Từ lâu bóng đá không chỉ là một môn thể thao, mà còn là một hình thức giải trí hữu ích dành cho mọi lứa tuổi. Với sức hút to lớn, bóng đá trở thành món ăn tinh thần của người dân Việt Nam nói chung và Ninh Thuận nói riêng. Tại Phan Rang – Ninh Thuận, có rất nhiều sân bóng đá mini phục vụ nhu cầu của người dân trong việc trải nghiệm niềm đam mê bóng đá. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một sân bóng chất lượng không phải lúc nào cũng dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, Ninh Thuận Travels sẽ giới thiệu đến bạn đọc thông tin về Sân cỏ Phương Nam – nơi bạn có thể tận hưởng niềm đam mê thể thao một cách trọn vẹn nhất.

I. Vị trí sân cỏ Phương Nam tại Ninh Thuận

  • Địa chỉ: 279, Ngô Gia Tự, phường Tấn Tài, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số điện thoại: 0797 902 282
  • Giá thuê sân bóng dao động từ 170.000 – 330.000 đồng/ trận, tùy thuộc vào khung giờ thuê sân có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại để nắm được mức giá cụ thể.

      Sân bóng đá Phương Nam đi vào hoạt động khá lâu nhưng cơ sở vật chất kỹ thuật luôn luôn được nâng cấp nhằm phục vụ người chơi. Hằng năm tại đây còn tổ chức nhiều sự kiện bóng đá thu hút mọi người tham gia đặc biệt là giới trẻ đam mê thể thao với bộ môn bóng đá.

Sân cỏ Phương Nam tại Ninh Thuận
Sân cỏ Phương Nam tại Ninh Thuận

II. Giới thiệu chi tiết về sân cỏ Phương Nam

1. Các trang thiết bị tại sân bóng

  • Trang bị hệ thống chiếu sáng đầy đủ cùng mặt sân mềm, êm ái, sử dụng loại cỏ nhân tạo chất lượng cao sẽ giúp các cầu thủ tự tin hơn rất nhiều khi dễ dàng thể hiện những kỹ thuật trên sân bóng. Không chỉ thế, loại cỏ này còn giúp giảm nguy cơ chấn thương khi va chạm.
  • Mạng lưới bảo vệ sân cỏ rất chắc chắn và hệ thống thoát nước có công suất lớn giúp sân nhanh chóng khô ráo sau mưa.

     Sân bóng Phương Nam là điểm đến yêu thích của rất nhiều bạn trẻ đam mê bóng đá ở Ninh Thuận. Nơi đây luôn thu hút một lượng lớn người chơi, đặc biệt là vào các khung giờ vàng khi tình trạng quá tải trở nên phổ biến. Do đó, nếu bạn muốn đảm bảo có sân để thi đấu, việc đặt sân trước là điều vô cùng cần thiết. Ngoài ra, sân bóng còn cung cấp đầy đủ tiện nghi như bãi đỗ xe, khu vực căn tin và nhà vệ sinh, nhằm đảm bảo rằng người chơi có được trải nghiệm tốt nhất trong và sau mỗi trận thi đấu.

2. Tìm hiểu quy mô sân cỏ Phương Nam – Ninh Thuận

     Sân bóng Phương Nam có diện tích rộng lớn, thường được sử dụng để tổ chức các giải đấu lớn tại khu vực. Không gian tại đây luôn thoáng đãng, được vệ sinh vô cùng sạch sẽ và tiện lợi với nhiều đèn chiếu sáng. Bạn hoàn toàn có thể linh hoạt lựa chọn sân phù hợp nhất với nhu cầu thi đấu của đội mình.

3. Thời gian hoạt động và giá thuê của sân bóng Phương Nam như thế nào?

    Điểm khác biệt của sân bóng Phương Nam là có khung giờ hoạt động vô cùng linh hoạt, mở cửa đến tận khuya, giúp thuận tiện cho mọi người có nhu cầu thuê sân đá bóng. 

    Giá thuê sân tại đây cũng rất hợp lý, dao động từ 170.000 đến 300.000 đồng cho mỗi trận và còn tùy thuộc vào khung giờ mà bạn lựa chọn tùy thuộc vào khung giờ thuê sân, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 02593 825 920 để nắm được mức giá cụ thể hơn.

III. Kết luận

     Hiện nay sân cỏ nhân tạo trở thành cầu nối để mọi người có thể giải tỏa những áp lực qua mỗi trận đấu và kết nối những người bạn mới có chung sở thích để tạo nên những ký ức và trải nghiệm thể thao không thể quên. Thông qua những thông tin về Sân cỏ Phương Nam mà ninhthuantravels.com cung cấp, mong rằng đây sẽ là gợi ý để các bạn tìm được một sân bóng đá phù hợp để thỏa sức niềm đam mê thể thao nhé!