Nằm trên bờ biển Bãi Dài với bãi cát dài thoai thoải, trắng mịn đẹp nhất Khánh Hoà. Ocean Waves Resort được ví như một viên ngọc quý, được bao quanh bởi những hàng dừa xanh ngắt, khuôn viên thoáng đãng, mát mẻ cùng hai hồ bơi rộng ngoài trời tạo cảm giác thư giãn, mang đến cho du khách một điểm đến bình yên, nơi có thể thực sự tạm rời xa sự bộn bề của cuộc sống hàng ngày.

Ocean Waves Resort Cam Ranh
Ocean Waves Resort Cam Ranh

I. Thông tin Khu Nghỉ Dưỡng Ocean Waves Beach Cam Ranh

Vị trí: Km11 Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Cam Lâm

Nép mình tại một góc nhỏ bình yên của phố biển Cam Ranh, cách sân bay chỉ 10 phút đi xe, bạn sẽ được thoải mái tận hưởng nắng ấm, gió biển tại một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Ocean Waves Resort Cam Ranh có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Khuôn viên thoáng đãng, mát mẻ cùng hồ bơi rộng ngoài trời mang đến cho quý du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.

Ocean Waves Resort Cam Ranh
Ocean Waves Resort Cam Ranh

II. Chính sách của Khu Nghỉ Dưỡng Ocean Waves Beach Cam Ranh

  • Thời gian nhận phòng: 14:00
  • Thời gian trả phòng: 12:00
Ocean Waves Resort Cam Ranh
Ocean Waves Resort Cam Ranh

III. Hướng dẫn di chuyển đến Ocean Waves Resort Cam Ranh

Máy bay là phương tiện đến Nha Trang phổ biến nhất, với hai hãng hàng không khai thác gồm Vietnam Airlines và VietJetAir. Thời gian bay khoảng 1 giờ 10 phút khởi hành từ TP.HCM và 1 giờ 50 phút từ Hà Nội. Từ sân bay Quốc tế Cam Ranh đến Resort Cam Ranh mất khoảng 8 phút di chuyển bằng taxi. Các hãng taxi tại Nha Trang bao gồm Mai Linh (0258 38383838), Khánh Hòa Taxi (0258 3810810), Airport Taxi (0258 3528528), và Taxi Quốc tế (0258 525252).

IV. Hướng dẫn nhận phòng

Quý khách vui lòng xuất trình giấy tờ tùy thân trùng tên với người đại diện để thủ tục nhận phòng được nhanh chóng. Tại thời điểm nhận phòng, khách sạn sẽ yêu cầu đặt cọc 1,000,000 VNĐ/đêm/phòng cho các dịch vụ phát sinh trong thời gian lưu trú của quý khách (khuyến khích sử dụng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng/Credit card).

Ocean Waves Resort Cam Ranh
Ocean Waves Resort Cam Ranh

Khu nghỉ dưỡng Ocean Waves Cam Ranh cam kết mang đến cho quý khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với dịch vụ hoàn hảo và không gian thoải mái. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn tại Resort Ocean Waves Cam Ranh, nơi hội tụ của những tiện nghi hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Resort tại Cam Ranh này là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách khi ghé thăm vùng biển xinh đẹp này.

V. Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM&DV DU LỊCH PRAZ TRAVEL.

Số Điện Thoại: 0784.823.056 

Email: saleninhthuantravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo: 0797.902.282 (Ninh Thuận Travel)