trở nên đáng nhớ.

3. Di chuyển

Máy bay: thời gian bay khoảng: 40 phút từ TP.HCM, 1 giờ 50 phút khởi hành từ Hà Nội, quý khách có thể đặt các chuyến bay tại Ninh Thuận Travels.
– Sân bay Liên Khương cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30-35km.
– Từ sân bay Liên Khương đến khách sạn mất khoảng 35 phút di chuyển bằng taxi.
+ Di chuyển bằng xe bus sân bay: xe buýt sân bay sẽ chạy liên tục trong ngày, điểm dừng cuối tại thành phố Đà Lạt là số 10 Hồ Tùng Mậu ( trước khách sạn Ngọc Phát)
+ Di chuyển bằng Taxi: 1 số hãng taxi Đà Lạt: Lado Taxi (02633666777), Quốc Tế (02633525252); Mai Linh (02633838383)…
Lưu ý: khi đi taxi từ sân bay về trung tâm Tp. Đà Lạt hoặc ngược lại Quý khách nên gọi tổng đài đặt xe để tính theo tuyến cố định để tiết kiệm chi phí. Giá từ 200.000 – 300.000vnd/ 1 chiều ( tùy xe 4/ 7 chỗ).
Xe khách: Có nhiều hãng xe xuất phát từ Hồ Chí Minh & có xe trung chuyển miễn phí trong vòng bán kính 10km. Phổ biến nhất tuyến Đà Lạt – Sài Gòn có 2 hãng xe Phương Trang và Thành Bưởi có nhiều chuyến đi và về tuyến Sài Gòn – Đà Lạt, quý khách có thể liên hệ Ninh Thuận Travels để đặt vé xe các hãng.

4. Hướng dẫn nhận phòng

Phòng Junior Suite
Phòng Junior Suite

Quý khách vui lòng xuất trình giấy tờ tùy thân trùng tên với người đại diện trong Phiếu xác nhận đặt phòng của Ninh Thuận Travels để thủ tục nhận phòng được nhanh chóng.

  • Thời gian nhận phòng: 14:00
  • Thời gian trả phòng: 12:00

5. Hoạt động giải trí

– Resort nằm cách Thung Lũng Tình Yêu, Vườn Ánh Sáng, Vườn dâu Hiệp Lực, XQ Xử Quán, Rừng Hoa Đà Lạt khoảng 1km. Quý khách có thể ghé tham quan và ngắm cảnh rất tiện lợi

– Từ Khách sạn Quý khách có thể tham khảo đến các điểm tham quan trong nội thành thành phố Đà Lạt từ 5- 7km di chuyển bằng xe máy hoặc taxi: Vườn Hoa Thành Phố, Quảng Trường Đà Lạt, Ga Đà Lạt, Trường Cao Đẳng Sư Phạm, Nhà Thờ Con Gà, Dinh 1,2,3, …

– Ngoài ra Quý khách có thể sắp xếp thời gian khám phá các điểm tham quan ngoài thành phố, di chuyển từ 10-30km: Hoa Viên Điền Trang, Chùa Ve Chai, Đồi chè Cầu Đất, Cà phê Mê Linh,Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu…

6. Chính sách phụ thu

Tối đa 2 trẻ em 1 phòng.

– Trẻ em: 0 – 5 tuổi: Miễn phí phòng ở và ăn sáng khi ngủ chung giường với cha mẹ. Cũi trẻ em miễn phí và sẽ được sắp xếp theo yêu cầu và tùy thuộc vào tình trạng có sẵn của khu nghỉ. (tối đa 1 trẻ đươc miễn phí)

– Trẻ em: 6 – 11 tuổi phụ phí 150,000vnd đã bao gồm bữa sáng. Áp dụng cho giai đoạn thường và Lễ, Tết.

– Hai trẻ em dưới 11 tuổi ở chung phòng với bố mẹ sẽ phải đặt thêm giường phụ 400,000vnd/đêm (đã bao gồm ăn sáng). Áp dụng cho giai đoạn thường và Lễ, Tết.

– Trẻ em: Từ 12 tuổi trở lên được tính như người lớn bắt buộc kê giường phụ

– 400,000vnd/đêm đã bao gồm bữa sáng
– 500,000vnd/đêm đã bao gồm bữa sáng.  Áp dụng cho giai đoạn Lễ, Tết.

7. Thông tin liên hệ 

  • CÔNG TY TNHH TM & DV DU LỊCH PRAZ TRAVEL
  • Số điện thoại: 0784.823.056
  • Email: saleninhthuantravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo: 0797.902.282 (Ninh Thuận Travel)