Nha Trang, với đường bờ biển dài và những bãi cát trắng tuyệt đẹp, đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Thành phố du lịch này nhanh chóng phát triển nhiều khu du lịch, resort và khu vui chơi hấp dẫn. Trong đó, một cái tên mà không thể bỏ qua đó chính là Mia Resort Nha Trang.

Mia Resort Nha Trang
Mia Resort Nha Trang

I. Giới thiệu tổng quan về Mia Resort Nha Trang

Vị trí: Đường Bãi Dông, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Nha Trang

Mia Resort Nha Trang tọa lạc ngay dưới chân đèo Cù Hin, cạnh bờ biển thơ mộng. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Nha Trang cũng như sân bay Cam Ranh, chỉ mất khoảng 10 phút lái xe là bạn đã có thể đến với Mia Resort.

Mia Resort Nha Trang, hay còn được gọi thân mật là “Mía”, đã hoạt động từ cuối năm 2011 và phát triển mạnh mẽ trong hơn 10 năm qua. Vinh dự là một trong những hội viên của Sailing Club Group – bộ phận quản lý khu nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu Đông Nam Á, Mia Resort luôn dẫn đầu về chất lượng chuỗi resort tại Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung.

II. Cách di chuyển đến Mia Resort Nha Trang

  • Di chuyển bằng máy bay: Nếu bạn đến Mia Resort Nha Trang từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh hay các tỉnh thành có sân bay, bạn có thể chọn di chuyển bằng máy bay. Điểm đến của bạn là sân bay Cam Ranh, sau đó bạn có thể thuê xe ô tô tự lái hoặc đi taxi để dễ dàng đến resort, cách đó khoảng 17 km.
  • Tàu hỏa: Tàu hỏa là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn trải nghiệm và tiết kiệm chi phí du lịch. Ưu điểm của việc di chuyển bằng tàu hỏa là bạn có thể ngắm cảnh dọc đường và tiết kiệm chi phí. Nhược điểm là thời gian di chuyển dài, dễ gây mệt mỏi. Lời khuyên là nếu chuyến đi xa, bạn nên chọn hạng ghế nằm để có thể tận hưởng chuyến đi một cách thoải mái nhất.
  • Các phương tiện khác: Nếu bạn xuất phát từ địa điểm khá gần Mia Resort, bạn có thể lựa chọn lái xe cá nhân hoặc đi xe khách. Hiện nay, các phương tiện công cộng phát triển mạnh, vì vậy bạn có nhiều phương án di chuyển phù hợp với mục đích và số lượng người đi cùng.
Mia Resort Nha Trang
Mia Resort Nha Trang

III. Các tiện ích của Resort Mia Nha Trang

  • Hồ bơi
  • Nhà hàng
  • Khu vui chơi
  • Phòng họp

IV. Giới thiệu các loại phòng nghỉ và Villa tại Resort Nha Trang Mia

Resort tại Nha Trang này cung cấp các hạng phòng như: Condos, Biệt thự và Suites, với tổng cộng 50 phòng được xây dựng theo lối xếp tầng, bao gồm lớp kiến trúc view biển và lớp sau view vườn. Resort sở hữu những căn biệt thự view biển tuyệt đẹp với hồ bơi riêng vô cực và khuôn viên rộng rãi, mang lại cảm giác thư thái cho khách hàng.

  • Hạng Phòng Condos
  • Hạng Phòng Condos Cho Gia Đình
  • Biệt Thự
  • Phòng Suites
Mia Resort Nha Trang
Mia Resort Nha Trang

V. Thông tin đặt phòng tại Mia Resort Nha Trang

CÔNG TY TNHH TM&DV DU LỊCH PRAZ TRAVEL.

Số Điện Thoại: 0784.823.056 

Email: saleninhthuantravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo: 0797.902.282 (Ninh Thuận Travel)